ThinkPad P1 – máy trạm di động mỏng nhẹ, hiệu suất “doanh nhân”

ThinkPad P1 và P72 - hai thành viên mới nhất của dòng máy trạm di động thương hiệu ThinkPad, và là các mẫu máy trạm di động mỏng, nhẹ, hiệu năng cao nhất vừa được Lenovo ra mắt với mức giá từ 58 triệu đồng.

ThinkPad P1 - máy trạm di động mỏng nhẹ, hiệu suất "doanh nhân" - NFiOnkdUSeoVZ3zLxSicLEpiQkiUU4dEz7rPTvf3KtnlTfw U4lOr6 NcDh18ceptzbn3V1EA3FnVlJ6hG551ZmZXZSkQmhZb LBAM6G6H8BLAV50L3H9Y2FLsByhvGoR JXCWSs3dCFe1vsDg

Với người dùng doanh nghiệp, một chiếc máy trạm di động mỏng nhẹ sẽ trở nên nặng nề nếu dùng bộ nguồn điện cồng kềnh. Đó là lý do tại sao bộ nguồn của ThinkPad P1 nhỏ và nhẹ hơn 35% so với thế hệ trước.

Lenovo ThinkPad P1

Đạt chứng nhận tương thích với các ứng dụng ISV quan trọng, ThinkPad P1 sở hữu sức mạnh vượt trội nhờ bộ vi xử lý Intel® Xeon® và Core™ thế hệ thứ 8, hỗ trợ lõi xử lý Core i9 và bộ nhớ ECC xung nhịp lên tới 4.6GHz. Hiệu suất của máy có thể đẩy lên cao hơn nữa khi sử dụng card đồ họa rời mới nhất NVIDIA Quadro P1000 và P2000.

ThinkPad P1 còn ấn tượng với màn hình 4K UHD 15-inch sắc nét có khả năng tái tạo 100% gam màu Adobe, kèm màn hình cảm ứng, camera hồng ngoại, ổ cứng lưu trữ cao cấp M.2 dung lượng 4TB, và bộ nhớ RAM 64GB (2667MHz).

ThinkPad P72

Trong khi đó, ThinkPad P72 là dòng máy di động lý tưởng cho khách hàng trong các lĩnh vực dầu khí, máy móc tự động và tài chính. Có thể thay thế hiệu quả cho máy tính để bàn hiệu suất cao, ThinkPad P72 sở hữu vi xử lý Intel® Xeon® và Core™ thế hệ thứ 8 mới nhất, đồ họa NVIDIA® Quadro lên tới P5200, đáp ứng mọi nhu cầu xử lý công việc. Máy còn được trang bị ổ cứng dung lượng tới 6TB, bộ nhớ trong 128GB và bộ nhớ Intel® Optane™ hiệu suất cao 16GB, cho khả năng xử lý và truyền tải luồng dữ liệu lớn với khả năng tính toán cao.

ThinkPad P1 - máy trạm di động mỏng nhẹ, hiệu suất "doanh nhân" - Thinkpad P72 Tour Birdseye B C cover

Máy trạm di động Lenovo ThinkPad P1 và P72 đã lên kệ với mức gia khởi điểm từ 57,990,000 VND (ThinkPad P1), và 59,990,000VND (ThinkPad P72). Cả hai sản phẩm đều có chế độ bảo hành onsite 3 năm.

Ô Lâu

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS – phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS – phiên bản điện thoại cao cấp, hội tụ công nghệ vượt trội của Huawei và thiết kế độc đáo của Porsche Design đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 43,9 triệu đồng.

Galaxy J2 Core và J4 Core, 2 smartphone giá rẻ, màn hình lớn, dùng Android Go của Samsung bán ra

Galaxy J2 Core và J4 Core là hai sản phẩm sở hữu nền tảng Android Go đầu tiên của Samsung với thiết kế thời trang, màn hình lớn, cùng camera khẩu độ lớn, cấu hình vừa phải trong mức giá phổ thông. Nhắm đến người dùng tầm trung.

Lenovo Legion Y730 – laptop “thấu hiểu” game thủ

Trong một thiết kế mỏng nhẹ, Legion Y730 sở hữu phần cứng hiệu năng cao mới nhất của Intel® và NVIDIA®, vừa đáp ứng chơi game và nhu cầu giải trí đa dạng.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao

Ngày 4/12, thông qua nhà phân phối Synnex FPT, Fitbit tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam thiết bị đeo thông minh Charge 3, sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình rộng, có phím cảm biến, theo dõi sức khỏe và hỗ trợ nhiều tính năng trong quá trình luyện tập thể thao của người dùng.

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng

Nâng cấp và đồng bộ hệ thống máy tính để bàn của doanh nghiệp bằng thiết bị mới nhất N.U.C Kit (Next Unit of Computing) của Intel. NUC chính là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ, chức năng được cải tiến, tiết kiệm không gian và điện năng, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Đột phá, sáng tạo với laptop biến hình Yoga C930

Hôm nay 20/11, Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của hãng. Máy tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

OPPO A7 pin khủng 4.230mAh, màn hình giọt nước, thiết kế đẹp, ROM 64GB, giá 5,99 triệu đồng

OPPO chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin cao và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cùng thiết kế rất mượt mà, giá 5,99 triệu đồng.

Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch

Spotify vừa ra mắt ứng dụng dành riêng cho Apple Watch, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức và quản lý các ca khúc hay podcast yêu thích ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.