Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: “mắt thần” giữ cửa cho ngôi nhà của bạn

Nếu như chuông thông minh iSee IC103W cho phép bạn theo dõi và mở cửa từ xa thông qua ứng dụng PHGLock trên smartphone tiện dụng, thì khóa điện tử KR7153GW với 3 hệ thống khóa cơ học kết hợp cùng các phương thức mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa cứng giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0157

Khi đã sở hữu được một căn hộ, bất cứ ai cũng mong ước không gian sống của riêng mình phải thật tiện nghi và an toàn. Nếu như các thiết bị gia dụng thông minh góp phần kiến tạo một không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất, thì những hệ thống an ninh dân dụng giúp bảo vệ căn hộ của bạn được an toàn hơn. Trong đó, các camera giám sát và chuông cửa thông minh sẽ là những bảo vệ “ảo” giúp trông coi nhà cửa. Còn những bộ khóa điện tử và chuông thông minh được ví như là lớp an ninh vòng ngoài hữu dụng.

Nếu bạn đang có ý định trang bị căn hộ của mình một giải pháp khóa cửa vừa an toàn vừa tiện dụng, Thế Giới Số xin gợi ý bộ khóa cửa điện tử KR7153GW cùng chuông cửa thông minh IC103W của thương hiệu đến từ Úc PHGLock. Bộ sản phẩm đang được bán tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Vũ Trụ Xanh đang được bán tại thị trường Viết Nam với giá tham khảo cho cả bộ là 10,3 triệu đồng.

Được gì cho hệ thống khóa cửa thông minh giá 10,3 triệu đồng?

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0160(1)

Tham khảo một vòng thị trường khóa cửa vân tay tại Việt Nam với nhiều thương hiệu tên tuổi như Samsung, Yale, Hafele,… mức giá 6,7 triệu đồng cho bộ khóa cửa vân tay KR7153GW của PHGLock là khá cạnh tranh.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0161

Về mặt hình thức, khóa vân tây KR7153GW cũng không hề kém cạnh các đối thủ với thiết kế tinh tế, dãy phím số để cài đặt hoặc nhập mật khẩu mở khóa với ánh sáng xanh tôn lên nét hiện đại. Khung inox, bề mặt vỏ đen bóng, tay nắm màu bạc hoặc vàng kim được phối kết hợp lý trong thiết kế tổng thể đơn giản mà sang trọng.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0166

Bên cạnh phương thức mở khóa bằng dấu vân tay cho phép lưu trữ đến 100 dấu vân tay khác nhau, KR7153GW còn cho phép mở khóa bằng mật khẩu có thể lưu trữ đến 256 mã khác nhau, remote điều từ xa hỗ trợ tối đa 8 remote. Và đương nhiên, khóa cũng có chìa khóa vật lý đề phòng trường hợp không thể mở khóa bằng bất kỳ phương thức nào.

Khóa vân tay KR7153GW sử dụng pin AA để hoạt động và có tính năng báo pin yếu. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp cổng Micro USB trên khóa vân tay này, cho phép sử dụng với pin dự phòng trong những trường hợp hết pin nhưng quên thay.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0167

Không những thế, khi kết hợp cùng chuông cửa thông minh iSee IC103W có giá bán lẻ 3,6 triệu đồng và ứng dụng PHGLock, người dùng sẽ có một bộ khóa vân tay thông minh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0170

Ngoài việc có thể điều khiển mở cửa từ xa thông qua điện thoại, bộ khóa vân tay thông minh này còn cho phép người dùng trò chuyện khi khách bấm chuông, quan sát các hoạt động diễn ra phía trước cửa nhà cũng như nhận được các cảnh báo khi có hiện tượng cạy và phá khóa. Nếu bật tính năng cảnh báo chuyển động, người dùng cũng sẽ nhận được các cảnh báo khi phát hiện những chuyển động bất thường.

An toàn và dễ sử dụng

Việc lắp đặt khóa vân tay KR7153GW, thiết lập dấu vân tay cũng như mật khẩu mở khóa cho từng thành viên trong gia đình cũng rất dễ dàng. Người dùng chỉ cần đọc theo các hướng dẫn kèm theo là có thể sử dụng được.

Android, cài đặt lên điện thoại và thực hiện các thiết lập kết nối chuông cửa thông minh iSee IC103W là đã có thể tận hưởng các tiện ích mà bộ khóa vân tay thông minh của PHGLock mang lại.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0164

Khóa vân tay KR7153 được PHGLock thiết kế với 3 lớp khóa, trong đó khóa chính có đến 3 chốt cài. Với hệ thống khóa đến 3 lớp này, việc phá cũng như cạy cửa sẽ rất khó khăn và mất khá nhiều thời gian.

