Đơn giản hóa chuẩn sạc nhanh USB Type-C PD

Tập đoàn công nghệ Microchip Technology vừa công bố hai giải pháp mới giúp đơn giản hóa các thiết kế USB Type-C PD cho một loạt các ứng dụng khác nhau.

Đơn giản hóa chuẩn sạc nhanh USB Type-C PD - Microchip

Là một trong những thiết bị USB 3.1 SmartHub được chứng nhận USB-IF đầu tiên trong ngành, cùng với sự hỗ trợ tích hợp Power Delivery (TID1212), dòng sản phẩm USB705x giúp thiết bị được sạc nhanh hơn và bắt đầu thực hiện triển khai 2 giải pháp PD độc đáo với tên gọi HostFlexing và  PDBalancing.

HostFlexing đơn giản hóa trải nghiệm trạm sạc docking station của người dùng bằng việc cho phép tất cả các cổng USB Type-C hoạt động như các cổng “notebook”, loại bỏ sự cần thiết của các nhãn mật mã thử và giải thích các chức năng tổng thể của mỗi cổng USB Type-C. Tính năng PDBalancing cung cấp các phương thức cho nhà sản xuất để quản lý nguồn năng lượng hệ thống tổng thể thông qua kiểm soát tập trung nhằm tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng bằng cách hỗ trợ sạc PD cho một số thiết bị với công suất thấp hơn.

UPD301A là một bộ điều khiển USB Type-C PD độc lập, giúp đơn giản hóa đáng kể việc sạc USB Type-C PD cơ bản, là thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng từ sạc ở ghế sau trong xe hơi cho đến các thiết bị di động cũng như các trạm sạc công cộng.

Ông Charles Forni, Phó Chủ tịch điều hành Bộ phận Kinh doanh USB và Mạng của Microchip cho biết thêm, USB Type-C PD ngày càng được sử dụng nhiều trên các thiết bị điện thoại, máy tính PC và các thiết bị cầm tay. Microchip tiếp tục đầu tư cải tiến và phát triển các danh mục USB Type-C để hỗ trợ các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Ô Lâu

Bộ đôi laptop Ultrabook ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 chạy chip AMD bán độc quyền ở FPT Shop

FPT Shop vừa mở bán độc quyền laptop ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462, 2 chiếc Ultrabook mỏng gọn, nhiều cổng kết nối chạy vi xử lý AMD thế hệ mới nền tảng Zen+.

Thử thách chụp ảnh 52 tuần để cải thiện khả năng chụp ảnh

Thử thác được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia Grey Chow người Malaysia với mong muốn hỗ trợ người yêu thích nhiếp ảnhc cải thiện khả năng chụp ảnh.

Giải phẫu Galaxy Note10+ và những bất ngờ

Samsung vừa giới thiệu có hai phiên bản dòng điện thoại Note mới nhất của hãng là Galaxy Note10 trang bị màn hình 6,3 inch và Note10+ với màn hình 6,8 inch. Ngoài khác biệt về kích thước màn hình Note10+ được trang bị vài thông số kỹ thuật tốt hơn như RAM lớn hơn, bổ sung camera đo chiều sâu DepthVision hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo AR.

Những nâng cấp và tính năng iPhone 11 cần để thành công

iPhone tiếp theo không cần thiết kế lại triệt để, nhưng nó cần một số nâng cấp vững chắc và các tính năng mới để có thể thu hút khách hàng.

Bất chấp đêm khuya, nhiều người vẫn xếp hàng dài chờ mua Galaxy Note10 tại TP.HCM

0h rạng sáng nay 23/8, các hệ thống bán lẻ lớn mới bắt đầu giao điện thoại Galaxy Note10+ và Note10+ cho người dùng đặt trước. Tuy nhiên, trước đó vài tiếng, đã có rất đông người dùng đã xếp hàng dài để chờ đợi là người đầu tiên được cầm trên tay sản phẩm.

Sạc không dây khiến pin smartphone nhanh “chai”, vì sao?

Tuổi thọ pin là một trong những điều mà nhiều người dùng smartphone luôn quan tâm, bởi tuổi thọ càng giảm, khả năng tích trữ năng lượng của nó càng kém đi. Đặc biệt với công nghệ sạc không dây, được sử dụng trên các miếng sạc không dây tạo ra một số nguồn nhiệt khác nhau có thể khiến tuổi thọ pin nhanh cạn kiệt.

Canon giới thiệu ống kính đa dụng RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM

RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM, ống kính zoom entry đầu tiên dành cho cho hệ thống ống kính ngàm RF của hãng. Với zoom quang đến 10x, RF 24-250mm f/4-6.3 IS USM là ống kính lý tưởng cho nhiều nhu cầu sử dụng nhất là các chuyến du lịch.

Màn trình diễn thả rơi tự do Samsung Note10+ ở độ cao 2m nhiều lần

Trong buổi gặp mặt dành cho tín đồ yêu thích sản phẩm Samsung nói chung, điện thoại Note10/Note10+ nói riêng, chuỗi cửa hàng Di Động Việt có màn kỷ niệm 10 năm thành lập rất ấn tượng, bằng cách thử độ cứng của siêu phẩm Note10+.

Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt

Galaxy Note10+ thực sự nổi bật so với các đối thủ trên thị trường nhờ bộ sạc nhanh 45W, tuy nhiên không phải bộ sạc nào cũng có thể khai thác điều này.

Chọn mua Galaxy Note10+ hay Huawei P30 Pro?

Trong thế giới Android, đối thủ được xem là đáng gờm nhất của Galaxy Note10+ ở Việt Nam đó là P30 Pro mà Huawei ra mắt cách đây khoảng nửa năm. Hãy cùng Thế Giới Số điểm qua những khác biệt của 2 sản phẩm này trước khi đi đến quyết định xuống tiền mua sắm.