Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

Nokia 3.1 sẽ kế thừa sự thành công của mẫu Nokia 3 – chiếc smartphone bán chạy nhất của HMD Global vì thế mẫu máy này được đầu tư khá kỹ dù với mức giá thấp. Khung máy Nokia 3.1 có thiết kế khung nhôm nguyên khối với dáng dấp khá giống các flagship của Nokia như Nokia 8. Mặt kính trước của Nokia 3 được vát cong cho sự thoải mái khi cầm tay, thiết kế viền kim loại cùng hai đường cắt kim cương bắt mắt và sắc sảo.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - amThK Nokia 2.1 (lớn) và 3.1 (nhỏ)

  Smartphone Nokia 3.1 có màn hình 5,2 inch HD+  tỉ lệ 18:9 được thiết kế để thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass chống xước để giữ máy đẹp lâu hơn và bền bỉ hơn.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - amXeq Màn hình khá đẹp  

Về hiệu năng, Nokia 3.1 được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek 6750, hiệu suất tăng 50% so với phiên bản trước đó. Máy ảnh sau tự động lấy nét 13MP, camera trước với ống kính góc rộng giúp bạn có thể đưa thêm nhiều hơn vào một khung hình selfie.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - amjH2 Dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ

  Nokia 3.1 chạy Android One nên sẽ có bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm. Điều này làm cho chiếc smartphone Nokia 3.1 trở nên bảo mật hơn cũng như cập nhật nhanh chóng các tính năng mới nhất của Google như Trợ lý ảo Google và Google Photos với dung lượng ảnh chất lượng cao không giới hạn.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - amWyV

  Nokia 3.1 ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: Xanh/Đồng, Đen/Crôm và Trắng/Bạc; 2 lựa chọn RAM/dung lượng: 2GB/16GB và 3GB/32GB. Nokia 3.1 chính thức được bán ra vào ngày 12/07/2018 với giá bán lẻ là 3.,39 triệu đồng cho bản 2GB/16GB và 3,99 triệu đồng cho bản 3GB/32GB. Đây là dòng máy có giá thấp nhất chạy Android One hiện nay.   Trong khi đó, với một cấu hình rất cơ bản, Nokia 2.1 sẽ chạy Android Go Oreo và cho thời lượng pin lên tới 2 ngày nhờ vào viên pin lên tới 4.000 mAh. Viên pin này cũng đã được tối ưu hóa để đảm bảo rằng nó sẽ giúp máy tiêu thụ năng lượng ít hơn 30% so với người tiền nhiệm là Nokia 2. Mặt lưng của Nokia 2.1 được làm từ nhựa Polycarbonate có thể tháo rời, máy sẽ có 3 màu là xanh dương pha đồng, xám pha bạc và xanh dương pha bạc.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - nokia2.1

  Nokia 2.1 có màn hình lớn 5,5 inch HD lớn hơn 20% so với phiên bản 2 và loa kép mặt trước với âm thanh stereo.   Nokia 2.1 có cấu hình nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm nhờ vào con chip Snapdragon 425. Nhưng RAM của máy vẫn chỉ là 1 GB và bộ nhớ trong chỉ 8 GB nhưng khi sử dụng thực tế thì bạn chỉ còn 4.75 GB trống mà thôi. Để bù đắp thì Nokia 2.1 có thể cắm thêm thẻ nhớ Micro SD lên tới 128 GB. Cấu hình cơ bản này vừa sức với phiên bản điều hành Android Go Oreo vốn có thiết kế cắt giảm, giảm ứng dụng cho vừa sức các máy cấu hình thấp.  

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2 - nokia21

  Nokia 2.1 có camera trước và sau đều có độ phân giải 8MP, camera sau tự động lấy nét. Nokia 2.1 ra mắt với 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Xanh/Bạc, Xám/Bạc, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 8 với giá được cho biết dưới 3 triệu đồng. Mức giá bán ra ở một số thị trường nước ngoài của dòng máy này là 115 USD.

Phan Thành

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Galaxy J8, thêm một smartphone tầm trung camera kép xóa phông của Samsung

Galaxy J8 là bản nâng cấp của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với bộ đôi camera kép xóa phông mạnh mẽ, màn hình tràn viền infinity display cùng những tính năng độc đáo cho phân khúc tầm trung của Samsung.

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt U12 Plus ,mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ 19/7 tới, với giá chính thức là 19,9 triệu đồng.

Shuttle ra mắt dòng máy tính nhỏ gọn XPC tại Việt Nam

Shuttle là một trong những hãng máy tính AIO của Đài Loan. Mới đây, hãng đã kết hợp với Mstar Corp giới thiệu dòng máy tính xách tay XPC với kích thước nhỏ gọn chỉ 1/3 máy tính thông thường nhưng đủ mạnh cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chơi game, đồ họa…

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại

ZenFone Max Pro (M1), smartphone pin khủng thuộc dòng Max Series với hiệu năng ấn tượng trong tầm giá cùng camera kép đã ra mắt tại việt Nam với giá chỉ từ 3,99 triệu đồng khi mua qua Shopee. Mức giá này cho thấy quyết tâm trở lại phân khúc tầm trung bằng máy giá tốt cấu hình cao của Asus.

Zenfone 5Z, flagship của Asus ra mắt, giá 12,5 triệu đồng

Với giá 12,5 triệu đồng, flagship Zenfone 5Z sở hữu cấu hình mạnh mẽ Snadragon 845, RAM 6GB, camera kép, tích hợp AI. Đây là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Ngắm sự hồn nhiên ảnh đạt giải Canon PhotoMarathon Junior

Sự kiện Canon PhotoMarathon Junior, phiên bản thu nhỏ không gian và độ tuổi thí sinh của Canon PhotoMarathon lần thứ 2 có hơn 800 thí sinh đam mê nhiếp ảnh từ 8 đến 13 tuổi tham dự. Hãy ngắm các bức ảnh hồn nhiên của các tay máy nhí.

Logitech ra Switch Romer G và dàn chuột bắt xu hướng World Cup 2018

Hướng đến tiêu chí “cá nhân hóa” các phụ kiện chơi game và giải trí, Logitech đã kết hợp với nhà sản xuất GSB – G. Strawberry giới thiệu đến người dùng bộ keycap (phím bấm) RomerG dành cho các bàn phím cơ dòng Logitech G và bộ sưu tập Chuột M238 phiên bản các đội tuyển tham dự World Cup 2018.

G3, G7 hai laptop gaming mới nhất vừa túi game hủ của Dell

G3 và G7 là 2 dòng laptop gaming mới ra mắt của Dell. Đây là các máy Gaming có giá hợp lý nhưng đầy đủ “món ăn chơi” để phục vụ những tín đồ game.

Lenovo Legion Y530: laptop sang trọng, ít phô trương dành cho game thủ

Ngày 26/6, Lenovo đã ra mắt thị trường mẫu laptop Legion Y530 dành cho game thủ với diện mạo hoàn toàn mới, nhẹ nhàng, không hầm hố trong thiết kế, nhưng mạnh mẽ về hiệu năng. Các dòng laptop mới IdeaPad 330 cho sinh viên, nhóm khách hàng phổ thông và mẫu máy tính xoay gập Yoga 730 nhiều cải tiến cũng được giới thiệu trong dịp này.