Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung

Ở tầm giá 9 triệu đồng, Galaxy A70 tập trung tất cả lớn: màn hình lớn 6,7 inch, viên pin dung lượng 4.500mAh; 3 camera độ phân giải 32MP, đây là một gã khổng lồ đúng nghĩa trong phân khúc.

Samsung Galaxy A70 có màn hình lớn tới 6,7 inch, sử dụng công nghệ hình ảnh Super AMOLED. Màn hình vô cực Infinity-U tràn đầy, lớn và sắc nét trong độ phân giải Full HD+, sẽ giúp các trải nghiệm giải trí và đọc tốt hơn.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02157

Galaxy A70 có cụm 3 camera sau, với thông số khá lớn: bao gồm camera chính 32MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 5MP. Cảm biến camera chính độ phân giải lên tới 32MP, khẩu độ lớn f/1.7 lý tưởng cho chụp ảnh thiếu sáng. Trong khi đó camera đo chiều sâu sẽ hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh theo ý muốn cả trước và sau khi chụp.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02147

Máy ảnh lại được hỗ trợ để tối ưu hóa cảnh, bằng cách nhận diện đối tượng chụp và tinh chỉnh để có được màu sắc, ánh sáng, độ tương phản phù hợp. Vì thế chỉ cần nhấn, ảnh sẽ tự động đẹp.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02169

Thêm vào đó, camera góc siêu rộng 123 độ sẽ khiến cái nhìn của bản khác biệt dù là trong ảnh hay video. Chế độ tự động nhận diện hành động để chuyển chuyển động siêu chậm Super Slow-mo trên các dòng máy cao cấp Samsung sẽ có mặt ở đây.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02165

Galaxy A70 có viên pin dung lượng thuộc hàng lớn nhất giới điện thoại 4.500 mAh, cho thời gian sử dụng 2 ngày. Thêm vào đó, còn có công nghệ sạc siêu nhanh 25W đảm bảo không bao giờ cạn kiệt năng lượng. Galaxy A70 luôn sẵn sàng hành động cùng bạn.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02159

Galaxy A70 chạy vi xử lý Snapdragon 675 cùng bộ nhớ RAM 6GB, cân được các game đồ họa nặng lẫn đa tác vụ. Hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung One Ui đã được tối ưu với phần cứng, giúp máy mượt mà hơn. 128GB bộ nhớ trong có thể lưu đủ cả thế giới.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02151

Đặc biệt, Galaxy A70 còn có cảm biến vân tay tích hợp ngay trong màn hình, giúp máy có thiết kế đồng nhất và tiện dụng hơn cho người dùng.

Lướt nhanh Galaxy A70, gã khổng lồ tầm trung - DSC02161

Gã khổng lồ A70 này có nhiều cơ hội để tạo nên sự ưa thích khổng lồ ở phân khúc thu hút nhất của thị trường smartphone hiện nay.

Ngân Thành

Galaxy Tab S5e, làm nhiều việc hơn với máy tính bảng

Mỏng, nhẹ, mạnh mẽ trong một thiết kế tinh cùng khả năng trình diễn giải trí hấp dẫn, Samsung đang định hình lại phân khúc khách hàng cho máy tính bảng bằng Galaxy Tab S5e.

Chọn mua máy hút ẩm cho gia đình.

Mùa mưa, độ ẩm cao, đang là nỗi lo của nhiều gia đình cho sức khỏe và độ bền thiết bị. Đây là lúc cần máy hút ẩm. Có bao nhiêu loại máy hút ẩm? chọn mua như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao?

Cuộc đua của công nghệ sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh đang trở thành một trong những điểm nhấn của ngành công nghiệp smartphone. Thay vì phải mất vài tiếng để sạc đầy, công nghệ sạc nhanh cho phép chỉ trong khoảng 15 phút sạc pin người dùng đã có thể thoải mái sử dụng hàng giờ.

Chọn mua tủ chống ẩm để bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà

Khác với máy hút ẩm, tủ chống ẩm tạo một không gian khô thoáng tuyệt đối để bảo vệ các thiết bị điện tử đắt tiền trong nhà như điện thoại, máy ảnh, laptop, máy nghe nhạc… khỏi không khí ẩm ướt trong mùa mưa hoặc các khu vực có độ ẩm cao.

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng phải sử dụng đúng cách mới đạt được hiệu quả như mong đợi, máy hút ẩm cũng không ngoại lệ. Một vài lưu ý nhỏ bên dưới sẽ làm cho máy hút ẩm hoạt động hiệu quả hơn.

Hạt hút ẩm là gì, có bao nhiêu loại?

Có lẽ mọi người không còn xa lại với những gói hút ẩm được đặt trong những gói thức ăn để giữ thực thẩm không bị mốc hoặc trong các bao bì thiết bị điện tử để tránh ẩm làm hư sản phẩm. Vậy có bao nhiêu loại hạt hút ẩm, công dụng… bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn

Tốc độ Internet bao nhiêu là đủ cho cuộc sống số?

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) luôn muốn thu hút mọi người đăng ký gói cước Internet tốc độ nhanh hơn. Tuy nhiên, người dùng hãy tránh bị lôi cuốn bởi những chiêu tiếp thị mà cần hiểu được mình thực sự cần tốc độ bao nhiêu và câu trả lời phức tạp hơn những gì mà người dùng mong đợi, bởi tốc độ cao hơn không phải lúc nào cũng đáng tiền.

Nhật Bản dành đến 10 tỷ số điện thoại 14 số cho 5G

Theo The Japan Time, Bộ Thông tin Truyền thông Nhật Bản đã lên kế hoạch chuẩn bị 10 tỷ số điện thoại 14 số bắt đầu 020 sẽ được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ 5G tại nước này trong thời gian tới.

Google Home khi có tiếng Việt sẽ làm được những gì?

Google Assistant đã hỗ trợ tiếng Việt là một tín hiệu rất vui mừng đối với người tiêu dùng trong nước. Đây là một bước đệm để tính năng này có thể tiến đến những dòng loa Google Home trong một ngày không xa, giúp cho thị trường thiết bị thông minh trong căn nhà có thể bức phá. 

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới

Việc hợp tác giữa ASUS (cũng như các hãng máy tính khác) và AMD đang mang đến cho người dùng nhiều hơn các lựa chọn khi sắm cho mình một chiếc laptop mới với sức mạnh xử lý vượt trội và mức giá dễ tiếp cận hơn.