ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới

Việc hợp tác giữa ASUS (cũng như các hãng máy tính khác) và AMD đang mang đến cho người dùng nhiều hơn các lựa chọn khi sắm cho mình một chiếc laptop mới với sức mạnh xử lý vượt trội và mức giá dễ tiếp cận hơn.

ông Eric Lee – Giám Đốc ASUS Việt Nam tại công bố hợp tác chiến lược ngày 13/5/2019 tại TPHCM

Năm 2019 được đánh dấu là một năm thành tựu công nghệ của AMD đã chín muồi, hội đủ các lợi thế về đồ họa, điện toán và giải pháp.

Có mặt tại buổi công bố hợp tác, ông Peter Chamber – Tổng giám đốc AMD khu vực Châu  Á Thái Bình Dương và Nhật Bản cho biết, nằm trong chiến lược phát triển chung của khu vực cũng như toàn cầu, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng mà AMD đang tập trung đẩy mạnh, với mong muốn mang đến cho người yêu công nghệ những chiếc máy tính có hiệu năng cao để làm việc, giải trí và chơi game trong một mức giá hợp lý.

Theo thống kê, trong quý 1/2019 sản phẩm của AMD nhập vào thị trường Việt Nam tăng 4 lần so với năm 2018, trong đó máy tính thương hiệu ASUS chiếm 57%. Xét về số lượng bán ra, sản phẩm của AMD tăng 2 lần so với năm 2018, và trong đó ASUS chiếm 50%.

Về phía ASUS, ông Eric Lee – Giám Đốc ASUS Việt Nam đánh giá cao chiến lược hợp tác với AMD khi đã mang đến cho người dùng thêm lựa chọn mới. ASUS đặt mục tiêu trong năm 2019 sẽ vươn lên vị trí số 1 mảng máy tính tiêu dùng (chiếm 30% thị phần), trở thành thương hiệu máy tính số 1 về chất lượng và dịch vụ. Tập trung mạnh hơn vào giải pháp để có những trải nghiệm hiệu suất cao, ASUS cũng đồng thời định hướng xây dựng thương hiệu là một công ty công nghệ, sáng tạo và nghệ thuật.

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới - IMG 20190514 110944

Dịp này ASUS đã ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý AMD® Ryzen™ Mobile với mức giá được cho là dễ tiếp cận với số đông người dùng. Bao gồm:

Zephyrus G GA502 – laptop gaming siêu mỏng, giá 32.990.000 VNĐ

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới - ROGZephyrusGGA502 3DRenderingPhotos Lighting 05

Zephyrus G đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game thiết yếu với GPU GeForce® GTX 1660Ti mới, và CPU AMD® Ryzen™ 7 tiết kiệm năng lượng, cung cấp thời lượng pin lên tới 8,8 giờ, cùng hệ thống làm mát thông minh.

Là một chiếc máy gaming, nhưng Zephyrus G siêu mỏng, sở hữu thiết kế lịch thiệp, phù hợp với các môi trường như văn phòng, lớp học hoặc quán cafe với những hoạ tiết trang trí và đèn nền phím trắng. Máy mỏng chỉ 20mm và nhẹ 2,1kg, viền màn hình siêu mỏng ở cả ba cạnh, kích thước 15 inch độ phân giải Full HD tần số quét cao 120Hz dễ dàng mang đi

TUF Gaming FX505 / FX705 – giá từ 19.990.000 VNĐ

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới - ASUSTUFGamingFX505DU ProductPhotos GoldSteel YellowLighting 03

Trong nhiều năm, các game thủ và người đam mê công nghệ đã kết hợp CPU AMD® với GPU GeForce® để tạo ra các PC mạnh mẽ. TUF Gaming FX505 / FX705 được hội tụ sức mạnh từ bộ đôi CPU AMD® Ryzen™ và GPU GeForce® GTX 1660Ti cùng tùy chọn màn hình IPS 120Hz.

GPU mạnh mẽ mang số khung hình lên đến ba chữ số với các trò chơi phổ biến. Với tần số quét lên tới 120Hz (gấp đôi tốc độ của màn hình tiêu chuẩn), FX505 cho phép chơi trò chơi mượt, đặc biệt hữu ích trong các game bắn súng tốc độ nhanh và các tựa game esports. Đối với người dùng thích màn hình lớn hơn, FX705 mang đến màn hình kích thước 17,3″ với tần số quét 60Hz cho nhiều không gian hơn.

ASUS F570 – laptop gaming phổ thông, hiệu suất cao, giá 15.990.000 VNĐ

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới - ASUSLaptop X570 Productphoto 1B ReaperBlackwithLighteningBlueedges 4

Bên cạnh đó, ASUS cũng mở rộng dải sản phẩm dành cho game thủ với việc ra mắt ASUS F570 – chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD® Ryzen™ Mobile và card đồ họa GeForce® GTX 1050 4GB. ASUS F570 đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15,6 inch có trọng lượng nhẹ nhất thị trường trong cùng phân khúc với chỉ 1,9 kg kết hợp những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay 1 chạm và công nghệ tản nhiệt độc quyền ASUS IceCool hướng đến trải nghiệm tối ưu cho game thủ. F570 còn sở hữu khả năng nâng cấp mạnh mẽ với 2 khe RAM DDR4 hỗ trợ tốc độ 2400MHz với khe cắm SSD M.2.

