Lenovo Tab E10 – máy tính bảng cho giải trí gia đình, giá 3,69 triệu đồng

Lenovo Tab E10 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu chia sẻ nội dung hay cùng nhau giải trí giữa các thành viên trong gia đình.

Lenovo Tab E10, front and back views, with video playing on display.

Việc mua sắm một thiết bị phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình thường khó chọn lựa vì bạn phải cân nhắc giữa các yếu tố tính di động, giá cả và phù hợp với trẻ nhỏ. Tablet Android mới nhất Tab E10 của Lenovo sở hữu đầy đủ các lợi thế quan trọng như khả năng chia sẻ, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá phù hợp cho gia đình.

ướng tới người dùng muốn trải nghiệm âm thanh, hình ảnh trọn vẹn trong gia đình, Lenovo Tab E10 được trang bị hai loa trước công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh phong phú, tỏa đi từ mọi hướng. Kết hợp với màn hình 10-inch HD (1280 x 800) công nghệ IPS, Tab E10 mang lại trải nghiệm nhìn khá thoải mái cho cả gia đình khi xem những chương trình hay thước phim ưa thích trên Netflix, Hulu và Youtube.

Lenovo Tab E10 - máy tính bảng cho giải trí gia đình, giá 3,69 triệu đồng - 10 Tab E10 Hero Front facing right 116G WiFi Black

Lenovo Tab E10 sử dụng chip xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 210, hệ điều hành Android Oreo OS nhanh và bảo mật, thao tác mượt mà khi lướt web, nhận/trả lời email hay giải trí.

Máy tính bảng Lenovo TAB E10 (bản 1GB RAM + WiFi) có giá bán là 3.699.000 đồng.

Ô Lâu

HONOR 8A , màn hình 6 inch, loa “khủng”, camera khẩu độ lớn, giá 2,99 triệu đồng cho phân khúc thấp

HONOR 8A, là chiếc smartphone đầu tiên khá ổn khi có mức giá thấp, màn hình giọt nước 6,09 inch, chạy HĐH EMUI 9.0 trên Android 9 Pie, có màng khuếch đại âm thanh mang tới hiệu suất âm thanh vượt trội.

ZenBook 13 phiên bản đỏ Burgundy quyền lực dành cho phái nữ

Nhân ngày lễ 8/3 của phái đẹp sắp tới, ASUS vừa tung ra phiên bản màu Đỏ Burgundy ấn tượng cho mẫu laptop ZenBook 13 (UX333).

F11 Pro và F11 ra mắt, OPPO quyết thống trị tầm trung

Hôm qua, 5/3, OPPO chính thức ra mắt bộ đôi smartphone F11 Pro và F11 tại Ấn Độ. Đây là bộ đôi sản phẩm dòng F mới nhất, với rất nhiều thay đổi về tính năng, thiết kế cao cấp trong một mức giá rất tốt. Đây có thể xem là bộ đôi tầm trung nổi bật nhất nửa đầu năm khi bán ở Việt Nam thời gian tới.

Cánh gập chim ưng Huawei Mate X, mở màn công nghệ 5G

Ngày 5/3/2019 tại TP.HCM, giới truyền thông công nghệ đã có dịp trải nghiệm chiếc điện thoại màn hình gập tích hợp công nghệ 5G đầu tiên thế giới – Huawei Mate X. Đây là dòng điện thoại đã giành được 31 giải thưởng tại sự kiện Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC 2019) vừa qua.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship

HMD Global, Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, công bố đã ra mắt 4 chiếc smartphone Android, bao gồm smartphone 5 camera độc đáo, Nokia 9 PureView đến Nokia 210 chiếc điện thoại phổ thông có thể chơi rắn săn mồi.

Router MR2200ac hỗ trợ truy cập nhanh, ổn định và bảo mật

Thiết bị mesh router MR2200ac vừa được Synology ra mắt có chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wi-Fi nhanh, ổn định, kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà.

ASUS ZenBook Pro 14 – laptop cho người làm sáng tạo nội dung

ZenBook Pro 14 (UX480) vừa được ASUS ra mắt thị trường Việt Nam là mẫu laptop tích hợp nhiều công nghệ mới đặc biệt phù hợp cho những nhà thiết kế, lập trình viên, người sáng tạo nội dung…

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi

Smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi, MI MIX 3 5G, sẽ được mở bán vào tháng 5 tới. Mi MIX 3, sử dụng nhân xử lý mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 855 Mobile Platform và modem X50.

Giải pháp lưu trữ DS1019+ với khả năng mở rộng lên 140TB

Synology vừa ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng cho hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ và những cá nhân đam mê CNTT.

EOS RP máy ảnh full-frame siêu gọn của Canon bán ra ở Việt Nam, giá 38 triệu đồng cho thân máy

Canon EOS RP kế thừa khả năng hoạt động mạnh mẽ của hệ thống EOS R với cảm biến Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5 trong một dáng hình nhỏ và gọn nhẹ hơn.