Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc

Chỉ vài giờ sau khi Samsung chính thức trình làng chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold bản thương mại tại Hàn Quốc, thì ngay trong tối hôm nay, máy cũng đã về đến Việt Nam và có mặt đầu tiên tại hệ thống Di Động Việt.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 20

Chiếc điện thoại dành cho tương lai, Samsung Galaxy Fold với khả năng gập lại màn hình sau nhiều lần “lỡ hẹn” với khách hàng, hôm nay đã được bày bán chính thức tại Hàn Quốc.

Ngay lập tức, Di Động Việt, hệ thống bán lẻ có những màn “chơi trội” khi mổ xẻ iPhone 11 Pro Max đầu tiên trên thế giới, đã nhanh chóng đem siêu phẩm này về thị trường Việt.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 19 Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold bản thương mại xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.

Trao đổi với Thế Giới Số, anh Ngọc Đạt, quản lý hệ thống bán lẻ Di Động Việt cho biết, Samsung Galaxy Fold sẽ không được bán ra trong giai đoạn này, mà chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hệ thống Di Động Việt luôn mở cửa để chào đón các tín đồ công nghệ đến “tận mục sở thị” chiếc điện thoại gập danh tiếng của Samsung tại địa chỉ 75 Trần Quang Khải, Quận 1. Sau một thời gian bình ổn, khả năng Galaxy Fold sẽ có hàng nhiều hơn và mức giá cũng dễ chịu hơn. Cũng theo anh Ngọc Đạt, hiện mẫu này đang khan hiếm trên toàn cầu và mức giá của sản phẩm lên đến 99 triệu đồng.

Tại thời điểm này, Thế Giới Số đang cầm trên tay cũng như trải nghiệm nhanh chiếc điện thoại mới nhất này.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 18 Trên tay Samsung Galaxy Fold

Về cơ bản, Galaxy Fold có 2 màn hình, bao gồm 1 màn hình Infinity Flex kích thước lớn 7.3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4.6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng 1 tay khi gập máy lại.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 3 Nhìn tổng thể Galaxy Fold.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 2 Galaxy Fold khi gập lại, màn hình chính sẽ ở bên trong

Khác với Huawei và Mate X, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Khi gập lại, máy có kích thước màn hình chỉ 4.6 inch nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 10

Theo công bố của Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200 nghìn lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, ứng với khả năng 100 lần gập mỗi ngày.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 9 Ước tính khả năng gập có Samsung Galaxy Fold có thể chịu đựng 200 nghìn lần.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 14 Độ dày khi gập điện thoại bảng Galaxy Fold.

Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 7 Fold có cấu hình rất mạnh.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 12 Mặt lưng với cụm camera nổi bật của Galaxy Fold.

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 16 Camera selfie của Samsung Galaxy Fold.

Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4300mAh kết hợp sạc không dây, 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập, và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9mm…

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 13

Video trải nghiệm nhanh Galaxy Fold:

Thế Giới Số sẽ tiếp tục trải nghiệm và gửi đến các bạn về phần đánh giá hiệu năng, camera… ở các phần tiếp theo. Mời các bạn cùng theo dõi đón đọc!

Một số hình ảnh khác

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 4

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 5

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 6

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 101

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold 17

Galaxy Fold màn hình gập đã về Việt Nam, sau vài giờ ra mắt tại Hàn Quốc - Samsung Fold

Video trải nghiệmđang cập nhật…

Realme 5 Pro – bản nâng cấp toàn diện

Realme 5 pro đã chính thức được trình diện với Snapdragon 712, camera 48MP, sạc nhanh VOOC 3.0 20W, vỏ máy tráng 3D đẹp mắt, có mức giá dự kiến khoảng 7 triệu đồng.

5 điều điện thoại Android nên học hỏi từ iPhone 11 Pro

Mặc dù iPhone 11 Pro chỉ mang đến những nâng cấp tương đối khiêm tốn so với iPhone XS, nhưng đã có nhiều tính năng mới khiến các điện thoại Android đáng phải học hỏi.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy

Rất nhanh sau khi dòng sản phẩm iPhone 11 xuất hiện tại Việt Nam, hệ thống sửa chữa Viện Di Động kết hợp cùng kênh YouTube Techmag đã tiến hành mổ xẻ chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max ngay trong chiều ngày 18/9.

Trên tay realme 5: 4 camera, pin “khủng”

Sau khi ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 vừa qua, smartphone 4 camera đầu tiên của thương hiệu realme là realme 5 cũng đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này với hai phiên bản màu pha lê xanh và pha lê tím.

Cuộc chiến của những chiếc “superphone” giá 1.000 USD

iPhone 11 Pro có giá khởi điểm 1.000 USD giống như ngưỡng giá mà chính Apple đã tạo ra khi giới thiệu iPhone X vào năm 2017, tạo nên cái gọi là “superphone”. Kể từ đó, nó trở thành tiêu chuẩn cho các thiết bị cao cấp, kéo theo giá bán thậm chí còn cao hơn, và giới yêu công nghệ càng có dịp so sánh kỹ hơn các tính năng của sản phẩm.

OPPO A9 2020: chiến binh tầm trung hoàn hảo cho giải trí lẫn chụp hình

Sẽ chính thức lên kệ tại tất cả các hệ thống bán lẻ từ ngày 28/9, OPPO A9 2020 hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường smartphone trung cấp có tầm giá 7 triệu đồng khi sở hữu cấu hình máy mạnh, khả năng chụp ảnh tốt cùng pin cho thời lượng sử dụng lâu.

Bằng chứng cho thấy mọi iPhone 11 đều chỉ có RAM 4 GB

AnTuTu đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo tiết lộ hiệu năng thô của cả 3 mẫu iPhone 11 mà Apple vừa giới thiệu ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, với chi tiết được người dùng mong chờ nhất là RAM.

Chữ “Pro” mang ý nghĩa gì trong loạt iPhone 11?

Apple đã công bố ba chiếc iPhone mới cho năm 2019 và lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, hãng đã thay đổi cách đặt tên: iPhone 11 kế nhiệm iPhone XR, còn bộ đôi với màn hình OLED cao cấp hơn thuộc dòng iPhone 11 Pro.

Phố Hàng Mã những ngày cận Trung Thu

Với một cuộn phim Fujifilm 400 và chiếc máy phim Minolta SR 1S, tác giả Tuyền Võ đã mang hình ảnh của quá khứ trở về.

Nên rước em iPhone nào về dinh?

Apple đã tiết lộ iPhone 11 với giá từ 699 USD (khoảng 16,22 triệu đồng), bên cạnh iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Câu hỏi đặt ra là liệu những gì có trên iPhone 11 có đủ thuyết phục họ chi tiền ra để mua chúng vào ngày 20/9 hay không?