Mùa mua sắm cuối năm, Huawei tung điện thoại Y9s có bộ ba camera 48MP, giá 6,4 triệu đồng

Được trang bị ba camera AI 48 MP với ống kính góc siêu rộng cho khả năng chụp ảnh nổi bật, dòng điện thoại phổ thông mới Huawei Y9s vừa ra mắt thị trường còn sở hữu màn hình HD FullView và camera trước bật lên tự động.

Mùa mua sắm cuối năm, Huawei tung điện thoại Y9s có bộ ba camera 48MP, giá 6,4 triệu đồng - 8YqurhdLuFpxcdzcapwCQZ mVk5piN7QMi1ZV0weM6sBisQYg7785l 3XqOiKyWnGyYvdvn fqK6IZwEzywYaBU 0 pHett5QGD OgCQKCj9WLafuw5JLhgb26nGmUhqGGqbMXNlgbfRMLWKvw

Cảm biến vân tay kết hợp vào nút nguồn đặt ở cạnh bên thiết bị, làm đa dạng hóa mục đích sử dụng cho nút bấm này.

Màn hình của Huawei Y9s còn được chứng nhận TÜV Rheinland với khả năng chặn ánh sáng xanh có hại, tích hợp chế độ Eye Comfort bảo vệ mắt. Với sự trợ giúp của công nghệ tăng cường hiển thị ngoài trời và tối ưu xem video của Huawei, thiết bị có thể điều chỉnh độ sáng màn hình một cách thông minh dựa trên ánh sáng môi trường.

Mùa mua sắm cuối năm, Huawei tung điện thoại Y9s có bộ ba camera 48MP, giá 6,4 triệu đồng - Huawei y9s fingerprint pc

Huawei Y9s được trang bị camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chiều sâu 2MP. Các thuật toán AI mạnh mẽ của Huawei đem đến các tính năng thông minh, bao gồm Ánh sáng chân dung 3D, Làm đẹp AI chụp chân dung, Nhận dạng cảnh AI cũng như chế độ Chụp đêm cầm tay cho phép chụp phơi sáng lên đến 6 giây. Trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ Chụp đêm cầm tay cho phép ổn định hình ảnh để cho ra những tấm hình chụp đêm với chất lượng cao.

Máy sử dụng chip Kirin 710F với nền tảng EMUI 9.1, cho hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp, RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB, pin lớn 4.000 mAh.

Với hai màu Đen và Xanh thiên thanh, Huawei Y9s sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 22/12/2019 với mức giá 6.490.000VND cho phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ 128 GB. Tuy nhiên, từ ngày 12 đến ngày 21/12/2019, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm Y9s tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei được ưu đãi hoàn tiền lên đến 500,000VND cùng chương trình trả góp 0%.

Ô Lâu

Chiếc điện thoại 108 “chấm” đầu tiên trình làng thị trường Việt

Ngày 9/12, Xiaomi chính thức ra mắt Mi Note 10 – chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Mi Note 10 gây ấn tượng khi trang bị cụm 5 camera với cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới.

Sudio – thương hiệu tai nghe Thụy Điển chinh phục thị trường Việt

Ngày 5/12/2019, cùng với việc công bố nhà phân phối Starfish tại thị trường Việt Nam, thương hiệu tai nghe Sudio đến từ Thụy Điển đồng thời ra mắt loạt sản phẩm mới.

Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây

Ngày 5/12, Huawei công bố ra thị trường Việt Nam tai nghe FreeBuds 3 âm thanh nổi không dây hoàn toàn sử dụng chip Kirin A1 độc quyền, vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác.

Ra mắt đồng loạt điện thoại HONOR 9X bộ ba camera 48MP và hệ sinh thái thiết bị đeo

Ngày 4/12 tại TP.HCM, HONOR ra mắt đồng loạt điện thoại HONOR 9X bộ ba camera 48MP, đồng hồ thông minh Watch Magic và hệ sinh thái IoT phong phú.

Asanzo ra mắt iSlim TV mỏng viền rộng ảnh

Trải rộng kích cỡ từ 32 đến 55 inch, kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và thiết kế siêu mỏng sang trọng, dòng iSLIM TV mới của Asanzo hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn của người dùng trong dịp mua sắm cuối năm.

Cách quản lý ứng dụng trong iOS 13 và iPadOS 13

Apple đã tạo ra rất nhiều bước để quản lý và cập nhật các ứng dụng trong iOS 13 và iPadOS 13 mà không phải ai cũng biết.

Dùng chuột không dây trên iPad chạy iPadOS 13

Tuy chưa hẳn hoàn thiện nhưng việc Apple cho phép người dùng dùng chuột không dây trên iPad chạy iPadOS 13 đã khiến cho chiếc iPad trở nên hữu dụng hơn rất nhiều trong công việc.

Trượt ngón tay để nhập dữ liệu trên iPadOS

Nhập liệu trên iPad chưa bao giờ là điều dễ dàng do kích thước to nặng của thiết bị này. Apple vẫn đang tìm cách cải thiện và một trong những tính năng mới trên iPadOS đó là khả năng trượt ngón tay để nhập liệu.

Cụm camera của Galaxy S11+ không xấu xí như tin đồn

Nguồn tin thân cận của Samsung vừa cho biết, cụm camera Galaxy S11+ không xấu tệ như tin đồn, ít nhất là không lộn xộn như các hình ảnh render đã được công bố gần đây.

Chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bằng iCloud và iTunes

Trong bài viết trước, Thế Giới Số đã hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu trực tiếp từ iPhone cũ sang iPhone mới với nhau trên iOS 12.4 trở lên. Dưới đây là hai cách chuyển thông qua iCloud và iTunes, áp dụng cho tất cả các phiên bản iOS.