PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS – phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS - phiên bản điện thoại cao cấp, hội tụ công nghệ vượt trội của Huawei và thiết kế độc đáo của Porsche Design đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 43,9 triệu đồng.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS là thiết bị di động thông minh thứ tư thuộc dòng sản phẩm độc quyền, tiếp tục kế thừa những ưu việt của các thế hệ tiền nhiệm nhờ sự pha trộn giữa công nghệ AI hiện đại của Huawei cùng thiết kế riêng biệt lấy cảm hứng từ siêu xe Porsche.

cho biết, công nghệ cao cấp và đường nét quyến rũ, PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS là siêu phẩm dành riêng cho những người dùng với gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng. Mate 20 RS vì vậy về thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS - phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu - CCC 0208

: Kết hợp giữa kính và da thật, PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được bao dọc thân sau máy, các cạnh được bo tròn hoàn hảo vừa tạo cảm giác êm tay, gần gũi vừa toát lên vẻ đẹp cá tính, tinh thần thể thao mạnh mẽ. Máy còn tích hợp chất liệu da bán thủ công hạt anilin mềm mại, độ bền cao, có khả năng giảm hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

PORSCHE HUAWEI Mate 20 RS có thiết kế mặt trước tuân thủ tính đối xứng trong thẩm mỹ, còn mặt sau lại thể hiện đặc trưng Rennsport “RS”, được lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao thông qua các đường kẻ tốc độ. Chính yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng của dòng xe đua này đã mang đến vẻ sang trọng pha lẫn hiện đại cho chiếc điện thoại. Huawei và Porsche Design cũng giảm phần viền dưới để tăng kích cỡ màn hình, giúp người dùng có nhiều không gian hiển thị hơn khi thao tác.

Bao da Smart View Flip Case, cùng chất liệu da thật của thân sau máy với thiết kế thông minh giúp hiển thị các thông tin, thời gian, thông báo và làm nổi bật thêm logo của Porsche Design.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS - phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu - CCC 0134

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS kết hợp thông minh giữa hệ thống NPU kép và chip Kirin 980: Sự kết hợp này cho phép điện thoại cân bằng giữa hiệu năng tối đa và tối ưu nhiên liệu kể cả khi hoạt động hết công suất. Kirin 980 còn là hệ thống chip thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng lõi Cortex-A76, ngoài ra Huawei cũng đồng thời tích hợp lõi Cortex-A55 để gia tăng tốc độ xử lý, và Mali-G76 với khả năng xử lý đồ họa cao.

Cụm camera được sắp xếp theo ma trận 2×2 tạo nên vẻ thời thượng, độc, lạ. Bắt nét hiệu quả, hệ thống camera cũng hỗ trợ chụp macro cho hình ảnh sắc nét khi đặt ống kính chỉ cách 2,5cm vật thể.

Nhờ tính năng AI của bộ đôi NPU được tích hợp trong chipset Kirin 980, PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS có trải nghiệm AI độc đáo thông qua hệ điều hành EMUI9.0. HiVision là tính năng mới trên trên hệ điều hành EMUI9.0 được xem như bộ bách khoa toàn thư bỏ túi cho người dùng. Khi hướng camera vào một tác phẩm hội họa hay một địa điểm, tính năng này sẽ tự động cung cấp thông tin và lịch sử của chủ thể, điều này thực sự hữu ích đối với những người đam mê du lịch và thích khám phá thế giới.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS - phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu - 48273083 10213127190594871 713233646542127104 n

