Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân

Có giá bán khoảng 1,9 triệu đồng, ổ cứng Seagate Ironwolf phiên bản 2TB sở hữu những công nghệ độc quyền là một trong những giải pháp tốt, đặc biệt khi kết hợp với lưu trữ NAS dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp của Synology.

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân - DSC0919

Dễ sử dụng, dễ quản lý và nâng cấp, các hệ thống lưu trữ NAS được xây dựng với một hệ điều hành độc lập cùng nhiều ứng dụng phụ trợ khác đang ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. Trong đó, thương hiệu Synology có nhiều lựa chọn về giải pháp lưu trữ NAS, từ những dòng sản phẩm chuyên dụng cho doanh nghiệp đến các dòng sản phẩm nhỏ gọn dành cho người dùng cá nhân, cho người dùng.

Bên cạnh hệ thống NAS được xây dựng như một PC chuyên dụng với bộ xử lý và RAM độc lập, thành phần quan trọng nhất của một giải pháp lưu trữ NAS chính là ổ cứng. Để một hệ thống NAS hoạt động hiệu quả nhất, người dùng cũng cần phải trang bị ổ cứng chuyên dụng dành cho giải pháp lưu trữ qua mạng này. Một trong những lựa chọn được Synology khuyên dùng là dòng sản phẩm Ironwolf của Seagate.

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân - DSC0917

Dòng ổ cứng chuyên dụng cho NAS Ironwolf được Seagate sản xuất với 8 mức dung lượng lưu trữ từ 1 TB đến 12 TB để người dùng lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của dòng ổ cứng NAS Ironwoft nằm ở công nghệ AgileArray, giúp tối ưu hóa hoạt động của ổ cứng thông qua việc tập trung vào sự cân bằng ổ cứng khi hoạt động, tối ưu hóa chế độ RAID và quản lý điện năng.

Dòng ổ cứng NAS Ironwolf có độ bền cao và khả năng hoạt động bền bỉ. Theo Seagate, dòng ổ cứng Ironwolf có thể hoạt động liên tục 24/7, đáp ứng khối lượng dữ liệu vào/ra ổ cứng lên đến 180 TB/năm, và thời gian hoạt động MTBF lên đến 1 triệu giờ. Đó là lý do Seagate tự tin với chế độ bảo hành 3 năm dành cho các dòng ổ cứng NAS của mình.

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân - DSC0918

Ironwolf 2 TB còn được thiết kế với bộ nhớ đệm 64 MB, có tốc độ vòng quay của các đĩa đạt 5.900 vòng/phút cùng giao tiếp SATA 3 6 Gb/s. Nhờ đó, tốc độ truy suất dữ liệu của ổ cứng nhanh, đạt khoảng 150 MB/s cho việc đọc lẫn ghi dữ liệu, người dùng không mất nhiều thời gian để sao chép những tập tin dung lượng lớn.

Dù không được tích hợp cảm biến chống như các phiên bản có mức dung lượng từ 6 TB trở lên, nhưng với mức giá chỉ 1,9 triệu đồng, ổ cứng NAS Seagte Ironwoft 2 TB là lựa chọn hợp lý cho bất kỳ ai mới lần đầu sử dụng giải pháp lưu trữ NAS. Và nếu sử dụng với hệ thống NAS Synology DS218J, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về việc nâng cấp dung lượng lưu trữ khi cần thiết với hai khay ổ cứng được trang bị sẵn. Dòng sản phẩm NAS Synology và ổ cứng này, được đưa ra thị trường Việt thông qua công ty Mstar Corp. Công ty này cũng là Service Provider Synology tại Việt Nam và là nơi đầu tiên có dịch vụ sửa chữa NAS Synology

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân - DSC0920
 

Tiểu Tùng

Lenovo bao phủ cấu hình, đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ

Hôm nay 12/6, Lenovo tung loạt laptop cải tiến mạnh về thiết kế và công nghệ mới nhất dành cho game thủ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, bao gồm Lenovo Legion Y740, Legion Y540 và IdeaPad L340. Tất cả những dòng này người dùng đều có thể nâng cấp RAM và ổ cứng dễ dàng.

Giữa biến động, Huawei ra mắt smartphone Y9 Prime 2019 tại Việt Nam

Giữa không khí thị trường không thuận lợi, Huawei đã bất ngờ chính thức giới thiệu dòng điện thoại Y9 Prime 2019 với camera selfie ẩn cùng màn hình không viền, với mức giá được co là sẽ tốt.

Khui hộp OPPO Reno: ấn tượng camera vây cá mập

Ngoại hình sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu thời trang cùng khung kim loại nguyên khối, OPPO Reno còn sở hữu hệ thống camera trước ấn tượng với thiết kế dạng vây cá mập hoạt động cực kỳ êm ái.

Dùng điện thoại không kết nối Internet một tuần, thưởng 1.000 USD, dám chơi không?

Đó là thử thách vừa được công ty chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông Frontier Bundles đưa ra dành cho người dùng tại Mỹ, nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên trên thế giới.

Bộ ba Lenovo IdeaPad mới, giá từ 6 triệu đồng

Lenovo vừa ra mắt bộ ba mẫu máy tính IdeaPad S145, S340 và S540 trang bị Windows 10, dành cho người dùng trẻ, sinh viên, nhân viên mới đi làm và gia đình với mức giá từ 6 đến 15 triệu đồng.

Laptop bảo mật cho doanh nghiệp SMB

Bộ ba laptop Lenovo ThinkPad E490 (14-inch), ThinkPad E590 (15.6 inch) và phiên bản mỏng hơn ThinkPad E490s (14-inch) vừa tung ra thị trường được thiết kế dành cho doanh nghiệp SMB có ngân sách vừa phải.

Fujiflim GFX100: Trang bị nhiều công nghệ hiện đại lần đầu được tích hợp trên máy ảnh Medium Format

Fujiflim GFX 100 là phiên bản mới nhất của Fujiflim thuộc dòng GFX, là thế hệ kế tiếp của GFX50S (2016) và GFX50R (2018). GFX100 được đánh giá là sản phẩm nâng cấp đáng giá của hai phiên bản tiền nhiệm.

Lenovo IdeaPad C340: xoay tiện dụng và bảo mật cao

Lenovo vừa tung ra thị trường mẫu laptop 2 in 1 IdeaPad C340 có thiết kế xoay tiện dụng, tích hợp công nghệ bảo mật dành cho dòng máy doanh nghiệp, giá từ 15,5 triệu đồng.

Nhiều tính năng cao cấp được trang bị trên ASUS VivoBook 14/15 phổ thông

VivoBook 14/15 (A412/A512) – dòng laptop phổ thông đầu tiên trang bị bộ lưu trữ dung lượng cao SSD 512GB vừa được ASUS ra mắt. Bên cạnh đó là bộ vi xử lý mạnh mẽ cho cả hai tùy chọn Intel và AMD, máy có nhiều màu sắc thời trang phù hợp với người dùng trẻ, học sinh, sinh viên.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung

Ở tầm giá 9 triệu đồng, Galaxy A70 tập trung tất cả lớn: màn hình lớn 6,7 inch, viên pin dung lượng 4.500mAh; 3 camera độ phân giải 32MP, đây là một gã khổng lồ đúng nghĩa trong phân khúc.