Trải nghiệm
Sudio - thương hiệu tai nghe Thụy Điển chinh phục thị trường Việt
Ngày 5/12/2019, cùng với việc công bố nhà phân phối Starfish tại thị trường Việt Nam, thương hiệu tai nghe Sudio đến từ Thụy Điển đồng thời ra mắt loạt sản phẩm mới.

Ông Fredric Trapper, Quản lý Sudio khu vực châu Á

Đánh giá về thị trường, ông Fredric Trapper, Quản lý Sudio khu vực châu Á cho biết, hãng đã nhận thấy tiềm năng của ngành hàng nghe nhìn, đặc biệt là mảng âm thanh tại Việt Nam nên đã chính thức bước chân vào. Sự xuất hiện của thương hiệu tai nghe Sudio sẽ mang lại làn gió mới, thêm nhiều lựa chọn mới cho người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội.

Chính thức ra mắt từ năm 2012, đạt doanh số ấn tượng tại châu Á cũng như toàn cầu, gần đây Sudio tiếp tục mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, bắt đầu là Singapore và nay là Việt Nam. Tại sự kiện ra mắt, Sudio công bố công ty Starfish Việt Nam và đối tác Tập đoàn Juntostarc từ Singapore sẽ đồng hành phát triển Sudio tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ chiến lược kinh doanh, ông Trần Lê Viết Khoa, Giám đốc kinh doanh thuộc Starfish Việt Nam tự tin với độ phủ rộng kênh phân phối đến với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ tại Việt Nam. Vả lại, với kinh nghiệm lâu năm ở mảng phân phối sản phẩm công nghệ, kết hợp với những ưu điểm về thiết kế và chất lượng của thương hiệu, Sudio sẽ cạnh tranh được với các hãng tai nghe khác hiện có trên thị trường.

3 mẫu tai nghe true-wireless mới nhất là Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem đã được giới thiệu trong dịp này có kiểu dáng lạ, nhiều màu sắc trẻ trung, chất âm hoàn hảo, đặc biệt khá êm và chắc chắn khi gắn vào tai. Tai nghe Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem có mức giá dao động từ 2,3 triệu đồng đến 4 triệu đồng. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý âm thanh trong cả nước như Mai Nguyên, Chiêu Dương, Mac Center, Di Động Thông Minh…

Sudio có nhiều tuỳ chọn với sản phẩm có màu sắc trẻ trung.

Ca sĩ Mina Young trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt.

Ca sĩ Mina Young trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt.

Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe tại thị trường Việt Nam, giá từ 2,39 triệu đồng

 

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Trải nghiệm
17 mẹo hữu ích với Spotlight (phần 2)

Sức mạnh của Spotlight là một trong những bí mật mà ít người dùng Mac, iPhone hay iPad biết. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, Spotlight được coi là đã định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm trên máy tính.

Xiaomi Mi 10, bản cải tiến trực tiếp từ Mi Note 10

Mi 10 sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên được trình làng với con chip Snapdragon 865, cùng nhiều điểm nhấn tính năng được kế thừa trực tiếp từ Mi Note 10.

Pin tay cầm PS4 bị chai: Nên mua mới hay thay pin?

Khi pin tay cầm PS4 bị chai, nhiều người nghĩ ngay đến việc mua tay cầm mới. Tuy nhiên, nếu các nút bấm của tay cầm vẫn còn hoạt động tốt, bạn có thể cân nhắc thay pin để tiết kiệm chi phí.

17 mẹo hữu ích với Spotlight (phần 1)

Sức mạnh của Spotlight là một trong những bí mật mà ít người dùng Mac, iPhone hay iPad biết. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, Spotlight được coi là đã định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm trên máy tính.