ASUS VivoBook X505 – giá từ 8.490.000 VNĐ

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới - VivoBook15 X505 ProdcutPhoto 3C IcicleGold Metal 04

Đây là một trong những mẫu laptop phổ thông đầu tiên của ASUS được trang bị nền tảng AMD® Ryzen™ Mobile trong năm 2019. Trọng lượng 1,6 kg và độ mỏng chỉ 18,9 mm, VivoBook 15 X505 mạnh mẽ với vi xử lí AMD® Ryzen™ 5 2500U cùng với card đồ họa tích hợp Radeon™ Vega 8. Máy có lưu trữ HDD 1 TB và RAM 4 GB, có thể nâng cấp RAM lên đến 16 GB DDR4.

Ngoài ra, máy còn có khe cắm M.2 SSD cho giải pháp lưu trữ kép mang, giúp máy vừa có được dung lượng lớn của HDD vừa có được tốc độ nhanh của SSD. VivoBook 15 X505 được ASUS ứng dụng những cải tiến về công nghệ mới nhất như kết nối không dây 802.11ac tốc độ cao, công nghệ sạc nhanh và các công nghệ độc quyền khác.

ASUS VivoBook A412/ A512 – Ultrabook 14”/ 15” nhỏ gọn, đa sắc màu, gias11.990.000 VNĐ

ASUS công bố hợp tác với AMD và ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng xử lý mới -

VivoBook A412/A512 là dòng laptop tầm trung chạy bộ xử lý AMD sẽ ra mắt đón chào mùa tựu trường sắp đến, có những ưu điểm như gọn nhẹ, nhiều màu sắc cá tính.

Ô Lâu

OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân ra mắt, màu lạ, 128GB, giá vẫn 8,49 triệu đồng

OPPO đã đưa F11 Pro phiên bản màu Xám Tinh Vân, 128GB ra mắt, như vậy,người dùng có thêm lựa chọn màu sắc ngoài: Màu Đen Thiên Thạch, Xanh Thiên Hà.

Tín đồ dòng S của Samsung, nên lên đỉnh S10+ không?

Màn hình Dynamic AMOLED – Infinity-O Display tỷ lệ 19:9, 3 camera sau bổ sung ống kính góc cực rộng, 2 camera trước ẩn dưới màn hình, cảm biến vân tay siêu âm, phần cứng được nâng cấp mạnh hơn… Galaxy S10+ có đáng để nâng cấp từ Galaxy S9+?

EOS 200D II, DSLR gọn nhẹ mới của Canon dành cho giới trẻ

Chiếc máy ảnh EOS 200D II của Canon là dòng nâng cấp của phiên bản EOS 200D được trang bị thêm chức năng làm mịn da của ảnh chân dung, nâng cấp chất lượng của các bức ảnh đời thường, và ảnh selfie khi đi du lịch.

Sony Việt Nam ra TV Sony BRAVIA 2019 với dòng đỉnh là OLED A9G MASTER Series

Sony Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ TV BRAVIA 2019 với nâng cấp hàng loạt công nghệ độc quyền mới nhất của Sony, mà nổi bật là TV Sony BRAVIA OLED A9G MASTER Series.

Cập nhật phần mềm mới, Sony α9, α7R III và α7 III tăng bậc chất lượng

Sony Việt Nam đã ra mắt bản nâng cấp phần mềm toàn diện hoàn toàn mới cho dòng máy ảnh không gương lật đầu bảng α9 nâng cấp ở khả năng lấy nét và chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, bộ đôi máy ảnh α7R III và α7 III cũng được cập nhật, bổ sung tính năng “Real-time Eye AF” (Lấy nét theo ánh mắt thời gian thực) và bộ đếm để chụp timelapse.

Camera OPPO F11 Pro: ấn tượng chất lượng cao

OPPO vốn là một trong những đưa cuộc đua chất lượng hình ảnh và trải nghiệm chụp ảnh của người dùng trên điện thoại lên tầm cao, máy ảnh cũng là ưu điểm của hãng để cạnh tranh với các đối thủ khác. Do đó, không lạ khi OPPO F11 Pro là một trong những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh hấp dẫn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh OPPO F11 – Camera Phone tầm trung ấn tượng

Bên cạnh F11 Pro vừa mới ra mắt ngày 29/3 vừa qua, OPPO còn đem đến thị trường sản phẩm F11 với mức giá 7,29 triệu đồng, khác biệt camera ẩn và không có nhiều khác biệt về phần cứng.

5 điều khiến Realme 3 vượt khỏi phân khúc giá

Realme 3 là đại diện mới nhất của thương hiệu Realme-thương hiệu đã giành thị phần khá lớn với các điện thoại thiết kế đẹp, hiệu năng cao và giá tốt như Realme C, Realme 2 Pro… Realme 3 được dự đoán là một trong những chiếc điện thoại thu hút nhất trong tầm giá thời gian tới nhờ bám chặt vào các triết lý sản phẩm của mình với mức giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Synology MR2200AC-Đơn giản để có sóng Wi-Fi xuyên thấu nhà

Không chỉ dễ dàng thiết lập và quản lý thông qua ứng dụng di động DS router do chính Synology phát triển, bộ phát sóng Wi-Fi Synology MR2200AC là Wi-Fi Mesh router đầu tiên hỗ trợ chuẩn bảo mật mới WPA3, và giúp cho sóng Wi-Fi có vùng phủ rộng và luôn ổn định.

WD SN750 – chiến binh báo đen

Western Digital SN750 là sản phẩm SSD đầu bảng mà WD đem đến cho người sử dụng cần tốc độ cao, dung lượng cao và các tính năng cao cấp khác.