Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch

Spotify vừa ra mắt ứng dụng dành riêng cho Apple Watch, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức và quản lý các ca khúc hay podcast yêu thích ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch - EypI2J0NeQqoHAvd3rRTiD

Ứng dụng mới này của Spotify sẽ giúp người dùng Apple Watch ưa di chuyển có được trải nghiệm âm nhạc tốt hơn với khả năng kiểm soát và kết nối mượt mà cùng loa và các thiết bị khác.

Chỉ cần nhấn “Play” ngay trên chiếc đồng hồ đang đeo bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc thay vì mất công lấy điện thoại ra để nghe. Tương tự, nếu muốn dừng lại trò chuyện khi bất ngờ gặp ai đó, chỉ cần nghiêng cổ tay nhẹ nhàng nhấn “Pause”.

để tập làm DJ chỉ với chiếc đồng hồ.

Việc tích hợp Spotify trên Apple Watch còn giúp người dùng dễ dàng truy cập những ca khúc được phát gần đây. Nếu vô tình phát hiện một ca khúc mới bắt tai khi đang di chuyển, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng ♡ (trái tim) trên màn hình đồng hồ để lưu vào bộ sưu tập nhạc của mình và thỏa thích stream lại nhiều lần về sau.

Ứng dụng đã sẵn sàng trong tuần này. Để thưởng thức âm nhạc của Spotify trên Apple Watch, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn đã được cập nhật phiên bản ứng dụng Spotify mới nhất (v.8.4.79), hoặc tải ngay ứng dụng từ App Store. 

Nhiều tính năng nghe nhạc và podcasts ngoại tuyến cũng sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Ô Lâu

  

Honor 8X, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera AI tốt, đáng kể ở tầm trung

Honor 8X là mẫu điện thoại mới nhất của Honor-một thương hiệu tách ra từ Huawei có mặt tại Việt Nam. Bám chặt vào triết lý điện thoại dành cho người trẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng hời thượng, cấu hình mạnh trong mức giá hợp lý, Honor 8X là cái tên đáng kể ở mức giá từ 6-7 triệu đồng hiện nay.

Trải nghiệm máy in sử dụng hệ thống mực in liên tục – HP Ink Tank Wireless 415

Điểm nhấn thú vị nhất mà máy in HP Ink Tank Wireless 415 đem lại cho người dùng là khả năng in ấn từ xa – từ bất cứ đâu, mà không còn gói gọn chỉ trong hệ thống mạng nội bộ. Thiết kế hộp mực mới rất riêng của HP cũng giúp cho sản phẩm có hiệu suất làm việc ấn tượng. Dưới đây là nhận xét của Thế Giới Số sau khi tiến hành test sản phẩm này.

HTC U12 life bán ra tại Việt Nam giá 7,69 triệu đồng tặng loa 1 triệu đồng

HTC U12 life đã mở bán chính thức trên toàn quốc tại Việt Nam. Nếu đặt hàng sớm, khách hàng được nhận ưu đãi trả góp 0% hoặc tặng loa 1 triệu đồng.

Nova 3/3i bổ sung chế độ chụp ban đêm như điện thoại cao cấp, giá còn 6.490.000đ

Huawei vừa tiếp tục nâng cấp cho dòng điện thoại tầm trung Nova 3/3i có thêm chế độ chụp ban đêm, cho chất lượng ảnh chụp rõ nét trong điều kiện thiếu sáng tương tự trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Người dùng có thể tiến hành nâng cấp phần mềm với tính năng chụp ban đêm từ ngày 5/11/2018.

iPad Pro 2018 xách tay bán ra tại Việt Nam, giá ổn

Chỉ vài giờ sau khi những iPad Pro 2018 đặt trước đến tay người tiêu dùng ở các quốc gia bán đầu tiên, bộ đôi iPad Pro 2018 và macbook Air 2018 cũng đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ Việt nam như Di Động Việt với mức giá khá ổn.

Công bố bộ nhận diện 5 dòng pin sạc Energizer mới tại Việt Nam

Nhằm giải quyết khó khăn của người dùng trong việc gọi tên các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Energizer (thương hiệu Mỹ) theo mã số khó nhớ, nhà phân phối DTR đã đề xuất và được hãng chấp nhận thay đổi về tên gọi nhận diện mới sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

TJ Korea đưa sản phẩm chủ lực Mixer Amply trình diễn ở Plaseshow

Trong Triển Lãm Quốc Tế Các Thiết Bị Biểu Diễn Chuyên Nghiệp Hà Nội 2018 (Plaseshow), ngày 02/11/2018, TJ hãng âm thanh chuyên nghiệp mang thương hiệu Hàn Quốc đã có các hoạt động thú vị cùng ra mắt sản phẩm chủ lực Mixer Amply tầm trung dành cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

Mi 8 Lite bán tại Việt Nam, giá từ 6,69 triệu đồng

Mi 8 Lite với mặt lưng bằng kính cùng màu gradient thời thượng, cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI (AIE) Qualcomm® SnapdragonTM 660, cấu hình cao, giá bán chỉ bắt đầu từ 6,69 triệu đồng.

Mi MIX 3 mẫu điện thoại gốm nghệ thuật của Xiaomi ra mắt

Mi MIX 3, dòng smartphone cao cấp của Xiaomi vừa ra mắt và vẫn hướng đến sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, mặt lưng bằng gốm tuyệt đẹp với 3 phiên bản màu khác nhau cùng cơ cấu trượt từ tính.

Màn hình hiển thị Samsung LED cải tiến cho cả doanh nghiệp và giải trí gia đình

Tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018, Samsung đã ra mắt toàn bộ các công nghệ Màn hình chuyên dụng Samsung LED, được dự kiến sẽ dần thay đổi toàn cảnh thị trường công nghệ màn hình chuyên dụng dành cho cả Thương mại và Tiêu dùng tại Việt Nam. Những dòng màn hình này có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ cũng như cho các doanh nghiệp.