Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple

Apple đã công bố chiếc smartphone thế hệ mới nhất của mình mang tên Watch Series 5, cung cấp một tính năng mà nhiều người mong muốn kể từ khi Apple Watch ra mắt: màn hình luôn bật.

Mẫu đồng hồ Watch Series 5 còn được bổ sung tùy chọn vỏ titan mới cũng như gốm – vốn đã từng tồn tại trên các mẫu Apple Watch trước đây nhưng bị biến mất khi Watch Series 4 ra mắt vào năm ngoái.

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple - 132

Cùng với màn hình luôn bật và vỏ tùy chọn, Watch Series 5 còn mang đến nhiều điểm tương đồng với tiền nhiệm Watch Series 4, bao gồm kích thước 40 và 44 mm, màn hình với các góc được bo tròn và núm Digital Crown với khả năng đo chỉ số EKG (điện tâm đồ).

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple - 251

Với những tính năng mới mang lại, người dùng có thể luôn nhìn thấy thời gian trên Watch Series 5 mà không cần phải thực hiện một cử chỉ lật cánh tay phức tạp.

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple - 351

Theo đó, máy hoạt động đúng như cách mà người dùng mong muốn, cho phép nhìn thấy toàn bộ mặt đồng hồ ở độ sáng mờ hơn mọi lúc, và sau đó cung cấp độ sáng tối đa khi nâng cổ tay lên.

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple - 435

Các mặt đồng hồ thậm chí có thể hiển thị tất cả các thông số sức khỏe và dữ liệu ở chế độ luôn bật.

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple - 519

Apple Watch Series 5 đã có sẵn để đặt hàng trước và sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày 20/9.

An Nhiên

Nokia đang thể hiện sự nổi bật tại IFA2019 theo cách rất riêng

Thông qua bộ đôi di động mới Nokia 2720 Flip và Nokia 800 Tough, HMD Global đang muốn tái khẳng định lại vị thế “ông vua điện thoại cục gạch” của Nokia hàng thập kỷ cho đến nay.

OPPO A9 2020: Cấu hình mạnh, nhiều cải tiến đáng giá

Chiều 5/9, OPPO chính thức giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung mới A9 2020 mới nhất với nhiều tính năng cải tiến như cấu hình mạnh, cụm 4 camera với camera chính 48MP, màu sắc trẻ trung hiện đại, dung lượng pin đến 5000mAh.

Bình nước nóng trong nhà tắm cũng tích hợp công nghệ Wi-Fi

Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng được trang bị công nghệ Wi-Fi đầu tiên của tại thị trường Việt Nam là ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI, giúp theo dõi và quản lý tình trạng nước qua điện thoại dễ dàng.

Đồn đoán iPhone 2019 sắp ra mắt sẽ có bút stylus!

Loạt iPhone 2019 sắp ra mắt sẽ bao gồm sự xuất hiện của iPhone 11 Pro Max – một chiếc điện thoại cao cấp theo tiêu chuẩn iPhone, đi kèm bút stylus kiểu Apple Pencil và màn hình lớn hơn.

Tại sao nhiều nhà sản xuất không cung cấp Android nguyên bản?

Android nguyên bản là một trong những lý do mà Google Pixel cuốn hút người dùng nhưng nó lại trở nên xa vời với hầu hết những điện thoại Android khác.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10

Nếu may mắn sở hữu một trong những chiếc smartphone tốt nhất của năm 2019 này, Galaxy Note10 hoặc Note10+, người dùng cần khám phá ngay các tính năng ẩn bên trong chúng.

Đơn giản hóa chuẩn sạc nhanh USB Type-C PD

Tập đoàn công nghệ Microchip Technology vừa công bố hai giải pháp mới giúp đơn giản hóa các thiết kế USB Type-C PD cho một loạt các ứng dụng khác nhau.

Bộ đôi laptop Ultrabook ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 chạy chip AMD bán độc quyền ở FPT Shop

FPT Shop vừa mở bán độc quyền laptop ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462, 2 chiếc Ultrabook mỏng gọn, nhiều cổng kết nối chạy vi xử lý AMD thế hệ mới nền tảng Zen+.

Thử thách chụp ảnh 52 tuần để cải thiện khả năng chụp ảnh

Thử thác được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia Grey Chow người Malaysia với mong muốn hỗ trợ người yêu thích nhiếp ảnhc cải thiện khả năng chụp ảnh.

Giải phẫu Galaxy Note10+ và những bất ngờ

Samsung vừa giới thiệu có hai phiên bản dòng điện thoại Note mới nhất của hãng là Galaxy Note10 trang bị màn hình 6,3 inch và Note10+ với màn hình 6,8 inch. Ngoài khác biệt về kích thước màn hình Note10+ được trang bị vài thông số kỹ thuật tốt hơn như RAM lớn hơn, bổ sung camera đo chiều sâu DepthVision hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo AR.