Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng

Nâng cấp và đồng bộ hệ thống máy tính để bàn của doanh nghiệp bằng thiết bị mới nhất N.U.C Kit (Next Unit of Computing) của Intel. NUC chính là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ, chức năng được cải tiến, tiết kiệm không gian và điện năng, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Computer Stick và NUC Kit của Intel.

Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng - 1

Chất lượng hình ảnh sắc nét

4 cổng USB 3.0, 2 cổng xuất hình. HDMI và Mini DisplayPort, cổng mạng Ethernet Gigabit, khe cắm thẻ nhớ SDXC ở cạnh bên, giắc cắm tai nghe/mic ở mặt trước. Về mặt kết nối không dây, chiếc NUC này có đủ mọi tính năng WiFi, Bluetooth, Gigabit, LAN BootROM, kết nối thông suốt, hỗ trợ kết nối cho mạng nội bộ.

Dễ dàng di chuyển, dễ dàng kết nối. Bạn có thể kết nối với LCD hoặc smart TV nhà bạn và tận hưởng tiện ích mà không cần sắm nhiều thiết bị, có thể điều khiển qua remote hoặc bàn phím gõ. Thay thế đầu phát HD TV và máy tính truyền thống, vừa làm việc vừa kết nối với TV cho gia đình xem, kết nối 2 – 3 cổng xuất tín hiệu một lần.

Khung hình ổn định, màu sắc rực rỡ với màn hình 4K cho trải nghiệm đầy đủ sắc nét. Đây là điều mà khó có thiết bị máy tính bàn nào có thể làm được. NUC là trợ thủ đắc lực cho công việc với các phần mềm Intel, Linux, Chrome OS cho đến các ứng dụng Office, các phần mềm chỉnh sửa ảnh dung lượng cao đều được xử lý mượt mà.

Intel NUC: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng - 2

Chân đế VESA giúp lắp đặt dễ dàng

Bên cạnh đó, NUC còn được bán kèm với đế cắm VESA để người dùng có thể lắp đặt ngay ngăn bàn, sau LCD, giúp tiếp kiệm tối đa diện tích, đơn giản hóa việc lắp đặt và di chuyển.

tiết kiệm hơn 80% điện năng so với máy tính để bàn truyền thống. Bên cạnh đó, khả năng điện toán tăng cường phần cứng tốt hơn, giúp bảo vệ danh tính và quyền riêng tư, xóa đi mọi lo ngại về bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp.

tại đây.

Đột phá, sáng tạo với laptop biến hình Yoga C930

Hôm nay 20/11, Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của hãng. Máy tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

OPPO A7 pin khủng 4.230mAh, màn hình giọt nước, thiết kế đẹp, ROM 64GB, giá 5,99 triệu đồng

OPPO chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin cao và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cùng thiết kế rất mượt mà, giá 5,99 triệu đồng.

Nghe nhạc Spotify trên đồng hồ Apple Watch

Spotify vừa ra mắt ứng dụng dành riêng cho Apple Watch, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức và quản lý các ca khúc hay podcast yêu thích ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Honor 8X, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera AI tốt, đáng kể ở tầm trung

Honor 8X là mẫu điện thoại mới nhất của Honor-một thương hiệu tách ra từ Huawei có mặt tại Việt Nam. Bám chặt vào triết lý điện thoại dành cho người trẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng hời thượng, cấu hình mạnh trong mức giá hợp lý, Honor 8X là cái tên đáng kể ở mức giá từ 6-7 triệu đồng hiện nay.

Trải nghiệm máy in sử dụng hệ thống mực in liên tục – HP Ink Tank Wireless 415

Điểm nhấn thú vị nhất mà máy in HP Ink Tank Wireless 415 đem lại cho người dùng là khả năng in ấn từ xa – từ bất cứ đâu, mà không còn gói gọn chỉ trong hệ thống mạng nội bộ. Thiết kế hộp mực mới rất riêng của HP cũng giúp cho sản phẩm có hiệu suất làm việc ấn tượng. Dưới đây là nhận xét của Thế Giới Số sau khi tiến hành test sản phẩm này.

HTC U12 life bán ra tại Việt Nam giá 7,69 triệu đồng tặng loa 1 triệu đồng

HTC U12 life đã mở bán chính thức trên toàn quốc tại Việt Nam. Nếu đặt hàng sớm, khách hàng được nhận ưu đãi trả góp 0% hoặc tặng loa 1 triệu đồng.

Nova 3/3i bổ sung chế độ chụp ban đêm như điện thoại cao cấp, giá còn 6.490.000đ

Huawei vừa tiếp tục nâng cấp cho dòng điện thoại tầm trung Nova 3/3i có thêm chế độ chụp ban đêm, cho chất lượng ảnh chụp rõ nét trong điều kiện thiếu sáng tương tự trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Người dùng có thể tiến hành nâng cấp phần mềm với tính năng chụp ban đêm từ ngày 5/11/2018.

iPad Pro 2018 xách tay bán ra tại Việt Nam, giá ổn

Chỉ vài giờ sau khi những iPad Pro 2018 đặt trước đến tay người tiêu dùng ở các quốc gia bán đầu tiên, bộ đôi iPad Pro 2018 và macbook Air 2018 cũng đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ Việt nam như Di Động Việt với mức giá khá ổn.

Công bố bộ nhận diện 5 dòng pin sạc Energizer mới tại Việt Nam

Nhằm giải quyết khó khăn của người dùng trong việc gọi tên các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Energizer (thương hiệu Mỹ) theo mã số khó nhớ, nhà phân phối DTR đã đề xuất và được hãng chấp nhận thay đổi về tên gọi nhận diện mới sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

TJ Korea đưa sản phẩm chủ lực Mixer Amply trình diễn ở Plaseshow

Trong Triển Lãm Quốc Tế Các Thiết Bị Biểu Diễn Chuyên Nghiệp Hà Nội 2018 (Plaseshow), ngày 02/11/2018, TJ hãng âm thanh chuyên nghiệp mang thương hiệu Hàn Quốc đã có các hoạt động thú vị cùng ra mắt sản phẩm chủ lực Mixer Amply tầm trung dành cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.