Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series

Sony Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ TV BRAVIA 2019 với nâng cấp hàng loạt công nghệ độc quyền mới nhất của Sony, mà nổi bật là TV Sony BRAVIA OLED A9G MASTER Series.

Loạt TV bán ra năm 2019 của Sony trải dài từ TV giá tốt như FullHD W6G Series (32 inch, 43 inch và 50 inch); 4K HDR X8500G (55 inch, 65 inch, 75 inch), 4K HDR X9000G (49 inch), 4K HDR X9500G (55 inch, 65 inch, 75 inch và 85 inch), OLED 4K A8G Series (55 inch và 65 inch), và đặc biệt dòng cao cấp nhất OLED 4K MASTER Series A9G (77 inch, 65 inch và 55 inch). Các dòng có giá trải dài từ dưới 10 triệu đồng đến hơn 230 triệu đồng, đáp ứng mọi nhu cầu TV màn hình lớn chất lượng cao của người dùng.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - PUNG5587

BRAVIA OLED A9G MASTER Series kết hợp khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED và bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate mới nhất của Sony hỗ trợ nâng chất lượng nội dung SD lên tiệm cận 4K HDR và thể hiện nội dung 4K với độ chi tiết cao. Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, giúp tái tạo một cách chân thật vị trí của âm thanh tương xứng với vị trí hình ảnh. Khi nhân vật trên màn hình cất tiếng, âm thanh sẽ được phát trực tiếp từ chính miệng nhân vật chứ không phải từ vị trí loa cố định thường thấy ở cạnh dưới TV.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - 1(7)Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh19

OLED A9G còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix. Tính năng này do Sony và Netflix kết hợp để hiệu chỉnh.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh29

Các dòng TV còn lại khác nhau về khả năng tái tạo hình ảnh nhưng đều có các điểm mạnh riêng. Ngay cả dòng TV rẻ nhất cũng có bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO nâng cấp chất lượng mỗi điểm ảnh.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh20

Các dòng cao cấp hơn sử dụng bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate mang lại trải nghiệm 4K HDR nhờ các công nghệ Object-based Super Resolution (Xử lý sắc nét vi mô), Object-based HDR remaster (Hiệu chỉnh vật thể độc lập), Super Bit Mapping 4K HDR (Quản lý dải màu thông minh) và Dual database processing (Cơ sở dữ liệu kép). Công nghệ biến màn hình thành loa kèm thêm các loa kép tweeter đồng bộ hành động và âm thanh một cách chuẩn xác. Điều khiển từ xa bằng giọng nói và nhiều công nghệ nâng cấp hình ảnh khác.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh25Màn hình TV lớn đang là xu hướng

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh24Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh29

Trong buổi ra mắt, Sony cũng giới thiệu các dòng loa thanh giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, nổi bật là loa thanh HT-X8500 sở hữu khả năng giả lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos 7.1.2 kênh từ cấu hình thực 2.1 kênh, cổng HDMI eARC tạo chất lượng âm thanh truyền dẫn tốt nhất cho trải nghiệm cực đỉnh. Riêng Glass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2 tiếp tục mê hoặc người nghe khi đem đến những cung bậc âm thanh trong trẻo trong một thiết kế trang nhã, giá được cho biết sẽ từ 13 triệu đồng. Loạt sản phẩm công nghệ mới ra mắt của Sony còn có loa thanh HT-S350; loa không dây GTK-PG10, SRS-XB12/22/32; tai nghe bluetooth WH-XB700, WI-C200/310; máy chơi game PS4 Pro phiên bản ổ cứng 2 TB.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - Hinh14Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series - RG8A0291

Phan Thành

Cập nhật phần mềm mới, Sony α9, α7R III và α7 III tăng bậc chất lượng

Sony Việt Nam đã ra mắt bản nâng cấp phần mềm toàn diện hoàn toàn mới cho dòng máy ảnh không gương lật đầu bảng α9 nâng cấp ở khả năng lấy nét và chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, bộ đôi máy ảnh α7R III và α7 III cũng được cập nhật, bổ sung tính năng “Real-time Eye AF” (Lấy nét theo ánh mắt thời gian thực) và bộ đếm để chụp timelapse.

Camera OPPO F11 Pro: ấn tượng chất lượng cao

OPPO vốn là một trong những đưa cuộc đua chất lượng hình ảnh và trải nghiệm chụp ảnh của người dùng trên điện thoại lên tầm cao, máy ảnh cũng là ưu điểm của hãng để cạnh tranh với các đối thủ khác. Do đó, không lạ khi OPPO F11 Pro là một trong những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh hấp dẫn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh OPPO F11 – Camera Phone tầm trung ấn tượng

Bên cạnh F11 Pro vừa mới ra mắt ngày 29/3 vừa qua, OPPO còn đem đến thị trường sản phẩm F11 với mức giá 7,29 triệu đồng, khác biệt camera ẩn và không có nhiều khác biệt về phần cứng.

5 điều khiến Realme 3 vượt khỏi phân khúc giá

Realme 3 là đại diện mới nhất của thương hiệu Realme-thương hiệu đã giành thị phần khá lớn với các điện thoại thiết kế đẹp, hiệu năng cao và giá tốt như Realme C, Realme 2 Pro… Realme 3 được dự đoán là một trong những chiếc điện thoại thu hút nhất trong tầm giá thời gian tới nhờ bám chặt vào các triết lý sản phẩm của mình với mức giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Synology MR2200AC-Đơn giản để có sóng Wi-Fi xuyên thấu nhà

Không chỉ dễ dàng thiết lập và quản lý thông qua ứng dụng di động DS router do chính Synology phát triển, bộ phát sóng Wi-Fi Synology MR2200AC là Wi-Fi Mesh router đầu tiên hỗ trợ chuẩn bảo mật mới WPA3, và giúp cho sóng Wi-Fi có vùng phủ rộng và luôn ổn định.

WD SN750 – chiến binh báo đen

Western Digital SN750 là sản phẩm SSD đầu bảng mà WD đem đến cho người sử dụng cần tốc độ cao, dung lượng cao và các tính năng cao cấp khác.

Galaxy A50 gom nhiều tính năng cao cấp của Samsung vào mức giá 7 triệu đồng

Ở mức giá 6,99 triệu đồng, Galaxy A50 đang là chiếc máy tầm trung được thị trường chào đón nhất của Samsung, điều này có thể lý giải, khi Samsung đã chơi đòn “tất tay” khi gom hầu hết các tính năng nổi bật của các dòng máy cao cấp vào chiếc máy này.

OPPO ra mắt F11 và F11 Pro, kết hợp Find X và R17 Pro trong mức giá tầm trung

Tiếp nối thành công của F9, OPPO đã công bố bán ra cặp đôi điện thoại F11 và F11 Pro, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo thị trường tầm trung khi tích hợp các công nghệ của các dòng máy cao cấp Find X và R17 Pro vào cặp đôi này.

IoB | Các thiết bị trong Sức khỏe y tế và Giao tiếp

Hiện nay, việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe đã có nhiều bước tiến mới. Đơn cử như việc kết nối Internet vạn vật (IoT) vào cơ thể, kết quả là chúng ta có Internet of Bodies (IoB).

Coolpad N5, màn hình 6,2 inch, 3GB RAM, camera kép, giá 2,99 triệu đồng

Smartcom đã chính thức phân phối Coolpad N5 với màn hình kích thước lớn, camera kép, RAM 3Gb ở mức giá dưới 3 triệu đồng.