Phần mềm hệ thống âm thanh SONICUE của Dynacord, miễn phí nhưng hữu dụng

Phần mềm SONICUE mới có thể được tải về miễn phí trên trang chủ của Dynacord được đơn giản hóa việc thiết lập, điều chỉnh và vận hành hệ thống tăng cường âm thanh chuyên nghiệp.

Dynacord đã ra mắt phần mềm hệ thống tập trung mới – SONICUE. SONICUE hỗ trợ dòng amply Dynacord TGX và IPX, cùng các sản phẩm tương thích với mô-đun DSP và mạng OMNEO RCM – 28.

Với SONICUE, người dùng có thể thiết kế hệ thống từ giai đoạn sơ khai, hoặc dựa trên các nhập liệu có sẵn từ các trình ứng dụng lên kế hoạch âm thanh – điển hình như ứng dụng PREVIEW của Electro-Voice. Bên cạnh đó, giao diện trực quan của SONICUE giúp các vận hành viên có thể lập tức truy cập trực tiếp mọi thông số của hệ thống âm thanh. SONICUE còn mang đến khả năng truy xuất dữ liệu từ loa dễ dàng hơn.

Phần mềm hệ thống âm thanh SONICUE của Dynacord, miễn phí nhưng hữu dụng - GiaodienchinhcuaSONICUEGiao diện chính của SONICUE

Thiết kế hiển thị đa tình trạng của SONICUE đơn giản hóa việc thu thập thông tin tổng quan và thực hiện điều chỉnh trong quá trình giám sát các tham số từ bảng điều khiển phụ, mà không phải ẩn bảng điểu khiển chính. Các chức năng thường dùng có thể được ghim tạm thời hoặc vĩnh viễn ngay tại giao diện chủ.

SONICUE hiện có thể được sử dụng trên hệ điều hành Windows, và các hệ điều hành khác như OSX, Android, Linux, iOS trong thời gian tới.

Ngân Thành

Google Dịch qua ảnh đã hỗ trợ tiếng Việt

Thông qua bản cập nhật mới vừa được Google phát hành, tính năng dịch qua ảnh của Google Dịch giờ đây đã hỗ trợ dịch từ 88 ngôn ngữ đích sang 100 ngôn ngữ khác, trong đó có tiếng Việt.

Chọn máy ảnh compact xứng đáng cho những chuyến rong chơi, khám phá

Khi du lịch, điện thoại thường có ưu thế bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn có thể mang theo bên mình, chất lượng hình ảnh đủ để chia sẻ trên các mạng xã hội. Dù vậy, máy ảnh compact vẫn là lựa chọn tốt hơn bởi chất lượng hình ảnh tốt, camera zoom quang chất lượng mà điện thoại chưa thể nào vượt qua được.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: “mắt thần” giữ cửa cho ngôi nhà của bạn

Nếu như chuông thông minh iSee IC103W cho phép bạn theo dõi và mở cửa từ xa thông qua ứng dụng PHGLock trên smartphone tiện dụng, thì khóa điện tử KR7153GW với 3 hệ thống khóa cơ học kết hợp cùng các phương thức mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa cứng giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.

Những tiêu chí để chọn một chiếc máy ảnh du lịch

Chọn một chiếc máy ảnh phù hợp cho chuyến du lịch trong quá nhiều sản phẩm đang được bán thật sự là một thử thách khó khăn không chỉ mới người mới chụp ảnh mà còn với cả những nhiếp ảnh kinh nghiệm.

Laptop mỏng nhẹ, hỗ trợ nhiều tính năng cấp doanh nghiệp

ThinkBook 13s là dòng laptop mới vừa được Lenovo ra mắt thị trường hướng tới người dùng yêu cầu một chiếc máy tính mỏng nhẹ, có độ bảo mật cao, đi kèm nhiều tính năng và dịch vụ hỗ trợ cấp doanh nghiệp.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019

Có giá bán trong khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng, những chiếc smartphone Redmi Note 7, Realme 3, Huawei Y9 Prime (2019), Vivo V15 và Vsmart Active 1+ ngoài thiết kế được hoàn thiện tốt, còn sở hữu cấu hình máy đủ sức vận hành mượt các tựa game mobile hấp dẫn hiện nay.

Lộ diện Nokia Ion Mini cực nhỏ gọn, chỉ bằng hai đầu ngón tay

Đây hoàn toàn là một sản phẩm có thật, từng được Nokia phát triển trong quá khứ trước khi bán mảng di động cho Microsoft.

Trên tay Y9 Prime 2019: Giá tốt, thiết kế đẹp nhưng chưa hoàn hảo

Huawei Y9 Prime 2019 sở hữu thiết kế tổng thể khá bắt mắt với camera thụt thò cùng màn hình gần như không viền. Đáng tiếc, mặt lưng của máy ở một góc nhìn nào đó chưa thực sự tinh tế.

Lenovo trang bị bảo mật tận răng cho các dòng ThinkPad mới

Lenovo vừa công bố 3 thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm ThinkPad gồm X390, T490 và T490s sở hữu nhiều tính năng bảo mật tối đa, an toàn cho trải nghiệm điện toán di động.

OPPO Reno 10x Zoom: thoải mái ôm trọn khung cảnh, bất chấp khoảng cách

Bên cạnh cụm camera trượt vây cá mập độc đáo trong một thiết kế khác biệt bằng kính, dòng điện thoại OPPO Reno 10x Zoom còn hấp dẫn người yêu thích chụp ảnh bởi cụm camera sau có khả năng zoom quang đến 10x với rất nhiều cải tiến về chất lượng ảnh đáng kinh ngạc.