Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship

HMD Global, Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, công bố đã ra mắt 4 chiếc smartphone Android, bao gồm smartphone 5 camera độc đáo, Nokia 9 PureView đến Nokia 210 chiếc điện thoại phổ thông có thể chơi rắn săn mồi.

Nokia 9 PureView là smartphone đầu tiên trên thế giới có cụm 5 camera với ống kính ZEISS. Mỗi bức ảnh được chụp với Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, năm máy ảnh chụp đồng thời và kết hợp thành một ảnh 12MP với dải động và độ sâu trường ảnh nổi bật. Nokia 9 PureView cũng có khả năng chụp ảnh ở định dạng RAW DNG không nén và tự chỉnh sửa chúng trực tiếp trên điện thoại nhờ vào sự hợp tác với Adobe Lightroom.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia9PureView 01

Nokia 9 PureView sửa dụng chipset Qualcomm Snapdragon 845, màn hình PureDisplay 2K pOLED, tích hợp sạc Qi Wireless và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia9PureView 02

Trong khi đó, Nokia 4.2 được thiết kế mặt lưng và mặt trước bằng kính cùng màn hình tràn viền dù ở mức giá thấp. Chiếc smartphone này được trang bị cụm camera kép phía sau với cải tiến AI và chipset Qualcomm Snapdragon thế hệ mới nhất với hệ điều hành Android 9 Pie. Sự xuất hiện của nút Google Assistant trên Nokia 4.2 sẽ mang đến cuộc cách mạng trong sự tương tác với điện thoại thông minh của người dùng. Chỉ cần nhấn một lần để truy cập ngay vào Google Assistant để nhận trợ giúp, nhấn đúp để nhận ảnh chụp nhanh trong ngày của bạn từ Google Assistant với các đề xuất thông minh và thông tin được cá nhân hóa và giữ nút để kích hoạt chế độ bộ đàm, cho phép Google Assistant lắng nghe bạn cho đến khi bạn thoát ra khỏi cuộc đối thoại.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia4.2 Muhng

Nokia 4.2Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia4.2 Muen

Nokia 3.2 thì cho thời lượng pin hai ngày – tất cả đều được cung cấp bởi trải nghiệm Android 9 Pie mới nhất. Nokia 3.2 có màn hình 6,26” HD+ ấn tượng để bạn không bao giờ phải gặp khó khăn khi xem các bộ phim hay những chương trình TV yêu thích. Được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 429, Nokia 3.2 sẽ dễ dàng hoàn thành các tác vụ. Nokia 3.2 cũng đi kèm với nút Google Assistant.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia3.2 01

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia3.2 02Nokia 3.2

Nokia 1 Plus là chiếc smartphone Android 9 Pie (phiên bản Go), ở mức giá rẻ nhất từ trước tới giờ. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức tất cả các ứng dụng và trò chơi yêu thích của mình, cùng với các tính năng mới nhất của Android (phiên bản Go) như Google Assistant Go. Nokia 1 Plus có camera sau lấy nét tự động và nâng cấp bức ảnh selfie của bạn với camera trước mới, được cải tiến với tính năng ‘làm đẹp’.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia1PlusNokia 1 Plus

Nokia 210 là sản phẩm mới trong danh mục điện thoại phổ thông hàng đầu thị trường của Nokia. Nokia 210 có thể kết nối với web bằng trình duyệt Opera Mini và chơi trò Rắn săn mồi hàng giờ mà không phải lo lắng về pin.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship - Nokia210 01

Nokia 9 PureView sẽ được bán với mức giá là 699 USD theo công bố ở MWC. Nokia 4.2 sẽ được bán từ tháng 4 với mức giá là 169 USD cho phiên bản 2/16 và 199USD cho phiên bản 3/32. Nokia 3.2 sẽ được bán vào đầu tháng 5 với mức giá là 139 USD cho phiên bản 2/16 và 169USD cho phiên bản 3/32. Nokia 1 Plus sẽ được bán vào giữa tháng 3 với mức giá là 99USD. Nokia 210 sẽ được bán vào tháng 3 với mức giá là 35USD.

Phan Thành

Router MR2200ac hỗ trợ truy cập nhanh, ổn định và bảo mật

Thiết bị mesh router MR2200ac vừa được Synology ra mắt có chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wi-Fi nhanh, ổn định, kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà.

ASUS ZenBook Pro 14 – laptop cho người làm sáng tạo nội dung

ZenBook Pro 14 (UX480) vừa được ASUS ra mắt thị trường Việt Nam là mẫu laptop tích hợp nhiều công nghệ mới đặc biệt phù hợp cho những nhà thiết kế, lập trình viên, người sáng tạo nội dung…

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi

Smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi, MI MIX 3 5G, sẽ được mở bán vào tháng 5 tới. Mi MIX 3, sử dụng nhân xử lý mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 855 Mobile Platform và modem X50.

Giải pháp lưu trữ DS1019+ với khả năng mở rộng lên 140TB

Synology vừa ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng cho hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ và những cá nhân đam mê CNTT.

EOS RP máy ảnh full-frame siêu gọn của Canon bán ra ở Việt Nam, giá 38 triệu đồng cho thân máy

Canon EOS RP kế thừa khả năng hoạt động mạnh mẽ của hệ thống EOS R với cảm biến Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5 trong một dáng hình nhỏ và gọn nhẹ hơn.

Blackberry Evolve chạy Snapdragon 450, RAM 4GB, bảo mật DTEK, giá 7,99 triệu đồng

Blackberry Evolve, mẫu điện thoại Android mới nhất của dâu đen đã được Smartcomgiới thiệu ra thị trường Việt. Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu màn hình cảm ứng lớn, bảo mật cao, thời lượng pin tốt.

Galaxy M20, “siêu pin”, thiết kế tính năng thời thượng, Samsung đương cự phân khúc dưới 5 triệu đồng

Galaxy M20 là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M mới của samsung, có dung lượng pin thuộc hàng “khủng” nhất trong phân khúc tầm trung, lên đến 5.000 mAh với công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Máy cũng có màn hình tràn viền Infinity-V và camera kép chụp góc siêu rộng 120 độ. Chiếc máy này đánh dấu sự cạnh tranh mới của Samsung ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Honor 10 Lite: thiết kế đẹp, camera trước 24MP, AI camera kép sau

Sẽ được đưa ra chính thức vào ngày 24/1 tới, Honor 10 Lite là sản phẩm tầm trung đáng chú ý cho nhu cầu sắm máy chụp ảnh dịp thết. Đẹp, camera selfie 24 MP, cấu hình cao giúp chiếc máy này hứa hẹn sẽ chinh phục được các bạn trẻ.

Vsmart Joy 1, xuất sắc trong tầm giá

So với những đối thủ giá rẻ khác cùng tầm giá Joy 1 của Vsmart sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế gọn, đẹp, nhiều tính năng, chụp ảnh tốt, đủ sức cạnh tranh trong tầm giá kể cả với các thương hiệu nổi tiếng về “đạp giá”.

Asanzo A1, chạy Android GO, camera kép, cảm biến vân tay, Asanzo đánh mạnh mảng giá rẻ

Asanzo đã giới thiệu Asanzo A1, chiếc Smartphone Việt đầu tiên chạy trên nền Android GO. Ở mức giá 1,86 triệu đồng, A1 có viên pin dung lượng cao lên đến 3.300mAh, mở khóa vân tay nhanh, màn hình tràn và camera kép.