Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam

Tai nghe AirPods Pro vừa chính thức được bán trên Apple Store ngày 30/10 thì cũng thời điểm đó tại Việt Nam dòng tai nghe này đã xuất hiện với mức giá khá cao - 7,9 triệu đồng.

Những chiếc tai nghe AirPods Pro đã bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối ngày 30/10. Đại diện hệ thống Di Động Việt – một trong những doanh nghiệp đem dòng sản phẩm này về sớm cho biết, hiện thị trường chỉ có một phiên bản duy nhất được bán ra. Đó là AirPods Pro sử dụng sạc không dây, với mức giá ngày đầu mở bán là 7,9 triệu đồng. Dự đoán giá bình ổn những ngày sau đó sẽ rơi vào mức 6,9 triệu đồng.

Dưới đây là loạt hình ảnh đập hộp của Thế Giới Số về thiết bị tai nghe mới toanh này cùng những tính năng theo giới thiệu của Apple:

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro4of29  

Phụ kiện bên trong gồm tai nghe, cáp USB-C to lightning, hộp sạc không dây, đệm cao su kèm theo, sách hướng dẫn. Theo Apple, hộp đựng AirPods Pro (chỉ hỗ trợ sạc không dây) tích hợp pin giúp nâng tổng thời gian sử dụng lên 24 tiếng nếu để nghe nhạc, hoặc 18 tiếng gọi điện. Sạc không dây đạt chuẩn Qi, sử dụng dây sạc cổng lightning.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro23of29

AirPods Pro sử dụng chip H1 do Apple thiết kế với 10 nhân xử lý âm thanh. Bộ vi xử lý có khả năng xử lý audio độ trễ thấp, chống ồn chủ động thời gian thực và hỗ trợ Siri nhanh chóng.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro9of29

Tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation – ANC) là điểm đáng chú ý nhất của AirPods Pro mới. ANC hoạt động với sự hỗ trợ của 2 micro. Một chiếc có nhiệm vụ thu âm thanh bên ngoài, lọc bỏ tạp âm trước khi đi tới tai người nghe (anti-noise). Chiếc thứ hai quay vào trong để nhận biết những tiếng ồn còn lại.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro15of29

ANC trên AirPods Pro thích ứng với tín hiệu âm thanh đạt tối đa 200 lần trên mỗi giây. Tính năng này được bật khi đeo lên tai. Ngoài ra, tính năng Adaptive EQ cho AirPods Pro, có khả năng tự điều chỉnh âm thanh theo kiểu dáng tai của từng người dùng. Điều này giúp đem lại âm lượng phù hợp và cá nhân hóa hơn.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro20of29

Về thời lượng pin, AirPods Pro theo Apple công bố đạt thời lượng pin 4,5 giờ nghe nhạc, 3,5 giờ đàm thoại ở chế độ chống ồn chủ động và đạt 5 giờ khi tắt chế độ chống ồn. AirPods Pro cũng có khả năng chống mồ hôi, nước với chuẩn IPX4.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro16of29

Trải nghiệm, đánh giá nhanh của Thế Giới Số:

Theo đánh giá nhanh của Thế Giới Số, AirPods Pro có những lợi thế khác biệt so với hai người tiền nhiệm. Cảm giác đeo thoải mái hơn nhờ kích thước gọn, êm và vừa tai (các đệm cao su Apple tặng kèm nhiều kích thước, dễ điều chỉnh hợp tai người nghe).

Nghe thử một số bản nhạc, cảm nhận rằng chất âm bass của phiên bản mới này mạnh và tạo điểm nhấn hơn. Khi đeo vào tai, hệ thống lọc tiếng ồn thật sự rất hiệu quả.

Tuy nhiên, thiết kế in-ear cũng gây một số khó chịu ban đầu đối với người dùng AirPods truyền thống, cảm giác “chật tai” do các đệm cao su gây nên. Ngoài ra, các thoại lệnh Siri và điều khiển thông minh cũng không quá khác biệt so với hai phiên bản cũ.

Với mức giá gần 8 triệu đồng (dự kiến bình ổn ở mức trên dưới 7 triệu đồng trong vài ngày tới), thật sự AirPods Pro không gây quá nhiều ấn tượng. Có thể chiếc tai nghe này sẽ phù hợp hơn với các tín đồ yêu thích sự mới mẻ bởi hình dáng lạ mắt dễ gây chú ý cho người đối diện.

