Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi

Smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi, MI MIX 3 5G, sẽ được mở bán vào tháng 5 tới. Mi MIX 3, sử dụng nhân xử lý mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 855 Mobile Platform và modem X50.

Tại khu trưng bày tại MWC-Barcelona đang diễn ra, MI MIX 3 5G, khả dụng với mạng 5G được cung cấp bởi nhà mạng Orange Tây Ban Nha.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi -

Bên trong Mi MIX 3 là nhân Qualcomm Snapdragon 855 Mobile Platform hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên tiến trình 7nm. CPU Qualcomm Kryo 485 với tám lõi mang đến sự cân bằng tuyệt hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Mỗi nhân đơn đều có tốc độ nhanh hơn 45% so với thế hệ trước đó, GPU Qualcomm Adreno™ 640 tăng cường đến 20% hiệu suất so với thế hệ trước đó, và nhân Qualcomm AI Engine thế hệ 4 mới nhất mang lại hiệu suất AI nhanh hơn gấp 3 lần.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi - MIX35G 19

Để hỗ trợ ứng dụng yêu cầu hiệu suất cao trong thời gian dài, như là chơi game với tổ đội tăng cường, Xiaomi đồng thời phát triển hệ thống làm mát tối ưu cho MI MIX 3 5G. Vật liệu tản nhiệt Rogers® HeatSORB™ tích hợp chu kì chuyển đổi nhanh chóng hấp thu nhiệt lượng toả ra bởi thiết bị dưới những ngữ cảnh đòi hỏi cấu hình và nhiệt lượng gia tăng kéo dài. Sau đó, ống dẫn nhiệt thụ động phối hợp với sáu lớp than chì, giúp truyền tải nhiệt lượng nhanh hơn gấp 3 lần so với bộ hai lớp than chì thông thường.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi -

MI MIX 3 5G kế thừa camera AI kép 12MP từ MI MIX 3, với điểm số chụp ảnh từ DxoMark lên đến 108 điểm, và trang bị toàn bộ những tính năng AI, bao gồm khả năng quay video slow-motion 960 fps. Về khả năng chụp ảnh Selfie, MI MIX 3 5G với bộ đôi camera 24MP + 2MP, sử dụng cảm biến IMX576 của Sony.

MI MIX 3 5G sử dụng cơ cấu trượt nam châm có khả năng tuỳ biến linh hoạt. Người dùng có thể thiết lập thao tác trượt với những tác dụng khác nhau như trả lời cuộc gọi hay khởi động camera. Nhờ thiết kế trượt, viền màn hình siêu mỏng, mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy cực lớn. Điểm gây chú ý chính là màn hình 6.39” 2340 x 1080 FHD+ Samsung AMOLED với tỷ lệ màn hình với thân máy lên đến 19.5:9.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi -

MI MIX 3 5G sẽ bắt đầu mở bán vào tháng 5, với giá khởi điểm từ 599 Euro theo công bố ở châu Âu, với hai màu Đen và Xanh da trời

Ngoài ra, tại đây, Xiaomi cũng giới thiệu MI 9, flagship đầu tiên của Xiaomi trang bị đến 3 camera, với camera chính sử dụng cảm biến mới nhất từ Sony IMX586 có độ phân giải 48-megapixel và kích thước cảm biến lớn 1/2″.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi - mi93

Người dùng có thể chụp ảnh với độ phân giải cao lên đến 48MP, hay trong điều kiện ánh sáng yếu, thậm chí có thể chụp ảnh rõ và sáng hơn bởi MI 9 sẽ kết hợp bốn điểm ảnh thành một, đem lại điểm ảnh kích thước cực lớn lên đến 1.6μm.

MI 9 với thiết kế cong các cạnh ở mặt lưng, giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi - mi92

Ở mặt trước, MI 9 trang bị màn hình 6.39-inch 19.5:9 Samsung AMOLED Dot Drop. Dưới màn hình là cảm biến vân tay tăng cường hoàn toàn mới, giúp mở khoá điện thoại nhanh hơn 25% so với thế hệ trước đó.

Bên trong MI 9 là viên pin lớn 3300mAh, đồng thời trang bị khả năng sạc nhanh cho cả có dây và không dây. Sạc dây 27W hỗ trợ tiêu chuẩn sạc nhanh Qualcomm’s QC4+, giúp MI 9 sạc cách an toàn 70% chỉ trong 30 phút và sạc đầy chỉ trong 60 phút. Khi sử dụng với đế sạc không dây Mi Wireless Charging Pad 20W mới, MI 9 có thể sạc đầy chỉ trong 90 phút, nhanh như một số giải pháp sạc có dây.

