Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao

Ngày 4/12, thông qua nhà phân phối Synnex FPT, Fitbit tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam thiết bị đeo thông minh Charge 3, sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình rộng, có phím cảm biến, theo dõi sức khỏe và hỗ trợ nhiều tính năng trong quá trình luyện tập thể thao của người dùng.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao - IMG 20181204 133300

Charge 3 là thế hệ mới thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit. Ông James Park, đồng sáng lập kiêm CEO  Fitbit cho biết, trong tổng số 84 triệu thiết bị Fitbit đã bán ra trên toàn cầu có đến 35 triệu thiết bị dòng Charge. Phiên bản Charge 3 có nhiều cải tiến mạnh mẽ so với Charge 2, như màn hình cảm ứng rộng hơn 40%, khả năng chống nước, hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao tiên tiến, đặc biệt thời lượng pin lên đến 7 ngày.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao - VIN 6160

Charge 3 được chế tác từ các vật liệu nhẹ, lớp vỏ bằng nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ, kết hợp màn hình cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, giúp cho thiết bị có hình dáng sang trọng, mỏng nhẹ, hiện đại, đồng thời bảo đảm độ bền bỉ, chống chịu va đập tốt. Sản phẩm có màn hình cảm ứng OLED, hiển thị sắc nét, những icon tính năng dễ thương. Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng (thay cho nút cơ), các khớp nối cũng được điều chỉnh để người dùng có thể thay dây dễ dàng.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao - IMG 20181204 133406

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao - IMG 20181204 133502

Charge 3 dùng để theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao, hoạt động với các cảm biến và thuật toán theo dõi sức khỏe, vận động tiên tiến nhất của Fitbit (theo dõi nhịp tim PurePulse® và cảm biến SpO2), hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu đặt ra, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe… Theo đó, người dùng có thể cài đặt chế độ luyện tập riêng cho bản thân mình. Charge 3 tự động nhận dạng cuộc chạy, khi gặp chướng ngại vật sẽ dừng đếm để kết quả chính xác hơn. Thiết bị hỗ trợ kết nối GPS, tự động nhận dạng bài luyện tập và kết nối bạn bè cùng tham gia.

Thiết bị đeo thông minh Charge 3 theo dõi tim mạch 24/7, sẽ đưa ra những cảnh báo nhịp tim cao khi bạn luyện tập quá sức, kèm theo đó khuyên bạn nên nghỉ ngơi và hít thở sâu, đều. Tính năng mới nữa của Charge 3 là theo dõi sức khỏe phụ nữ, dựa trên các chu kỳ kinh nguyệt để đưa ra thời điểm thụ thai tốt nhất chẳng hạn.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao - IMG 20181204 133607

thiết bị theo dõi sức khỏe có nhiều tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh, Charge 3 có khả năng nhận các thông báo từ điện thoại, bao gồm thông báo cuộc gọi/tin nhắn đến, từ chối cuộc gọi hoặc trả lời nhanh trên Android. Sắp tới sẽ có tích hợp các ứng dụng về báo thức, lịch, thời tiết…

Fitbit Charge 3 hiện đã sẵn sàng tại các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc. Phiên bản thường có những màu Fitbit Charge 3 Graphite/Black/RoseGold/Blue Grey (giá 3.799.000VNĐ), và phiên bản đặc biệt Fitbit Charge 3 Graphite/White SC (giá 4.399.000VNĐ). Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn thêm các loại dây đeo Silicone (799.000 VNĐ), hoặc dây da (1.299.000) để làm phong phú bộ sưu tập của mình.

Ô Lâu

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng

Nâng cấp và đồng bộ hệ thống máy tính để bàn của doanh nghiệp bằng thiết bị mới nhất N.U.C Kit (Next Unit of Computing) của Intel. NUC chính là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ, chức năng được cải tiến, tiết kiệm không gian và điện năng, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Đột phá, sáng tạo với laptop biến hình Yoga C930

Hôm nay 20/11, Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của hãng. Máy tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

OPPO A7 pin khủng 4.230mAh, màn hình giọt nước, thiết kế đẹp, ROM 64GB, giá 5,99 triệu đồng

OPPO chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin cao và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cùng thiết kế rất mượt mà, giá 5,99 triệu đồng.

Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch

Spotify vừa ra mắt ứng dụng dành riêng cho Apple Watch, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức và quản lý các ca khúc hay podcast yêu thích ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Honor 8X, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera AI tốt, đáng kể ở tầm trung

Honor 8X là mẫu điện thoại mới nhất của Honor-một thương hiệu tách ra từ Huawei có mặt tại Việt Nam. Bám chặt vào triết lý điện thoại dành cho người trẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng hời thượng, cấu hình mạnh trong mức giá hợp lý, Honor 8X là cái tên đáng kể ở mức giá từ 6-7 triệu đồng hiện nay.

Trải nghiệm máy in sử dụng hệ thống mực in liên tục – HP Ink Tank Wireless 415

Điểm nhấn thú vị nhất mà máy in HP Ink Tank Wireless 415 đem lại cho người dùng là khả năng in ấn từ xa – từ bất cứ đâu, mà không còn gói gọn chỉ trong hệ thống mạng nội bộ. Thiết kế hộp mực mới rất riêng của HP cũng giúp cho sản phẩm có hiệu suất làm việc ấn tượng. Dưới đây là nhận xét của Thế Giới Số sau khi tiến hành test sản phẩm này.

HTC U12 life bán ra tại Việt Nam giá 7,69 triệu đồng tặng loa 1 triệu đồng

HTC U12 life đã mở bán chính thức trên toàn quốc tại Việt Nam. Nếu đặt hàng sớm, khách hàng được nhận ưu đãi trả góp 0% hoặc tặng loa 1 triệu đồng.

Nova 3/3i bổ sung chế độ chụp ban đêm như điện thoại cao cấp, giá còn 6.490.000đ

Huawei vừa tiếp tục nâng cấp cho dòng điện thoại tầm trung Nova 3/3i có thêm chế độ chụp ban đêm, cho chất lượng ảnh chụp rõ nét trong điều kiện thiếu sáng tương tự trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Người dùng có thể tiến hành nâng cấp phần mềm với tính năng chụp ban đêm từ ngày 5/11/2018.