Thao tác cảm ứng trên AirPods đời cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là cảm ứng lực trên AirPods Pro. Khi bóp nhẹ vào thân tai nghe, người nghe sẽ nghe thấy âm thanh phản hồi:

– Nhấn giữ sẽ kích hoạt tính năng Transparency (hỗ trợ vừa nghe nhạc, vừa nghe được âm thanh bên ngoài môi trường)

– Nhấn rồi thả: Bật/ tắt nhạc

– Nhấn 2 lần: Chuyển tiếp bài hát

– Nhấn 3 lần: Trở về bài hát trước

Một số hình ảnh khác:

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro2of29

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro3of29

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro5of29 Cáp USB-C to lightning.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro8of29 Đệm cao su tặng kèm theo.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro6of29 Đây là sự thay đổi hoàn toàn trên AirPods Pro, với thiết kế in-ear khác biệt on-ear so với hai người tiền nhiệm.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro13of29 Độ dài thanh tai nghe trên AirPods Pro ngắn hơn đáng kể so với thế hệ cũ.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro12of29

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam - airpods pro22of29 Hộp đựng (kiêm bộ sạc) trên AirPods Pro (trái) và thế hệ cũ.

Chiêm ngưỡng iPhone chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, dù 2 ngày nữa mới chính thức mở bán

Theo kế hoạch phải ngày 1/11, iPhone chính hãng Việt Nam (mã VN/A) mới được các hệ thống bán lẻ mở bán chính thức. Tuy nhiên, Thế Giới Số đã rất nhanh để có sản phẩm trên tay, dù đến thời điểm này mọi thông tin tại các cửa hàng đều vẫn nằm trong vòng bí mật.

Trải nghiệm chụp ảnh, quay phim trên từng ống kính của Reno2

Được trang bị đến 4 camera, gồm camera ống kính siêu rộng, camera chính 48MP, camera 2x, camera macro, bên cạnh khả năng zoom 5x và 20x, quay video 4k… là những điều tạo nên sự khác biệt của OPPO Reno2. Hãy cùng Thế Giới Số trải nghiệm khả năng chụp ảnh, quay phim trên từng ống kính, tính năng chiếc Reno2 này!

Chiến binh Reno2: Thời trang, bền bỉ, chụp ảnh chuyên nghiệp, cày game mượt

Thiết kế camera vây cá mập cực ngầu cùng hai sắc màu thời thượng, hệ thống camera đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cùng cấu hình tốt tối ưu trong mọi trải nghiệm là những gì có được trên dòng điện thoại mới tung ra thị trường – OPPO Reno2.

Người dùng khen chê thế nào về OPPO Reno2?

Sau hơn một tuần mở bán chính thức, để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, đặc biệt là màn đánh giá khách quan từ phía người đã sở hữu và trải nghiệm điện thoại OPPO Reno2, Thế Giới Số đã tiến hành phỏng vấn ghi nhận những ý kiến đánh giá từ họ – những nhà báo, phóng viên, chuyên gia các diễn đàn công nghệ và người dùng.

Camera phụ cho smartphone: chọn ống kính siêu rộng hay tele?

Siêu rộng hay tele? Đó thực sự là một câu hỏi khó khăn khi nói đến camera phụ trên smartphone. Camera góc rộng chắc chắn rất thú vị, nhưng camera tele cũng hữu ích trong nhiều tình huống. Vậy làm thế nào để lựa chọn mà không phải hối tiếc?

Olympus OM-D E-M5 Mark III, bản nâng cấp ấn tượng

Máy ảnh không gương lật OM-D E-M5 Mark III (E-M5 III) được cho là phiên bản thu nhỏ của OM-D E-M1 Mark II cao cấp. Với các ưu điểm như chống rung 6.5 stops, cấu hình phần cứng mạnh mẽ trong thân máy nhỏ gọn được bán với giá 1.199 USD vào đầu tháng 11 tới đây.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp

Bên cạnh tập trung mang đến trải nghiệm chụp ảnh được thể hiện qua thông điệp 4 camera đa chiều sáng tạo, OPPO Reno2 còn sở hữu cấu hình máy tốt đủ sức mạnh làm hài lòng bất cứ game thủ nào, thoải mái chơi game cả ngày với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Đánh giá camera Realme 5 Pro: Vô đối trong tầm giá

Sở hữu cụm 4 camera với camera chính lên đến 48MP, ống kính góc rộng có tính năng hạn chế cong ảnh, camera chân dung nhiều hiệu ứng và camera siêu macro cùng nhiều tính năng chụp ảnh hữu ích. Đây là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá.

Pixel 4 đang định nghĩa lại chữ “thông minh” trong điện thoại

Sau ba thế hệ điện thoại Pixel, Google muốn Pixel 4 là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, nơi điện thoại thông minh sẽ ngày càng hoàn thiện hơn so với trước đây.

Realme 5 Pro: chiến game 10 trận liên tục ở mức thiết lập hiệu năng cao

Được ra mắt với khẩu hiệu “Dare to leap – Đột phá và tiên phong”, Realme 5 Pro thực sự đột phát để mang đến những trải nghiệm chơi game mượt và ổn định nhất.