Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10

Nếu may mắn sở hữu một trong những chiếc smartphone tốt nhất của năm 2019 này, Galaxy Note10 hoặc Note10+, người dùng cần khám phá ngay các tính năng ẩn bên trong chúng.

Về cơ bản, những tính năng ẩn có thể đưa Galaxy Note10 của người dùng lên cấp độ cao hơn, cho dù đó là ghi lại màn hình, đánh thức để màn hình luôn bật khi cần…

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Nâng máy để đánh thức màn hình

Nhấn nút để đánh thức màn hình điện thoại không hẳn là một công việc khó khăn, nhưng đôi khi nó không thực sự cần thiết. Sử dụng tính năng Lift to wake sẽ cho phép điện thoại luôn sẵn sàng được đánh thức bất cứ khi nào người dùng cầm nó lên.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Để kích hoạt tính năng, hãy mở ứng dụng Settings > Advanced features > Motions and gesturesand và bật Lift to wake. Lúc này, bất cứ khi nào người dùng nhấc điện thoại lên, màn hình sẽ thức dậy và người dùng sẽ thấy ngay lập tức thông báo đang chờ xử lý của mình.

Thay đổi shortcut màn hình khóa

Màn hình khóa có hai biểu tượng ứng dụng đóng vai trò là shortcut để mở các ứng dụng nhất định. Theo mặc định, các ứng dụng đó là Camera và Phone. Người dùng không chỉ có thể thay đổi ứng dụng nào khả dụng mà thậm chí còn thay đổi nơi các shortcut được hiển thị. 

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Để thực hiện, mở Settings > Lock screen > App shortcuts và chọn Floating buttos, nếu người dùng muốn các biểu tượng ứng dụng hiển thị bên cạnh cảm biến vân tay khi người dùng nhấn và giữ nó. Ngay bên dưới phần bố cục, người dùng sẽ tìm thấy tùy chọn thay đổi shortcut trái và phải.

Lập trình lại phím bên để mở bất kỳ ứng dụng nào

Người dùng không bị giới hạn trong việc sử dụng nút nguồn để thiết lập Galaxy Note10 ở trạng thái Sleep hoặc Wake, mở camera hoặc Bixby, bởi họ có thể làm điều đó để mở bất kỳ ứng dụng nào mà mình muốn.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Để làm điều này, mở ứng dụng Settings trên điện thoại, sau đó chuyển đến Advanced features > Side key. Lúc này, hãy thay đổi lệnh nhấp đúp thành Open app và chọn ứng dụng ưa thích của mình.

Sử dụng nhiều S Pen

Nếu người dùng sắm một cây bút S Pen để dự phòng, họ có thể muốn sử dụng nó để không phải rút S Pen khỏi Galaxy Note10 mỗi khi có nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp này, hãy truy cập Settings > Advanced features > S Pen và bật Use multiple S Pens nếu muốn vẽ trên Galaxy Note10 bằng S Pen khác, bất kể S Pen chính vẫn nằm trong khe cắm của điện thoại.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Có một lưu ý là ngay bên dưới công tắc chuyển đổi cho tính năng này, người dùng sẽ nhận được cảnh báo việc sử dụng nó có thể khiến pin Galaxy Note10 nhanh hết hơn bình thường, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Ghi lại màn hình

Tính năng này được tích hợp trong Galaxy Note10 và nó cung cấp một số tính năng khá thú vị. Người dùng có thể sử dụng các bản ghi màn hình để hướng dẫn ai đó thông qua việc khắc phục sự cố điện thoại của họ, trình diễn một tính năng mới thú vị hoặc thậm chí ghi lại cảnh chơi game trên thiết bị.

Trước khi sử dụng chức năng này, người dùng hãy đi tới Settings > Advanced features > Screenshots and screen recorder > Screen recorder settings. Thiết lập xem người dùng có muốn quay lại màn hình với âm thanh phát ra từ điện thoại, sử dụng micro hoặc không có âm thanh nào cả. Ngoài ra, người dùng có thể đặt chất lượng video, và nếu quay video màn hình cùng với khuôn mặt của bản thân bằng camera phía trước, người dùng có thể điều chỉnh lớp phủ cho hình ảnh của mình.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Sau khi đã thực hiện, hãy ghi lại màn hình bằng cách vuốt xuống từ trên cùng màn hình và chọn Screen recorder từ danh sách các cài đặt nhanh. Người dùng có thể phải cuộn qua một bảng bên phải để tìm thấy nó. 

Một thanh công cụ sẽ hiển thị ở phía trên màn hình thiết bị, nơi người dùng có thể sử dụng để kích hoạt công cụ vẽ, bật tính năng sử dụng camera trước hoặc dừng quay phim. Chạm vào nút Stop bất cứ khi nào hoàn thành việc quay phim. 

