Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019

Năm 2019 có khá nhiều smartphone thú vị được ra mắt như màn hình gập lại hoặc 5G, nhưng cũng không ít sản phẩm bị đánh giá thấp. Đó có thể vì các nhà sản xuất đã định giá không chính xác, hoặc đơn giản bị lãng quên do các sản phẩm khác nổi bật hơn.

Oppo Reno Ace

Reno Ace đóng gói với giải pháp sạc nhanh nhất trên thị trường nhờ bộ sạc 65W cho pin 4.000 mAh, cho phép máy sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 35 phút. Đặc biệt, chỉ với 5 phút sạc, điện thoại có thể sạc từ 0 đến 25%.

Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019 - 14

Các thông số còn lại của Reno Ace cũng rất hấp dẫn gồm pin Snapdragon 855 Plus, RAM 8 GB đến 12 GB, màn hình OLED 90 Hz và bộ nhớ trong đến 256 GB. Điện thoại cũng có 4 camera sau (chính 48 MP, tele 2x 12 MP, siêu rộng 8 MP và đơn sắc 2 MP), cùng camera selfie 16 MP đặt trong notch hình giọt nước. Ngoài ra còn có các tính năng như cổng 3.5 mm và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Điện thoại này được bán với giá khoảng 700 USD (16,22 triệu đồng), nhưng trong thực tế một điện thoại khác là OnePlus 7T cũng có chức năng sạc tương tự cùng giá bán chỉ 550 USD (12,75 triệu đồng) khiến Reno Ace trở nên đắt đỏ hơn, khiến sản phẩm ít được quan tâm hơn.

LG G8X ThinQ

Sản phẩm này cung cấp nhiều tính năng hạn chế so với LG G8, bao gồm thiếu camera 3D ToF ở mặt trước, có nghĩa không thể mở khóa khuôn mặt 3D. May mắn là pin của sản phẩm cao hơn đáng kể.

Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019 - 2195

Không chỉ có vậy, điện thoại chỉ dùng camera kép với cảm biến 12 MP và 13 MP siêu rộng. Máy cũng chỉ có RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng. Nhìn chung là kém hơn LG G8. Dù sao, điện thoại có hỗ trợ sạc không dây, chống nước và chống bám bụi chuẩn IP68, cổng 3.5 mm và âm thanh quad DAC.

Thú vị hơn, công ty đã mang đến một vỏ màn hình kép cho phép người dùng sử dụng màn hình phụ để điều khiển gamepad ảo, đa nhiệm và hơn nữa. Dẫu vậy, tất cả những điều này của LG G8X ThinQ vẫn chưa đủ thuyết phục người dùng đến với sản phẩm.

Asus Zenfone 6

Sản phẩm của Asus đã bị lu mờ bởi các nhà sản xuất khác dù rằng đây thực sự là điện thoại chơi game rất đáng trải nghiệm.

Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019 - 3126

Zenfone 6 nổi bật nhờ cơ chế camera lật để biến camera kép phía sau (48 MP + 13 MP siêu rộng) lật ra phía trước và hoạt động như là camera selfie. Cơ chế thậm chí có thể được sử dụng cho ảnh toàn cảnh, vì vậy người dùng thực sự không cần phải di chuyển điện thoại để chụp ảnh toàn cảnh. Máy có màn hình LCD 6,4 inch độ phân giải FHD+, chip Snapdragon 855, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB, cổng 3.5 mm và pin 5.000 mAh. Tuy nhiên điện thoại không hỗ trợ sạc không dây và chống thấm nước khiến nhiều người thất vọng, mặc dù mức giá khởi điểm 499 USD (11,56 triệu đồng) có thể là hợp lý.

ZTE Axon 10 Pro

Dòng Axon của ZTE dường như liên tục tạo ra những chiếc điện thoại hàng đầu tuyệt vời, và Axon 10 Pro đã chứng minh rằng công ty có thể tiếp tục làm điều đó. Trên thực tế, thiết bị này dường như là một lựa chọn thay thế khá tốt cho dòng OnePlus.

Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019 - 480

Sản phẩm đi kèm chip Snapdragon 855, RAM lên đến 128 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng, kết hợp pin 4.000 mAh. Máy cũng không làm thất vọng khi nhìn vào thông số kỹ thuật của máy ảnh, bao gồm camera selfie 20 MP đặt trong notch hình giọt nước, cũng như bố trí 3 camera sau (48 MP chính, tele 8 MP, và siêu rộng 20 MP).

