Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu

Công ty điện tử Samsung vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab A 10.5” cho giải trí gia đình và Galaxy Tab S4 có thể sử dụng cùng samsung DEX và bút S Pen hỗ trợ cho công việc.

Với chiếc Galaxy Tab A 10.5’’ có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 16:10 nhờ phần viền mỏng hơn. Bốn loa tích hợp công nghệ Dolby Atmos® được bố trí ở các góc của máy tính bảng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm giải trí hấp dẫn trên thiết bị di động.

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu - Galaxy Tab A 10.5 5

 Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab 10.5” cung cấp cho đối tượng phụ huynh quyền kiểm soát nội dung và thời gian sử dụng với Chế độ Kids Mode (dành cho trẻ em), giao diện máy tính bảng thân thiện với trẻ em do Samsung thiết hướng đến việc học và giải trí. Chế độ này gồm các tính năng Kids Browser, Galaxy Apps for Kids và tám ứng dụng miễn phí dành cho trẻ em từ nhiều thương hiệu gia đình yêu thích như Toca Hair Salon 3 và BRIO World – Railway. Các gia đình cũng có thể sử dụng Chế độ đa người dùng trên Galaxy Tab A 10.5’’ để tạo nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một thiết bị.

 Máy có tính năng Always On Daily Board cung cấp nguồn thông tin hữu ích hàng ngày đến với gia đình bạn tại một trang chủ dễ dàng theo dõi nhất, bao gồm một chiếc đồng hồ, lịch và thông tin thời tiết cũng như một thư viện ảnh kỹ thuật số. Người dùng cũng có thể kiểm soát các thiết bị gia dụng được kết nối thông qua nền tảng SmartThings chỉ với một nút chạm. Từ quản lý giờ ngủ của trẻ cho đến điều chỉnh nhiệt độ căn nhà vào những ngày mưa, bộ điều khiển nhà thông minh sẽ giúp bạn thực hiện việc quản lý ngôi nhà kết nối của mình một cách dễ dàng.

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu - Galaxy Tab A 10.5 2

Máy sử dụng chip Qualcomm® Snapdragon™ 450 Octa Core (1.8GHz), RAM 3GB và ROM 32GB. Máy có pin 7.300 mAh và chạy Android 8.1.

Trong khi đó, Galaxy Tab S4 được thiết kế với đường viền mỏng, tỷ lệ màn hình 16:10 hơn cho diện tích màn hình 10.5 inch. Màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2560×1600, 287 điểm ảnh trên inch (PPI) cho chi tiết hình ảnh sống động và độ hiển thị chân thực. Đối với chất lượng âm thanh, Galaxy Tab S4 còn được trang bị thêm bốn loa tinh chỉnh bởi AKG ứng dụng công nghệ Dolby Atmos®.

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu - Galaxy Tab S4 2

Với Galaxy Tab S4, Samsung đã lần đầu tiên kết nối Samsung DeX đến máy tính bảng. Khi được kết nối với phụ kiện bàn phím bao da (bán riêng) hoặc được khởi động từ bảng Quick Panel, Galaxy Tab S4 có thể vận hành trên Samsung DeX, cho phép người dùng chuyển từ giao diện Android sang giao diện máy tính bàn. Với Samsung DeX, bạn có thể sử dụng các ứng dụng Android như các cửa sổ trên máy tính, điển hình như bộ ứng dụng Microsoft Office, trực tiếp từ Galaxy Tab S4 và điều chỉnh kích thước như ý muốn. Chỉ cần kéo và thả nội dung qua lại giữa các ứng dụng và sử dụng phím tắt và các lệnh trên bàn phím để tăng thêm năng suất.

Khi có nhu cầu thêm màn hình làm việc, Samsung DeX có cung cấp một tùy chọn để kết nối thêm với màn hình bên ngoài thông qua thiết bị chuyển từ cổng HDMI sang USB-C tương thích (không bán bao gồm). Khi được kết nối, Galaxy Tab S4 có thể hoạt động như một bàn phím hay bản vẽ cảm ứng, và trong năm nay, Galaxy Tab S4 sẽ tiếp tục được bổ sung thêm khả năng hoạt động như một chiếc máy tính bảng Android, mang đến cho người dùng đến hai màn hình để thao tác.

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu - Galaxy Tab S4 4

Nhanh chóng biến thành chiếc laptop văn phòng

Galaxy Tab S4 còn đi kèm với bút S Pen giúp người dùng có thể ghi chú trên màn hình (Screen-Off Memo) cũng như điều hướng, dịch và sắp xếp các mẫu ghi chú thông qua tính năng Samsung Notes, và thậm chí còn có thể tùy chỉnh tin nhắn thông qua tính năng Samsung Live Message theo ý thích, tất cả với S Pen.

Qualcomm® Snapdragon™ 835 Octa Core (2.35GHz + 1.9GHz), RAM 4GB và ROM 64/256GB, camera chính 13 MP, pin 7.300 mAh và chạy HĐH Android 8.1.

Phan Thành

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi

Căn hộ Mi Apartment là nơi Xiaomi mở cửa để trình diễn các sản phẩm thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi trang bị cho mọi nhu cầu đời sống hàng ngày.

Galaxy J8, máy tầm trung có camera kép tầm cao

Ở mức giá trên 7 triệu đồng, Galaxy J8 có nhiều ưu điểm của các dòng máy cao cấp của Samsung. Màn hình, hệ thống âm thanh Dolby Atmos và đặc biệt là camera kép khẩu độ rộng của J8 đều hướng đến các trải nghiệm khác biệt ở phân khúc giá.

Samsung bán ra TV QLED Q6F, giá thấp nhất 29,9 triệu đồng

TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất có đầy đủ những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế của dòng TV Samsung QLED nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các mẫu TV đầu bảng đã bán ra tại Việt Nam.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng

Sau buổi giới thiệu vào 2 tuần trước, hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 và 1,999 triệu đồng (giá trong kỳ khuyến mãi).

Honor 7A mẫu điện thoại tràn màn hình giá rẻ được bán ra

Với mức giá 2,89 triệu đồng, Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview ấn tượng và camera với độ phân giải cao.

Ra mắt Honor 7A giá 2.890.000 đồng, mở khóa bằng khuôn mặt

Honor 7A vừa ra mắt thị trường Việt Nam là dòng smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng với mức giá 2.890.000 đồng, được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình viền mỏng, camera độ phân giải cao.

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Galaxy J8, thêm một smartphone tầm trung camera kép xóa phông của Samsung

Galaxy J8 là bản nâng cấp của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với bộ đôi camera kép xóa phông mạnh mẽ, màn hình tràn viền infinity display cùng những tính năng độc đáo cho phân khúc tầm trung của Samsung.

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt U12 Plus ,mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ 19/7 tới, với giá chính thức là 19,9 triệu đồng.