Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau

Galaxy A80 là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Samsung, ở mức giá cận cao cấp Galaxy A80 có công nghệ đột phá: màn hình vô cực thế hệ mới, camera trượt xoay 180 độ độc nhất và đầu tiên của Samsung cùng với pin sạc siêu nhanh thông minh.

Điều đặc biệt nhất của A80 là camera trượt xoay 180 độ đầu tiên của Samsung. Máy chỉ có một cụm 3 camera cho cả trước và sau. Khi người dùng chọn chế độ selfie trên ứng dụng camera, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và xoay 180 độ ra mặt trước. Cơ chế camera này sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh selfie bằng 3 camera chính với ống kính độ phân giải cao đầy khác biệt. Thực tế, các thiết kế cụm camera này đã có trên dòng máy của hãng khác trước đây, nhưng qua giới thiệu, camera của A80 nhanh và mượt hơn nhiều ở cơ chế trượt xoay.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau -Cụm 3 camera sau có thể xoay nhanh chóng ra trước thành camera selfie

Camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động và sáng rõ cả ngày lẫn đêm. Trong khi đó, camera tạo độ sâu 3D Depth trên Galaxy A80 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà cả video thông qua quét vật thể để xử lý số đo và trường sâu. Với ống kính góc siêu rộng (Ultra Wide) có cùng góc nhìn 170 độ như mắt người.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau -Chi tiết về Galaxy A80

A80 còn có chế độ quay video chống rung (Super Steady), Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer), Nhận diện khuyết điểm (Flaw Dectection) để hoàn hảo bức ảnh.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau -Mặt lưng Galaxy A80 khi camera trượt lên và xoay ra trước

Nhờ có cụm camera trượt xoay 180 độ, màn hình A80 đúng là vô cực thế hệ mới khi không còn giọt nước hay đục lỗ. Với màn hình Super AMOLED FHD+ 6.7 inch, công nghệ Dolby Atmos, Galaxy A80cho trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn. Cảm biến vân tay trên máy cũng được đặt dưới màn hình như S10.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau -Màn hình vô cực đúng nghĩa khi không còn điểm khuyết

Galaxy A80 có dung lượng pin 3.700mAH tối ưu trên thói quen người dùng và tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging) với công suất 25W, cho pin dùng lâu và rất mau đầy.

 Tính năng nâng cao hiệu suất thông minh (Intelligent Performance Enhancer) của Galaxy A80 cũng cho phép điều chỉnh pin, CPU và RAM của thiết bị dựa trên hành vi sử dụng của người dùng. Chức năng Bixby Routines sẽ tự động triển khai các tác vụ và ứng dụng thường ngày dựa trên thói quen của người dùng như khi đang lái xe hay đang ở nhà.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau -A80 khi bình thường và khi trượt lên để sử dụng camera trước (giữa)

Máy có cấu hình siêu lớn khi chạy VXL Octa Core (2.2GHz Dual + 1.7GHz Hexa), RAM 8GB và ROM 128 GB. Galaxy A80 sở hữu ba màu sắc Vàng (Angel Gold), Bạc (Ghost White) và Đen (Phantom Black). Giá bán của A80 tại châu Âu khá cao, khoảng 625 Euro, giá bán và ngày ra mắt tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. 

Nam Thụ

Asanzo sử dụng giấy tái chế thay bao bì nilon cho toàn bộ sản phẩm của mình

Tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Asanzo đưa ra thị trường kể từ giữa tháng 4/2019 sẽ thay thế toàn bộ bao bì bọc trong các sản phẩm từ nilon sang giấy tái chế thân thiện với môi trường.

Samsung ra mắt TV QLED 8K tại Việt Nam

Sau thời gian cho đặt hàng, Samsung Vina chính thức bán ra tại Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED 8K có mức giá cao nhất đến 2,3 tỷ đồng.

Trang mua sắm trực tuyến ShopBack sẽ vào Việt Nam?

Trong thông cáo vừa phát đi, sàn thương mại điện tử ShopBack (Singapore) cho biết đã được rót thêm 45 triệu USD từ các nhà đầu tư, đồng thời công bố tìm kiếm những ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ ShopBack Việt Nam.

Galaxy M10 – Màn hình vô cực, camera kép, bán ngày đặc biệt trên Lazada, chỉ 2,79 triệu đồng

Sau Galaxy M20, Samsung bán ra Galaxy M10 với đầy đủ công nghệ màn hình tràn viền, camera kép trên Lazada với mức giá đề nghị là 3,49 triệu đồng, giảm giá ngày đặc biệt 2,79 triệu đồng.

OPPO F11 Pro và F11 nâng tầm giá vẫn đạt gần 35.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày

Theo tổng kết sơ bộ, sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, OPPO F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F – Series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.

Cách phát hiện có phần mềm gián điệp trên điện thoại

Kaspersky Lab vừa nâng cấp phần mềm Kaspersky Internet Security dành cho điện thoại Android với tính năng Privacy Alert, giúp cảnh báo người dùng khi phát hiện thông tin cá nhân của họ đang bị ngầm theo dõi bởi phần mềm gián điệp.

MobiFone mừng sinh nhật, khuyến mãi 11 tỷ đồng

Chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone nhân kỷ niệm 26 năm thành lập có giá trị đến 11 tỷ đồng.

Ứng dụng Happy Smile khuyến khích người dùng cười vô địch vòng đấu quốc gia

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Dal Youth là đội chiến thắng vòng loại AWS Hackdays “Hack for Good” 2019 khu vực Việt Nam, với ứng dụng sáng tạo Happy Smile, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của AWS khuyến khích người dùng mỉm cười và luôn cảm thấy yêu đời trong cuộc sống.

Góp 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em vùng Tây Bắc

Grab phối hợp cùng dự án Nuôi Em triển khai chương trình “Chung Tay Nuôi Em” trên phạm vi toàn quốc. Chương trình dự kiến đóng góp cho dự án ít nhất 1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho các em nhỏ tại miền núi Tây Bắc.

Khai mạc “Triển lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh – Vietnam Photo Show”

Vietnam Photo Show (VNPS) là triển lãm chuyên ngành các thiết bị ảnh được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh trong quãng thời gian từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Triển lãm được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khách tham quan cũng như các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.