Điện thoại ban đầu có giá 669 USD (15,5 triệu đồng) nhưng hiện đã giảm xuống còn 499 USD (11,56 triệu đồng). Sản phẩm không hỗ trợ sạc không dây, xếp hạng IP53 về chống thấm nước và chống bám bụi, cũng như cảm biến vân tay dưới màn hình.

Vivo Nex 3 5G

Vivo là một trong hai nhà sản xuất lớn cung cấp điện thoại có màn hình hiển thị dạng thác nước, và Nex 3 5G thừa hưởng những lợi ích này. Máy đi kèm chip Snapdragon 855 Plus, RAM đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Pin của máy có dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Những smartphone tốt nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2019 - 538

Ở mặt sau máy đi kèm 3 camera (chính 64 MP, tele 2x 13 MP, siêu rộng 13 MP) và camera selfie 16 MP bật lên tiện lợi.

Tuy nhiên, trong khi cấu hình phần cứng khá tốt nhưng sự phổ biến của chiếc điện thoại này từ Vivo kém khiến sản phẩm không nhận được đánh giá đúng mực từ người tiêu dùng.

An Nhiên

Game thủ thích tặng quà gì vào dịp cuối năm?

Giáng Sinh hay Năm mới thường là khoảng thời gian mọi người nghĩ về một năm đã qua, có những thay đổi gì, đã làm được gì. Với những game thủ thì sao, 2019 có thể đánh dấu năm đầu tiên tựa game Call of Duty được đưa lên di động. Và khi năm cũ sắp khép lại, cũng là thời điểm những người chơi game trên smartphone nghĩ đến việc nâng cấp phần cứng, tăng cường trải nghiệm của mình. Huawei Nova 5T và Huawei FreeBuds 3 sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho game thủ để chào đón năm mới.

Những điện thoại tầm trung có sức mạnh flagship nổi bật 2019

Sau sự rút lui của OnePlus khỏi thị trường điện thoại giá rẻ hiệu năng cao, nhiều tên tuổi khác đã bắt đầu thế chỗ công ty Trung Quốc với những sản phẩm thực sự nổi bật trong phân khúc này.

Sony ra mắt tai nghe in-ear WI-1000XM2 choàng cổ mới

Ngày 23/12, Sony Electronics Việt Nam ra mắt tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2 có thiết kế choàng cổ, bổ sung vào dòng tai nghe đỉnh cao công nghệ chống ồn 1000X của Sony.

Cách khắc phục khi iPhone không sạc đầy được quá 80%

Bạn sử dụng iOS 13 được một thời gian và nhận ra chiếc iPhone sạc chậm bất thường, thậm chí không sạc được mức 80%? Đừng lo, đã có một tính năng mà Apple mới giới thiệu để pin của iPhone trở nên tốt hơn.

HP ra mắt loạt laptop cao cấp mới, thiết kế ấn tượng với phiên bản gỗ

Ngày 19/12, HP giới thiệu danh mục các giải pháp máy tính xách tay cao cấp thế hệ mới, được thiết kế phục vụ đa dạng đối tượng người dùng, từ văn phòng trẻ đến các game thủ cần một laptop cao cấp cho công việc hoặc giải trí.

Màn hình đặc thù cho người dùng di động, doanh nghiệp và dân chuyên nghiệp

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam 3 màn hình: ThinkVision M14 gọn nhẹ cho người dùng di động, ThinkVision S28u-10 độ phân giải cao dành cho doanh nghiệp, và màn hình cong ThinkVision P44w cho người dùng chuyên nghiệp.

JBL ra mắt 2 mẫu loa mới cho mùa lễ hội Pulse 4 và Flip 5

Thị trường loa mùa cuối năm sôi động hơn với các kỳ nghỉ dài gần kề, JBL đã ra mắt 2 mẫu loa JBL Pulse 4 chống nước và màn hình LED toàn thân cùng Flip 5, thành viên tiếp theo của dòng loa Bluetooth bán chạy nhất của JBL.

Dell cải tiến mạnh mẽ loạt laptop hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo

Ngày 18/12 tại sự kiện “Discover The Power Of Premium”, Dell ra mắt loạt máy tính cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, hiệu năng cũng như hướng đến những giá trị bền vững, bảo vệ môi trường.

Vivo X30 Pro có thể zoom tới 60x?

Giám đốc sản phẩm của Vivo tại Trung Quốc vừa đăng tải một bức ảnh chụp được cho là của chiếc X30 Pro, mẫu điện thoại đầu tiên có camera cho khả năng zoom lên tới 60x.

Huawei P40 bất ngờ lộ diện với màn hình cong dạng “thác nước”

Đây sẽ là chiếc P-series “không Pro” đầu tiên có màn hình cong.