AirPods Pro “củ hành” chính thức ra mắt với mức giá 249 USD

Không còn gì để giấu, khuya ngày 28/10 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức mắt AirPods Pro trên trang chủ của hãng.

AirPods Pro "củ hành" chính thức ra mắt với mức giá 249 USD - airpods pro airpods compare ear tips

Apple AirPods Pro đã chính thức lộ diện. Như vậy, Táo khuyết đã giới thiệu sản phẩm mới một cách khá âm thầm, không thông qua bất kỳ sự kiện công nghệ hay thông cáo báo chí.

Nhìn tổng thể, đây là phiên bản tai nghe “củ hành” giống như các hình ảnh rò rỉ gần đây, và hiện chỉ có màu trắng được bán ra lần này. Theo Apple, AirPods Pro sẽ là sự lột xác hoàn toàn về chất âm, cũng như cách chống ồn hiệu quả với kiểu thiết kế in-ear.

AirPods Pro "củ hành" chính thức ra mắt với mức giá 249 USD - 9to5mac airpods pro 1

Có một chút khác biệt về thiết kế so với hai người tiền nhiệm, khi AirPods Pro trông gọn hơn, phần thanh bên dưới của thiết bị cũng được cắt ngắn hơn. Apple sẽ tặng kèm theo 3 bộ cao su đệm tai kích thước khác nhau, phù hợp cho từng tai người nghe.

AirPods Pro được thiết kế kiểu in-ear, giúp khả năng chống ồn hiệu quả.

AirPods Pro cũng được Apple trang bị khả năng chống ồn chủ động. Hệ thống chống ồn rất giống với hệ thống khử tiếng ồn trong tai nghe Beats Solo Pro mới, nhưng trong hình hài nhỏ hơn rất nhiều.

Tai nghe mới cũng có chế độ nghe âm thanh xung quanh (Transparency), cho phép người dùng nghe âm thanh xung quanh khi đeo trong trường hợp họ không muốn nghe ở chế độ lọc tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra, tai nghe cũng có “cảm biến lực”, cho phép trình diễn lại nhạc và kích hoạt chế độ Transparency.

AirPods Pro "củ hành" chính thức ra mắt với mức giá 249 USD - ScreenShot2019 10 29at8.21.12AM

Giống như AirPods thế hệ thứ hai, AirPods Pro hỗ trợ sạc không dây và các lệnh thoại Hey Siri. Apple cho biết, AirPods Pro có thời lượng pin nghe liên tục khoảng 4,5 giờ, khả năng chống mồ hôi và nước chuẩn IPX4, sạc qua đầu nối lightning (cáp USB-C to lightning có sẵn trong hộp).

Tai nghe sẽ được bán ra chính thức vào ngày 30/10, đầu tiên trên website và sau đó là các cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới với mức giá 249 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

Bảng so sánh giá giữa Apple AirPods Pro và AirPods 2

Video giới thiệu Apple AirPods Pro

Cấu hình Apple AirPods Pro

  • Chiều cao: 1,22 inch (30,9 mm)
  • Chiều rộng: 0,86 inch (21,8 mm)
  • Độ dày: 0,94 inch (24,0 mm)
  • Trọng lượng: 5,4 gram
  • Chip Apple H1
  • Khử tiếng ồn chủ động
  • Chế độ Transparency
  • Hỗ trợ lệnh thoại “Hey Siri”
  • Sạc không dây chuẩn Qi, kết nối lightning
  • Bluetooth 5.0
Chính phủ Mỹ càng siết, Huawei càng khó thở

Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) cho biết họ sẽ sớm bỏ phiếu về hai đề xuất nhằm ngăn chặn các công ty Mỹ làm ăn với Huawei và ZTE.

Canon giới thiệu EOS M6 Mark II và EOS 90D tại Việt Nam

EOS M6 Mark II, chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) nhỏ gọn và EOS 90D, máy ảnh DSLR kế nhiệm EOS 80D đã chính thức được trình làng tại Việt Nam. Cả hai máy đều sử dụng cảm biến APS-C CMOS 32.5 MP, lớn nhất trong dòng máy crop hiện tại.

Chiến dịch xóa bỏ phần mềm lậu nhắm vào 10.000 công ty tại Việt Nam

Liên minh phần mềm (BSA) sẽ thực hiện chiến dịch “Xóa bỏ phần mềm trái phép” nhắm vào 10.000 công ty trên khắp Việt Nam được cho là có nguy cơ sử dụng phần mềm bất hợp pháp.

AirPods mới sẽ có 8 màu, bao gồm cả “xanh bóng đêm”

Nhiều khả năng, Apple sẽ bán AirPods mới vào mùa mua sắm cuối năm 2019 và có thể ra mắt thiết bị ngay vào đầu tuần này.

Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020

Đó là xác nhận của chính CEO công ty này, ông Nguyễn Tử Quảng, thế hệ Bphone mới sẽ trình làng ngay trong đầu năm sau.

iPhone 11 Pro Max xách tay giảm xuống dưới 29 triệu đồng

Trước thời điểm iPhone 11 chính hãng lên kệ, thị trường hàng xách tay cũng đã có mức giảm mạnh từ 1 đến 2 triệu đồng. 

Cảnh báo chiến dịch lừa đảo mạo danh ngân hàng VPBank

Tội phạm đang tiến hành các thủ đoạn lừa người dùng cung cấp mã OTP hoặc yêu cầu đăng nhập vào các trang web giả mạo để chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của người dùng.

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay

Hôm nay, 26/10, OPPO vừa chính thức bán ra Reno2 và Reno2 F, bộ đôi smartphone minh chứng cho những dấu ấn mới của OPPO trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cũng như hoàn thiện ở mức độ cao nhất cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Một sinh viên Việt Nam bị tình nghi cài adware lên hàng chục ứng dụng Android

Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tìm thấy hàng tá ứng dụng Android trên chợ ứng dụng Google Play Store bị cài adware cưỡng ép người dùng xem quảng cáo để kiếm tiền. Một sinh viên Việt Nam bị tình nghi là thủ phạm đứng sau chiến dịch này.

Tổng thống Donald Trump đã có iPhone mới khi chỉ trích Apple bỏ nút Home?

Tổng thống Mỹ vừa đăng tweet cho rằng nút Home trên điện thoại iPhone đời cũ tốt hơn, và nhiều người “đã hiểu” rằng có lẽ tổng thống Trump vừa nâng cấp lên iPhone mới!