Hệ thống cảm biến vân tay dưới màn hình: PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được trang bị và nâng cấp hệ thống cảm biến vân tay dưới màn hình bằng công nghệ Cảm biến Áp Suất Động, tăng độ chính xác và tốc độ nhận diện (tăng lên 30%). Máy sẽ nhắc nhở khi phát hiện chuyển động của ngón tay trên vùng cảm biến. Khi quá trình xác thực hoàn tất, cảnh báo này sẽ nhanh chóng biến mất. Mate 20 RS còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với tính năng quét 3D thông qua việc quét nhiều điểm trên gương mặt người dùng. Các cảm biến cực nhạy và tính năng tiện dụng của bộ đôi AI giúp quá trình xác thực và mở khóa diễn ra nhanh chóng (chỉ dưới 0,6 giây) dưới mọi điều kiện ánh sáng, kể cả trong bóng tối.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS sở hữu dung lượng pin lên tới 4.200mAh, cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge 40W, cho phép sạc từ 0 lên 70% (2940mAh) trong 30 phút. Công nghệ sạc siêu nhanh này đã được TÜV cấp chứng nhận sạc nhanh an toàn. Ở điều kiện hoạt động tối đa, pin của Mate 20 RS thoải mái sử dụng hơn một ngày. Mate 20 RS còn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây qua HUAWEI Wireless Quick Charge 15W (phụ kiện bán rời) và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging, cho phép máy hoạt động như một “cục sạc không dây” cho các thiết bị khác.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS - phiên bản điện thoại độc lạ, giá 44 triệu - DSC 8198

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được bán tại Việt Nam với phiên bản màu đen tượng trưng cho quyền lực, sự chuyên nghiệp và sức mạnh. Giá chính thức 43,990,000 đồng. Người dùng có thể đặt mua MATE 20 RS tại hệ thống cửa hàng của Huawei Brand Shop: ở Trung tâm Vincom Mega Mall, Times City Hà Nội; và Trung tâm SC Vivo City, Quận 7, TP.HCM.

Bạch Đông

Galaxy J2 Core và J4 Core, 2 smartphone giá rẻ, màn hình lớn, dùng Android Go của Samsung bán ra

Galaxy J2 Core và J4 Core là hai sản phẩm sở hữu nền tảng Android Go đầu tiên của Samsung với thiết kế thời trang, màn hình lớn, cùng camera khẩu độ lớn, cấu hình vừa phải trong mức giá phổ thông. Nhắm đến người dùng tầm trung.

Lenovo Legion Y730 – laptop “thấu hiểu” game thủ

Trong một thiết kế mỏng nhẹ, Legion Y730 sở hữu phần cứng hiệu năng cao mới nhất của Intel® và NVIDIA®, vừa đáp ứng chơi game và nhu cầu giải trí đa dạng.

Ra mắt Fitbit Charge 3: thiết bị đeo thông minh hỗ trợ luyện tập nâng cao

Ngày 4/12, thông qua nhà phân phối Synnex FPT, Fitbit tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam thiết bị đeo thông minh Charge 3, sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình rộng, có phím cảm biến, theo dõi sức khỏe và hỗ trợ nhiều tính năng trong quá trình luyện tập thể thao của người dùng.

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Thương hiệu TV Coocaa của Skyworth bán ra 5 mẫu smart TV giá tốt trên Lazada Việt

Coocaa là thương hiệu TV con của tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co chuyên sản xuất TV. Thương hiệu này khá tiếng tăm tại thị trường Indonesia, thương hiệu này sẽ bán ra 5 mẫu gồm smartTV và Android TV với giá rất tốt trên Lazada Việt Nam từ đầu tháng 12 tới.

Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng

Nâng cấp và đồng bộ hệ thống máy tính để bàn của doanh nghiệp bằng thiết bị mới nhất N.U.C Kit (Next Unit of Computing) của Intel. NUC chính là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ, chức năng được cải tiến, tiết kiệm không gian và điện năng, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Đột phá, sáng tạo với laptop biến hình Yoga C930

Hôm nay 20/11, Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của hãng. Máy tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

OPPO A7 pin khủng 4.230mAh, màn hình giọt nước, thiết kế đẹp, ROM 64GB, giá 5,99 triệu đồng

OPPO chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin cao và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cùng thiết kế rất mượt mà, giá 5,99 triệu đồng.

Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch

Spotify vừa ra mắt ứng dụng dành riêng cho Apple Watch, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức và quản lý các ca khúc hay podcast yêu thích ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Honor 8X, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera AI tốt, đáng kể ở tầm trung

Honor 8X là mẫu điện thoại mới nhất của Honor-một thương hiệu tách ra từ Huawei có mặt tại Việt Nam. Bám chặt vào triết lý điện thoại dành cho người trẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng hời thượng, cấu hình mạnh trong mức giá hợp lý, Honor 8X là cái tên đáng kể ở mức giá từ 6-7 triệu đồng hiện nay.