Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng

Galaxy A7 là smartphone được chờ đợi khi có cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 1200 giúp cho ảnh chụp như mắt người nhìn, trong thiết kế siêu mỏng thời thượng.

Galaxy A7 sở hữu cụm ba camera sau 24MP+5MP+8MP cho trải nghiệm chụp ảnh khác biệt. Ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens 8MP với góc chụp 120o tương tự góc nhìn của mắt người, lần đầu tiên có mặt trên smartphone của Samsung cũng như trong phân khúc tầm trung. Với ống kính này, Galaxy A7 có khả năng thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy, khác với những bức ảnh góc 77o như thông thường.

Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng - GalaxyA7 Product Front

Hai camera còn lại của Galaxy A7 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp. Với hiệu ứng Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh (trái tim, ngôi sao, nốt nhạc…).

Máy trang bị AI (trí tuệ nhân tạo)  cho tính năng Tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer, camera của Galaxy A7 có khả năng phân loại đối tượng theo 19 chủ đề khác nhau, sau đó điều chỉnh màu sắc và độ tương phản tương ứng để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng - GalaxyA7 Product Back

Galaxy A7 cũng có cảm biến vân tay 1 chạm ở cạnh bên trên Galaxy A7, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho thao tác của người dùng. Đây là tính năng vừa được Samsung triển khai trên các dòng smartphone mới. Galaxy A7 thừa hưởng tinh hoa thiết kế thời thượng của dòng máy cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.5mm (mỏng nhất trong phân khúc), các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay.

Máy có màn hình Super AMOLED tràn viền 6 inch tỉ lệ hiển thị 18.5:9 cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho trải nghiệm nghe nhìn, giải trí tốt hơn.

Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng - GalaxyA7 Blue

Galaxy A7 chạy vi xử lý 8 nhân Samsung Exynos 7885 2.2GHz, dung lượng pin 3.300mAh, trên nền tảng hệ điều hành Android 8. Máy có RAM 4GB cùng ROM 64GB. Ngoài tính năng cửa sổ đa nhiệm App Pair quen thuộc máy còn có tính năng tệp tin bảo mật Secure Folder được hỗ trợ bảo mật sinh trắc học.

Máy sẽ bán ra từ ngày 27/10/2018, với 3: Xanh Đại Dương, Vàng Ánh Kim, Đen Thạch Anh cùng mức giá bán lẻ đề nghị 7,69 triệu đồng. Từ ngày 16/10/2018, Samsung sẽ triển khai chương trình đặt hàng trước cho Galaxy A7 trên toàn quốc.

Ngân Thành

Laptop HP Pavilion thế hệ mới, tiếp tục nâng cấp sức mạnh và thiết kế

HP Việt Nam vừa giới thiệu danh mục các sản phẩm Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, bao gồm HP Pavilion x360 14 inch và HP Pavilion Laptop 14 inch/15.6 inch.

Bose bán ra bộ đôi soundbars và một loa không dây mới

Bộ sản phẩm mới gồm một loa không dây và hai loa soundbars thông minh – Bose Home Speaker 500 để nghe nhạc, và Bose Soundbar 700 và Soundbar 500 cho cả âm nhạc và xem phim tại gia đã được Bose đưa ra thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm thông minh với bộ đôi Vivo V11 và V11i

Tiếp tục với ưu thế camera selfie 25MP, camera sau kép, sở hữu nhiều tính năng mới với công nghệ AI tích hợp, ngày 21/9 thương hiệu điện thoại Vivo đã tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm Vivo V11 và V11i thuộc phân khúc tầm trung, sau khi vừa ra mắt ở Ấn Độ và Thái Lan.

Samsung thêm “mắt” cho Galaxy A7

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A với điểm nhấn là cụm camera sau được tăng thêm “quân số” thành 3 camera.

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam

Tại sự kiện Apple 2018, iPhone XR, XS, XS Max đã ra mắt với nhiều tính năng mới, ngay từ lúc đó thông tin các dòng máy này sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10 đến tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,9 triệu đã được công bố.

Laptop gaming ASUS F560 giá bất ngờ bán độc quyền ở FPT Shop

Hôm nay 11/9, FPT Shop đã chính thức bán ra độc quyền laptop gaming ASUS F560 với giá 16,99 triệu đồng, đây là mức giá không tưởng với chiếc máy được có đồ họa rời và nhắm đến đối tượng khách hàng chơi game.

IFA 2018 – QLED Thunderbolt™ 3, một đột phá màn hình cong đột phá

Tại IFA 2018, Samsung ra mắt màn hình CJ79 mới với kích thước 34-inch là sản phẩm màn hình cong đầu tiên sở hữu kết nối Thunderbolt™ 3 của Intel.

Loạt cải tiến táo bạo trên laptop ASUS VivoBook S15/ S14/ S13

Ngày 5/9/2018, ASUS Việt Nam ra mắt bộ ba laptop VivoBook S thế hệ mới, thiết kế hiện đại với loạt cải tiến táo bạo, như màn hình viền mỏng 3 hoặc 4 cạnh, tự động nâng bàn phím, tùy chọn nâng cấp RAM lên đến 20GB, cùng bộ lưu trữ kép SSD và HDD…

IFA 2018 – Honor Magic 2 ra mắt, cũng có camera trượt, sử dụng toàn màn hình

Hiển thị toàn màn hình, công nghệ AI Magic Slide, bộ xử lý Kirin 980 mới nhất là điểm nhấn của chiếc Honor Magic 2, chiếc smartphone đầu bảng của Honor vừa ra mắt tại Đức.