Galaxy Fold 2 lộ diện với màn hình giọt nước kết hợp “nốt ruồi”

Galaxy Fold đã được ra mắt gần 1 năm và giờ sẽ là thời điểm thích hợp để Samsung chuẩn bị ra mắt thiết bị kế nhiệm của sản phẩm, dự kiến mang tên Galaxy FOld 2.

Mới đây, trang tin Windowsunited của Đức đã trích dẫn nguồn tin nội bộ riêng và đưa ra các thông số chi tiết về thế hệ Galaxy Fold 2. Theo đó, Galaxy Fold 2 sẽ tiếp tục giữ nguyên lối thiết kế gập ngang của thế hệ Fold 1 nhưng phần màn hình sẽ được tối ưu hơn nhiều.

Màn hình ngoài của Galaxy Fold 2 sẽ lớn hơn, sử dụng thiết kế Infinity-U, chiếm ra toàn bộ viền xung quanh và chỉ để lại một “giọt nước” ở trên đỉnh để chứa cụm camera selfie. Trong khi đó, phần màn hình bên trong là thiết kế Infinity-O, tràn viền toàn bộ và camera selfie được đặt vào một “nốt ruồi” thay thế cho phần cắt trên Galaxy FOld hiện tại. Bên cạnh đó, màn hình dẻo của Galaxy Fold 2 cũng sẽ được gia cố thêm một lớp kính siêu mỏng tương tự Galaxy Z Flip, giúp chịu lực tốt hơn và ít có nguy cơ bị hỏng hóc hơn so với thế hệ Galaxy FOld đầu tiên.

Cấu hình của Galaxy FOld 2 chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng sẽ có điểm chung lớn với chiếc Galaxy S20 Ultra như RAM lên tới 16GB, bộ nhớ trong 1TB, vi xử lý Snapdragon 865, cụm camera 5 ống kính 108MP và hệ điều hành Android 10 được cài sẵn.

Galaxy Fold 2 lộ diện với màn hình giọt nước kết hợp “nốt ruồi” - gsmarena 001

Mức giá dự kiến của Galaxy FOld 2 được cho là tương tự giá bán của Galaxy Fold thế hệ đầu, tức lên tới 50 triệu đồng. Thời điểm ra mắt của sản phẩm dự kiến vào mùa thu năm nay, cùng lịch với dòng Galaxy Note 20.

NVTveron

iPad Pro 2020 đầu tiên tại Việt Nam có giá trên 26 triệu đồng

iPad Pro 2020 đã về đến Việt Nam chiều 26/3, sản phẩm sớm được bán trên hệ thống Di Động Việt với giá từ 26,6 triệu đồng cho phiên bản iPad Pro 2020 11 inch 128GB.

iPhone 12 Pro Max sẽ không còn tai thỏ

“Tai thỏ” hay phần màn hình khuyết viền được Apple giới thiệu lần đầu trên chiếc iPhone X vào năm 2017, và có vẻ như sau 3 năm, Táo khuyết đã đủ tự tin để loại bỏ phần thiết kế bị nhiều người cho là “khuyết tật” này.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 9S với con chip 8nm đầu tiên

Công ty Xiaomi Việt Nam ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam trang bị vi xử lý chu trình 8nm Qualcomm Snapdragon 720G, 4 camera sau có độ phân giải cao 48MP và viên pin dung lượng lớn 5.020mAh với công nghệ sạc nhanh 18W.

Huawei quyết giành lại phân khúc tầm trung với át chủ bài Kirin 820 5G

Chip Kirin 820 5G sẽ là “ván bài tất tay” của Huawei ở phân khúc tầm trung trong bối cảnh doanh số điện thoại ngày càng suy giảm.

Miền Tây hạn mặn ai đứng ngồi cho yên

Những dòng nước ngọt ngào, phù sa phì nhiêu của hệ thống sông Mekong năm nay đã không còn, bị xâm chiếm bởi phèn chua và xen kẽ những nếp nứt nẻ khắp các cánh đồng khô nước. Trên tay chiếc điện thoại OPPO A91 vừa mới ra mắt thị trường, Thế Giới Số đã kịp ghi nhận, thực hiện bộ ảnh mang tính thời sự nóng hổi này.

Đã có thể bật Dark Mode trên giao diện của Facebook bản web

Facebook vừa triển khai giao diện thử nghiệm mới trên máy tính, trước khi ra mắt chính thức cuối năm nay. Hiện tại người dùng có thể sử dụng song song giao diện của Facebook mới và cũ.

Sáng tạo và giải trí tuyệt vời cùng OPPO A91

Với rất nhiều ưu điểm, OPPO A91 được xác định là sản phẩm chiến lược để OPPO chiếm lĩnh mảng điện thoại tầm trung – một phân khúc màu mỡ, cạnh tranh luôn được các hãng chăm sóc kỹ. Trong bài viết này, Thế Giới Số sẽ tập trung khai thác những tính năng về sự sáng tạo và giải trí mà dòng máy này đã mang lại cho người dùng từ sự kết hợp giữa phần cứng, hỗ trợ của phần mềm và bộ camera đỉnh.

Harman Kardon Aura Studio 3, màn trình diễn âm thanh và ánh sáng trong nhà

Aura Studio 3 là dòng loa thiết kế mái vòm tinh tế được đồng chế tạo bởi Harman Kardon, Sprint và Brightstar.

Tối ưu hóa kết nối Wi-Fi cho iPhone để làm việc tại gia tốt hơn

Làm việc ở nhà có nghĩa chúng ta sẽ thường xuyên kết nối Wi-Fi với mạng của gia đình hơn. Tốc độ Wi-Fi gia đình có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, vì vậy tối ưu hóa kết nối này là điều cần nên làm trên iPhone.

OPPO A91 – nhà vô địch ở hạng cân dưới 7 triệu đồng

OPPO A91 được người dùng và các chuyên gia công nghệ đánh giá sẽ là “ngôi sao” mới của OPPO, bởi trong tầm giá 7 triệu đồng ít có sản phẩm nào được trang bị nhiều tính năng thời thượng và thiết kế cao cấp như thế.