OPPO Find X2 chính thức lên kệ, giao hàng trực tuyến miễn phí

Sau 2 tuần triển khai chương trình đặt trước, hôm nay 1/4, OPPO Find X2 chính thức được mở bán tại hệ thống của các đối tác bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 23.990.000 đồng.

TÜV Rheinland.

Tích hợp modem X55 5G, Find X2 đón đầu để trải nghiệm công nghệ 5G tương lai. Máy sở hữu cụm 3 camera, với camera chính sử dụng cảm biến IMX586 48MP đến từ Sony. Độ phân giải 48MP giúp Find X2 cân bằng giữa lượng chi tiết tái hiện được và mức độ chân thực cũng như trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W trên Find X2 cũng là một trong những điểm nhấn đáng giá dành cho thiết bị phân khúc cao cấp, với khả năng sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh của Find X2 chỉ trong vòng 38 phút.

Cũng từ ngày 1/4, OPPO chính thức mở bán sản phẩm tai nghe độc quyền True Wireless OPPO Enco Free trị giá 2.990.000 đồng tại các OPPO Shop trên cả nước với hai màu đen và trắng. Ưu điểm của tai nghe này là độ trễ khi truyền bluetooth giữa hai bên thấp, chỉ 120ms. Điều này giúp âm thanh được đồng bộ hoá với hình ảnh và video khi bạn xem phim hay chơi game, thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, OPPO Enco Free còn có khả năng khử tiếng ồn, tạp âm thông qua công nghệ AI tiên tiến và công nghệ tạo chùm micro kép. Người dùng cũng hoàn toàn dễ dàng quản lý cuộc gọi và điều chỉnh âm thanh bằng cách chạm hoặc trượt vào tai nghe, thay vì phải sử dụng điện thoại. 

OPPO Find X2 chính thức lên kệ, giao hàng trực tuyến miễn phí - opp

, CellphoneS.

Ô Lâu

Khui hộp Realme 6 – điện thoại có màn hình xịn nhất của Realme

Realme 6 với màn hình tần số quét 90Hz và cũng là smartphone có tần số quét cao nhất hiện tại của Realme đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Thiết bị còn gây chú ý nhờ vào khả năng sạc nhanh công nghệ độc quyền VOOC 4.0, hiệu năng cao chuyên chơi game và cụm 4 camera hầm hố ở phía sau.

Galaxy M21 dung lượng pin 6.000mAh, cấu hình mạnh, giá 5,49 triệu đồng

Galaxy M21 là thế hệ smartphone kế tiếp của dòng Galaxy M với dung lượng 6.000 mAh, dung lượng pin lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy tính đến thời điểm hiện tại.

Lên kệ ốp lưng, Apple đã sẵn sàng cho iPhone 9?

Một hình ảnh về chiếc ốp lưng hiệu UAG dành cho iPhone 9 xuất hiện, giới thạo tin cho rằng chiếc điện thoại mới của Apple sẽ trình làng trong vòng 1-2 tuần tới.

Bộ kit chẩn đoán Covid-19 trong 10 phút bắt đầu áp dụng tại Hà Nội

Ngày 31/3, TP Hà Nội đã chính thức triển khai 10 tổ công tác, 10 trạm test nhanh Covid-19 nhằm chẩn đoán bệnh ở các phường quanh bệnh viện Bạch Mai. Những bộ kit này do Hàn Quốc hỗ trợ cho Việt Nam.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Facebook cho người dùng cơ bản

Bị hack tài khoản Facebook thực sự không dễ chịu chút nào, do đó bạn hãy thử làm theo các hướng dẫn sau để giúp tài khoản Facebook của mình an toàn hơn.

Galaxy Fold 2 lộ diện với màn hình giọt nước kết hợp “nốt ruồi”

Galaxy Fold đã được ra mắt gần 1 năm và giờ sẽ là thời điểm thích hợp để Samsung chuẩn bị ra mắt thiết bị kế nhiệm của sản phẩm, dự kiến mang tên Galaxy FOld 2.

iPad Pro 2020 đầu tiên tại Việt Nam có giá trên 26 triệu đồng

iPad Pro 2020 đã về đến Việt Nam chiều 26/3, sản phẩm sớm được bán trên hệ thống Di Động Việt với giá từ 26,6 triệu đồng cho phiên bản iPad Pro 2020 11 inch 128GB.

iPhone 12 Pro Max sẽ không còn tai thỏ

“Tai thỏ” hay phần màn hình khuyết viền được Apple giới thiệu lần đầu trên chiếc iPhone X vào năm 2017, và có vẻ như sau 3 năm, Táo khuyết đã đủ tự tin để loại bỏ phần thiết kế bị nhiều người cho là “khuyết tật” này.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 9S với con chip 8nm đầu tiên

Công ty Xiaomi Việt Nam ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam trang bị vi xử lý chu trình 8nm Qualcomm Snapdragon 720G, 4 camera sau có độ phân giải cao 48MP và viên pin dung lượng lớn 5.020mAh với công nghệ sạc nhanh 18W.

Huawei quyết giành lại phân khúc tầm trung với át chủ bài Kirin 820 5G

Chip Kirin 820 5G sẽ là “ván bài tất tay” của Huawei ở phân khúc tầm trung trong bối cảnh doanh số điện thoại ngày càng suy giảm.