OPPO ra điện thoại camera zoom lossless 10x và 5G

Tại Barcelona, Tây Ban Nha, OPPO đã ra mắt công nghệ zoom lossless 10x lần đầu tiên trên thế giới và các phát minh phát triển công nghệ 5G trong thế hệ điện thoại tiếp theo của hãng.

Trong sự kiện “OPPO 2019 Innovation Event” đầu tiên dành cho giới truyền thông và các đối tác, OPPO công bố smartphone 5G đầu tiên và dự án “OPPO 5G Landing”. Qualcomm hợp tác với OPPO ra mắt smartphone 5G đầu tiên được cung cấp bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 855 mới nhất. Cristiano Amon, Chủ tịch Qualcomm Incorporated, phát biểu, “Qualcomm Technologies mong muốn hợp tác chặt chẽ với OPPO để nhận ra tiềm năng thực sự của 5G và hỗ trợ OPPO ra mắt smartphone 5G đầu tiên được cung cấp bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 855 hàng đầu với modem X50 5G, bộ thu phát RF tích hợp và giải pháp RF Front-End”.

OPPO ra điện thoại camera zoom lossless 10x và 5G - oppo2Chiếc điện thoại mới của OPPO sẽ sử dụng chip Snapdragon 855

OPPO đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của 5G kể từ năm 2015. Sự xuất hiện đầy hấp dẫn của chiếc smartphone 5G đầu tiên được dự đoán sẽ “cách mạng hóa” cuộc sống của người dùng thông qua những trải nghiệm đặc biệt như: đăng/tải video 4K, 5K, gọi điện video 3D, chơi game đám mây 5G (5G cloud gaming), tham gia game AR/VR nhiều người chơi (multi-player AR/VR game), định hướng trong cửa hàng (in-store navigation), mua sắm tích hợp AR (AR shopping integrated), trải nghiệm nhập vai (immersive) và giải trí nhiều hơn thế nữa ở bất kỳ đâu.

OPPO ra điện thoại camera zoom lossless 10x và 5G - oppo3

Tại sự kiện sáng tạo lần này, OPPO cũng giới thiệu công nghệ zoom lossless 10x đầu tiên trên thế giới. Zoom lossless 10x là một công nghệ mới được tạo ra với các thông số kỹ thuật máy ảnh hàng đầu qua cấu trúc camera ba thấu kính bao gồm ống kính tele, ống kính góc cực rộng và camera chính. Để cung cấp thêm giá trị cho người dùng, OPPO cũng giới thiệu chức năng Ổn định hình ảnh quang học (Optical Image Stabilization – OIS) trên cả máy ảnh chính và ống kính tele để đạt được độ chính xác cao hơn, chống rung giúp người dùng đến gần hơn với thế giới xung quanh và không bao giờ bỏ lỡ mọi khoảnh khắc.

Phan Thành

Genetica cung cấp dịch vụ giải mã gene bằng nước bọt tại Việt Nam

Sáng nay 24/2, đại diện Genetica tại Việt Nam đã chính thức ký kết với các đối tác gồm Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Công ty D-Fit và Công ty CP Y tế Thanh Chân về việc cung cấp các dịch vụ phân tích giải mã gene giúp cá nhân hóa chế độ luyện tập và dinh dưỡng, phòng ngừa các căn bệnh tiềm ẩn, đặc biệt là ung thư di truyền.

Đảm bảo thông tin liên lạc cho 3.500 phóng viên tại hội nghị Mỹ – Triều Tiên

So với Hội nghị thượng đỉnh APEC, số lượng phóng viên của Hội nghị Mỹ – Triều Tiên tăng lên gấp đôi, khoảng 3.500 người, song thời gian để triển khai đảm bảo hạ tầng thông tin liên lạc chỉ bằng 1/8.

Viettel vào danh sách 50 nhà mạng đầu tiên triển khai thành công NB-IoT

Ngày 21/2, Hiệp hội di động Thế giới (GSMA) công bố danh sách 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đã triển khai thành công NB-IoT (công nghệ giúp triển khai kết nối vạn vật). Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam vào danh sách này.

Điện thoại gaming HONOR Play giảm giá còn 6,59 triệu đồng

HONOR Play, sản phẩm nhắm đến các game thủ điện thoại đã giảm giá còn 6,59 triệu đồng, dễ tiếp cận hơn cho những game thủ trẻ.

Galaxy S10: Màn hình mở rộng, 5 Camera, đưa công nghệ smartphone qua một pha khác

Galaxy S10 đã ra mắt với bốn phiên bản độc đáo, cho trải nghiệm khác biệt trong các tính năng đột phá ở màn hình, camera và hiệu năng, mở ra pha khác của công nghệ điện thoại thời gian tới.

Sapo tích hợp dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress

Ngày 21/2, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo ra mắt tính năng tích hợp với dịch vụ Giao nhận hàng hóa GrabExpress, giúp các chủ shop kết nối vận chuyển đơn hàng trên hệ thống nhanh và dễ dàng.

Máy in phun Epson được giải hiệu quả và bảo tồn năng lượng

Tại Nhật Bản, dòng sản phẩm máy in phun LX-10000F và LX-7000F đa năng tốc độ cao của Epson đã được trao giải thưởng sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng.

Viettel kỷ niệm 10 năm phủ sóng Metfone ở Campuchia

Ngày 19/2 tại Phnom Penh, Metfone – thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) ở Campuchia đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm kinh doanh viễn thông.

MobiFone ra gói cước cho phóng viên quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên

MobiFone cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc, đồng thời ra gói cước mớiđược thiết kế dành riêng cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là đội ngũ phóng viên quốc tế đưa tin về sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội.

Tấn công DDoS giảm số lượng nhưng tăng chất lượng

Theo Báo cáo Q4/2018 của Kaspersky Lab dựa trên số liệu thống kê của quý trước và trong cả năm 2018, tổng số các cuộc tấn công DDoS giảm 13% so với năm ngoái, tuy nhiên thời lượng của các cuộc tấn công hỗn hợp và HTTP lại gia tăng. Điều này cho thấy kẻ tấn công đang chuyển sang những kỹ thuật tấn công DDoS tinh vi hơn.