Chụp ảnh màn hình tốt hơn 

Người dùng có thể chụp ảnh chính xác những gì mình muốn hiển thị trên màn hình Galaxy Note10 bằng tính năng Smart Select của S Pen. Khi xóa S Pen khỏi Galaxy Note10, người dùng sẽ thấy một loạt các tùy chọn hiển thị trên màn hình của mình, nhấn vào Smart Select.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10 -

Sử dụng thanh công cụ ở cuối màn hình, người dùng có thể chọn từ một công cụ cắt để sử dụng chụp màn hình theo hình vuông hoặc hình chữ nhật. Nó cũng cung cấp công cụ để người dùng vẽ vời trên ảnh chụp màn hình. Nút GIF có thể giúp người dùng ghi lại một phần màn hình và chuyển nó thành hình ảnh động.

Cuối cùng, biểu tượng hình vuông có hình thu nhỏ trong đó sẽ chụp ảnh màn hình và ghim hình ảnh vào màn hình của thiết bị. Điều này đặc biệt hữu ích nếu người dùng cần tham khảo một cái gì đó khi mình điền vào một biểu mẫu hoặc soạn email. Chỉ cần lấy và ghim ảnh chụp màn hình, sau đó xóa nó khi hoàn tất.

An Nhiên

Đơn giản hóa chuẩn sạc nhanh USB Type-C PD

Tập đoàn công nghệ Microchip Technology vừa công bố hai giải pháp mới giúp đơn giản hóa các thiết kế USB Type-C PD cho một loạt các ứng dụng khác nhau.

Bộ đôi laptop Ultrabook ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 chạy chip AMD bán độc quyền ở FPT Shop

FPT Shop vừa mở bán độc quyền laptop ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462, 2 chiếc Ultrabook mỏng gọn, nhiều cổng kết nối chạy vi xử lý AMD thế hệ mới nền tảng Zen+.

Thử thách chụp ảnh 52 tuần để cải thiện khả năng chụp ảnh

Thử thác được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia Grey Chow người Malaysia với mong muốn hỗ trợ người yêu thích nhiếp ảnhc cải thiện khả năng chụp ảnh.

Giải phẫu Galaxy Note10+ và những bất ngờ

Samsung vừa giới thiệu có hai phiên bản dòng điện thoại Note mới nhất của hãng là Galaxy Note10 trang bị màn hình 6,3 inch và Note10+ với màn hình 6,8 inch. Ngoài khác biệt về kích thước màn hình Note10+ được trang bị vài thông số kỹ thuật tốt hơn như RAM lớn hơn, bổ sung camera đo chiều sâu DepthVision hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo AR.

Những nâng cấp và tính năng iPhone 11 cần để thành công

iPhone tiếp theo không cần thiết kế lại triệt để, nhưng nó cần một số nâng cấp vững chắc và các tính năng mới để có thể thu hút khách hàng.

Bất chấp đêm khuya, nhiều người vẫn xếp hàng dài chờ mua Galaxy Note10 tại TP.HCM

0h rạng sáng nay 23/8, các hệ thống bán lẻ lớn mới bắt đầu giao điện thoại Galaxy Note10+ và Note10+ cho người dùng đặt trước. Tuy nhiên, trước đó vài tiếng, đã có rất đông người dùng đã xếp hàng dài để chờ đợi là người đầu tiên được cầm trên tay sản phẩm.

Sạc không dây khiến pin smartphone nhanh “chai”, vì sao?

Tuổi thọ pin là một trong những điều mà nhiều người dùng smartphone luôn quan tâm, bởi tuổi thọ càng giảm, khả năng tích trữ năng lượng của nó càng kém đi. Đặc biệt với công nghệ sạc không dây, được sử dụng trên các miếng sạc không dây tạo ra một số nguồn nhiệt khác nhau có thể khiến tuổi thọ pin nhanh cạn kiệt.

Canon giới thiệu ống kính đa dụng RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM

RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM, ống kính zoom entry đầu tiên dành cho cho hệ thống ống kính ngàm RF của hãng. Với zoom quang đến 10x, RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM là ống kính lý tưởng cho nhiều nhu cầu sử dụng nhất là các chuyến du lịch.

Màn trình diễn thả rơi tự do Samsung Note10+ ở độ cao 2m nhiều lần

Trong buổi gặp mặt dành cho tín đồ yêu thích sản phẩm Samsung nói chung, điện thoại Note10/Note10+ nói riêng, chuỗi cửa hàng Di Động Việt có màn kỷ niệm 10 năm thành lập rất ấn tượng, bằng cách thử độ cứng của siêu phẩm Note10+.

Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt

Galaxy Note10+ thực sự nổi bật so với các đối thủ trên thị trường nhờ bộ sạc nhanh 45W, tuy nhiên không phải bộ sạc nào cũng có thể khai thác điều này.