Camera tích hợp trên chuông cửa thông minh iSee IC103W có góc quan sát rộng, ghi hình sắc nét  và còn có thể ghi hình trong bóng đêm. Trong khi đó, micro cùng loa tích hợp đủ dùng cho những cuộc gọi hai chiều.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: "mắt thần" giữ cửa cho ngôi nhà của bạn - MG 0168

Thử nghiệm thực tế cho thấy, chất lượng hình ảnh cũng như video do camera tích hợp ghi khá tốt, kể cả trong điều kiện nguồn sáng yếu vẫn được ghi lại rõ ràng và chi tiết. Chất lượng cuộc gọi video cũng ổn với âm thanh to rõ ở cả hai chiều.

Tính năng sáng giá của iSee IC103W góp phần giúp cho bộ khóa vân tay thông minh PHGLock trở nên hữu dụng hơn chính là cảm biến chuyển động. Tuy nhiên, đây cũng là tính năng mang lại phiền phức nhiều nhất cho chủ nhân của căn hộ khi phải liên tục nhận được những cảnh bảo từ ứng dụng PHGLock.

Dạ Thảo

Những tiêu chí để chọn một chiếc máy ảnh du lịch

Chọn một chiếc máy ảnh phù hợp cho chuyến du lịch trong quá nhiều sản phẩm đang được bán thật sự là một thử thách khó khăn không chỉ mới người mới chụp ảnh mà còn với cả những nhiếp ảnh kinh nghiệm.

Laptop mỏng nhẹ, hỗ trợ nhiều tính năng cấp doanh nghiệp

ThinkBook 13s là dòng laptop mới vừa được Lenovo ra mắt thị trường hướng tới người dùng yêu cầu một chiếc máy tính mỏng nhẹ, có độ bảo mật cao, đi kèm nhiều tính năng và dịch vụ hỗ trợ cấp doanh nghiệp.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019

Có giá bán trong khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng, những chiếc smartphone Redmi Note 7, Realme 3, Huawei Y9 Prime (2019), Vivo V15 và Vsmart Active 1+ ngoài thiết kế được hoàn thiện tốt, còn sở hữu cấu hình máy đủ sức vận hành mượt các tựa game mobile hấp dẫn hiện nay.

Lộ diện Nokia Ion Mini cực nhỏ gọn, chỉ bằng hai đầu ngón tay

Đây hoàn toàn là một sản phẩm có thật, từng được Nokia phát triển trong quá khứ trước khi bán mảng di động cho Microsoft.

Trên tay Y9 Prime 2019: Giá tốt, thiết kế đẹp nhưng chưa hoàn hảo

Huawei Y9 Prime 2019 sở hữu thiết kế tổng thể khá bắt mắt với camera thụt thò cùng màn hình gần như không viền. Đáng tiếc, mặt lưng của máy ở một góc nhìn nào đó chưa thực sự tinh tế.

Lenovo trang bị bảo mật tận răng cho các dòng ThinkPad mới

Lenovo vừa công bố 3 thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm ThinkPad gồm X390, T490 và T490s sở hữu nhiều tính năng bảo mật tối đa, an toàn cho trải nghiệm điện toán di động.

OPPO Reno 10x Zoom: thoải mái ôm trọn khung cảnh, bất chấp khoảng cách

Bên cạnh cụm camera trượt vây cá mập độc đáo trong một thiết kế khác biệt bằng kính, dòng điện thoại OPPO Reno 10x Zoom còn hấp dẫn người yêu thích chụp ảnh bởi cụm camera sau có khả năng zoom quang đến 10x với rất nhiều cải tiến về chất lượng ảnh đáng kinh ngạc.

Chọn smartphone với chip tầm trung hiện đại hay cao cấp cũ?

Để trả lời câu hỏi này, nội dung bài viết dưới đây sẽ lấy dữ liệu lịch sử của một loạt chip smartphone phổ biến từ các thương hiệu Snapdragon, Exynos, Kirin và Helio, giúp mọi người có góc nhìn tốt hơn trong việc đầu tư đúng đắn vào sản phẩm mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Chiến game trên OPPO Reno Zoom 10X: người mệt, máy không mệt

Với cấu hình mạnh, màn hình AMOLED Full HD+ 6,6 inch, pin 4.065 mAh cùng sự trợ giúp của công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, Reno Zoom 10x cho phép giải trí phim ảnh và chơi game thỏa thích cho đến khi nào bạn cảm thấy mệt và phải nghỉ ngơi cho lại sức.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ

Hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền có tên iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.