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi - mi91

MI 9 sẽ mở bán tại Châu Âu từ 28/2, giá bán lẻ từ 449 Euro cho phiên bản 6GB+64GB, và 499 Euro cho phiên bản 6GB+128GB. Có 3 màu lựa chọn bao gồm Đen, Xanh biển và Tím Oải Hương.

Ngân Thành

Giải pháp lưu trữ DS1019+ với khả năng mở rộng lên 140TB

Synology vừa ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng cho hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ và những cá nhân đam mê CNTT.

EOS RP máy ảnh full-frame siêu gọn của Canon bán ra ở Việt Nam, giá 38 triệu đồng cho thân máy

Canon EOS RP kế thừa khả năng hoạt động mạnh mẽ của hệ thống EOS R với cảm biến Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5 trong một dáng hình nhỏ và gọn nhẹ hơn.

Blackberry Evolve chạy Snapdragon 450, RAM 4GB, bảo mật DTEK, giá 7,99 triệu đồng

Blackberry Evolve, mẫu điện thoại Android mới nhất của dâu đen đã được Smartcomgiới thiệu ra thị trường Việt. Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu màn hình cảm ứng lớn, bảo mật cao, thời lượng pin tốt.

Galaxy M20, “siêu pin”, thiết kế tính năng thời thượng, Samsung đương cự phân khúc dưới 5 triệu đồng

Galaxy M20 là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M mới của samsung, có dung lượng pin thuộc hàng “khủng” nhất trong phân khúc tầm trung, lên đến 5.000 mAh với công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Máy cũng có màn hình tràn viền Infinity-V và camera kép chụp góc siêu rộng 120 độ. Chiếc máy này đánh dấu sự cạnh tranh mới của Samsung ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Honor 10 Lite: thiết kế đẹp, camera trước 24MP, AI camera kép sau

Sẽ được đưa ra chính thức vào ngày 24/1 tới, Honor 10 Lite là sản phẩm tầm trung đáng chú ý cho nhu cầu sắm máy chụp ảnh dịp thết. Đẹp, camera selfie 24 MP, cấu hình cao giúp chiếc máy này hứa hẹn sẽ chinh phục được các bạn trẻ.

Vsmart Joy 1, xuất sắc trong tầm giá

So với những đối thủ giá rẻ khác cùng tầm giá Joy 1 của Vsmart sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế gọn, đẹp, nhiều tính năng, chụp ảnh tốt, đủ sức cạnh tranh trong tầm giá kể cả với các thương hiệu nổi tiếng về “đạp giá”.

Asanzo A1, chạy Android GO, camera kép, cảm biến vân tay, Asanzo đánh mạnh mảng giá rẻ

Asanzo đã giới thiệu Asanzo A1, chiếc Smartphone Việt đầu tiên chạy trên nền Android GO. Ở mức giá 1,86 triệu đồng, A1 có viên pin dung lượng cao lên đến 3.300mAh, mở khóa vân tay nhanh, màn hình tràn và camera kép.

Coolpad ra bộ đôi smartphone N3C và N5C giá rẻ, màn hình tràn, mở khóa gương mặt

Coolpad N3C và Coolpad N5C là bộ đôi smartphone giá rẻ mới nhất của Coolpad bán ra tại Việt Nam, có màn hình tràn viền, làm đẹp bằng AI, mở khóa bằng khuôn mặt.

Dell ra 4 mẫu màn hình UltraSharp cho đồ họa chuyên nghiệp, có cổng USB Type-C

4 mẫu màn hình UltraSharp mới, gồm U2719DC và U2719D hướng đến công việc đồ họa, cần thể hiện màu sắc chính xác tuyệt đối. U2419HC và U2419H dành cho nhu cầu giải trí v vừa được Dell bán ra tại Việt Nam.

Asanzo ra mắt 6 tủ đông công nghệ inverter mới ngay dịp Tết Nguyên Đán

Nhu cầu bảo quản lạnh thực phẩm tăng nhanh cả ở người dùng cuối, nhất là dịp Tết này. Dòng sản phẩm tủ đông Inverter Asanzo với 6 model vừa ra mắt nắm bắt cả nhu cầu và thời điểm này.