Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ

Hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền có tên iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Cũng trong dịp này, Canon công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy in ảnh mini (Mini Photo Printer – MPP) thành iNSPiC [P]. Cách phân biệt ba sản phẩm có thể thấy ngay từ tên gọi: [P] viết tắt cho Printer, [C] viết tắt của Camera và [S] viết tắt của Supreme.

Máy in ảnh mini của Canon dùng công nghệ ZINK Zero Ink™ từ ZINK™, một công nghệ in khô mang tính cách mạng, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2×3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt vào bất cứ bề mặt nhẵn nào.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112841

Phiên bản iNSPiC [S] có 3 màu trắng, đen và vàng hồng, có độ mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường. Thân máy thanh mảnh với camera  độ phân giải 8 megapixel, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112851Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112812

iNSPiC [S] có đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh, giúp kích hoạt đèn bắt sáng cho những bức ảnh selfie đẹp.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112808

Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Nút in lại (reprint) giúp bạn dễ dàng có được nhiều bức ảnh in lại từ máy ảnh. Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép chế độ chụp từ xa (remote shooting).

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112740

iNSPiC [S] có hỗ trợ khe thẻ nhớ Micro SD 256 GB, lưu trữ đủ cho mọi chuyến đi dài. Máy có giá 5,6 triệu đồng.

Trong khi đó, dòng iNSPiC [C] cũng có nhiều lựa chọn màu sắc rực rỡ. Máy có độ phân giải 5 megapixel và gương selfie cạnh ống kính giúp chụp ảnh selfie dễ dàng. Máy không kết nối với các thiết bị di động mà hoạt động như một máy chụp ảnh in liền thuần túy. Máy có giá 4,2 triệu đồng.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112723Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ - 20190614 112708

Cả 2 máy sẽ bán ra trong tháng 7 tại thị trường Việt Nam. Riêng về giấy in ảnh, mỗi xấp 20 tấm có giá từ nhà sản xuất khoảng 300 ngàn đồng.

Ngân Thành

Nokia E90 Communicator – đồ cổ nhưng chưa chịu lỗi thời

Đôi khi, sự đột phá công nghệ của hiện tại được hoàn thiện từ những ý tưởng đã đưa ra từ rất nhiều năm về trước… Bóng dáng chiếc Nokia E90 Communicator của hơn 1 thập kỷ trước dường như đang hiện diện đâu đó trong một số dòng được cho là đỉnh cao hiện nay.

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân

Có giá bán khoảng 1,9 triệu đồng, ổ cứng Seagate Ironwolf phiên bản 2TB sở hữu những công nghệ độc quyền là một trong những giải pháp tốt, đặc biệt khi kết hợp với lưu trữ NAS dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp của Synology.

Lenovo bao phủ cấu hình, đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ

Hôm nay 12/6, Lenovo tung loạt laptop cải tiến mạnh về thiết kế và công nghệ mới nhất dành cho game thủ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, bao gồm Lenovo Legion Y740, Legion Y540 và IdeaPad L340. Tất cả những dòng này người dùng đều có thể nâng cấp RAM và ổ cứng dễ dàng.

Giữa biến động, Huawei ra mắt smartphone Y9 Prime 2019 tại Việt Nam

Giữa không khí thị trường không thuận lợi, Huawei đã bất ngờ chính thức giới thiệu dòng điện thoại Y9 Prime 2019 với camera selfie ẩn cùng màn hình không viền, với mức giá được co là sẽ tốt.

Khui hộp OPPO Reno: ấn tượng camera vây cá mập

Ngoại hình sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu thời trang cùng khung kim loại nguyên khối, OPPO Reno còn sở hữu hệ thống camera trước ấn tượng với thiết kế dạng vây cá mập hoạt động cực kỳ êm ái.

Dùng điện thoại không kết nối Internet một tuần, thưởng 1.000 USD, dám chơi không?

Đó là thử thách vừa được công ty chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông Frontier Bundles đưa ra dành cho người dùng tại Mỹ, nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên trên thế giới.

Bộ ba Lenovo IdeaPad mới, giá từ 6 triệu đồng

Lenovo vừa ra mắt bộ ba mẫu máy tính IdeaPad S145, S340 và S540 trang bị Windows 10, dành cho người dùng trẻ, sinh viên, nhân viên mới đi làm và gia đình với mức giá từ 6 đến 15 triệu đồng.

Laptop bảo mật cho doanh nghiệp SMB

Bộ ba laptop Lenovo ThinkPad E490 (14-inch), ThinkPad E590 (15.6 inch) và phiên bản mỏng hơn ThinkPad E490s (14-inch) vừa tung ra thị trường được thiết kế dành cho doanh nghiệp SMB có ngân sách vừa phải.

Fujiflim GFX100: Trang bị nhiều công nghệ hiện đại lần đầu được tích hợp trên máy ảnh Medium Format

Fujiflim GFX 100 là phiên bản mới nhất của Fujiflim thuộc dòng GFX, là thế hệ kế tiếp của GFX50S (2016) và GFX50R (2018). GFX100 được đánh giá là sản phẩm nâng cấp đáng giá của hai phiên bản tiền nhiệm.

Lenovo IdeaPad C340: xoay tiện dụng và bảo mật cao

Lenovo vừa tung ra thị trường mẫu laptop 2 in 1 IdeaPad C340 có thiết kế xoay tiện dụng, tích hợp công nghệ bảo mật dành cho dòng máy doanh nghiệp, giá từ 15,5 triệu đồng.