Màn trình diễn thả rơi tự do Samsung Note10+ ở độ cao 2m nhiều lần

Trong buổi gặp mặt dành cho tín đồ yêu thích sản phẩm Samsung nói chung, điện thoại Note10/Note10+ nói riêng, chuỗi cửa hàng Di Động Việt có màn kỷ niệm 10 năm thành lập rất ấn tượng, bằng cách thử độ cứng của siêu phẩm Note10+.

Màn trình diễn thả rơi tự do Samsung Note10+ ở độ cao 2m nhiều lần - BnsaocaDSC06673

Buổi Tech Offline Galaxy Note10 diễn ra tại TP.HCM tối ngày 15/8, với chủ đề “Hội tụ công nghệ, Trải nghiệm máy, Thử độ bền”. Trong sự kiện, Di Động Việt đã đem đến một trải nghiệm rất thú vị, cũng là lần đầu tiên khách mời được chứng kiến màn thả rơi chiếc Note10+ từ độ cao 2m, thậm chí thả nhiều lần để thực nghiệm độ cứng của siêu phẩm này. Kết quả sau mấy lần thả thót tim người xem, chiếc Note10+ vẫn bình yên, không bị ảnh hưởng từ tác nhân vật lý nào.

CEO Di Động Việt, ông Ngọc Đạt giới thiệu tính năng trên Samsung Note10, trước khi thực hiện màn thả rơi tự do.

Người thực hiện chương trình là ông Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt và Reviewer nổi tiếng Vinh Vật Vờ. Liên tiếp những màn thả rơi từ độ cao 2m đối với Note10+, ở vật liệu cấu thành mặt sàn khác nhau, máy vẫn không có dấu hiệu vỡ kính, bể màn hình hay méo mó, trầy xước các cạnh bên.

Dưới đây là video màn trình diễn độc đáo đó:

Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt

Galaxy Note10+ thực sự nổi bật so với các đối thủ trên thị trường nhờ bộ sạc nhanh 45W, tuy nhiên không phải bộ sạc nào cũng có thể khai thác điều này.

Chọn mua Galaxy Note10+ hay Huawei P30 Pro?

Trong thế giới Android, đối thủ được xem là đáng gờm nhất của Galaxy Note10+ ở Việt Nam đó là P30 Pro mà Huawei ra mắt cách đây khoảng nửa năm. Hãy cùng Thế Giới Số điểm qua những khác biệt của 2 sản phẩm này trước khi đi đến quyết định xuống tiền mua sắm.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay

Chỉ sau vài giờ ra mắt tại New York, Thế Giới Số đã có dịp trên tay Galaxy Note10+ phiên bản màu đen Aura Black ngay tại Trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase – Bitexco.

Tại sao Galaxy Note vẫn còn tồn tại?

Dòng Galaxy Note10 đi kèm những tính năng hấp dẫn, nhưng liệu chúng có đủ để biện minh cho mức giá áp dụng, đặc biệt khi sự khác biệt của chúng với dòng Galaxy S10 là không thực sự lớn.

Ngắm OPPO K3, smartphone tầm trung đẹp, hiệu năng cao mở bán hôm nay

Hôm nay, 07/08/2019, OPPO Việt Nam chính thức mở bán smartphone K3 với giá 6,99 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao ở phân khúc về thiết kế và hiệu năng.

Lần theo dấu vết GPS – khắc tinh của những kẻ trộm điện thoại, xe máy

Định vị toàn cầu GPS không chỉ giúp dễ dàng xác định địa điểm, đưa vào nhiều ứng dụng trong cuộc sống, kinh doanh, đặc biệt còn giúp người dùng có cơ hội tìm lại thiết bị di động hay chiếc xe của mình đã bị trộm mất.

Sạc siêu nhanh trên Galaxy Note 10 sẽ sạc đầy pin dưới 1 tiếng

Trước thềm sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã vô tình để lộ thông tin công nghệ Superfast Charge sẽ trang bị cho thế hệ Galaxy Note mới, giúp tăng tốc độ sạc pin nhanh hơn cho thiết bị.

Shuttle XPC Nano NS02A: Giải pháp quảng cáo tối ưu thời 4.0

Kích thước nhỏ gọn, cấu hình máy đủ mạnh để trình chiếu mượt mà các đoạn video quảng cáo 4K, dòng máy tính nhỏ gọn Shuttle NS02A chạy hệ điều hành Android được xem là một giải pháp quảng cáo tối ưu thời công nghệ 4.0 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Những sự cố thường gặp của AirPods và cách khắc phục

Cách chẩn đoán và khắc phục một số sự cố phổ biến của Apple AirPods với những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp người dùng tiếp tục sử dụng nó mà không cần phải mang ra tiệm.

Samsung Galaxy Tab S6: Thiết kế mới, màn hình AMOLED, bút S Pen cải tiến

Samsung Galaxy Tab S6 là phiên bản nâng cấp của Tab S4 với cấu hình mạnh hơn, nhiều tiện ích mới và nâng cấp trải nghiệm với bút S Pen.