5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019

Có giá bán trong khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng, những chiếc smartphone Redmi Note 7, Realme 3, Huawei Y9 Prime (2019), Vivo V15 và Vsmart Active 1+ ngoài thiết kế được hoàn thiện tốt, còn sở hữu cấu hình máy đủ sức vận hành mượt các tựa game mobile hấp dẫn hiện nay.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019 - vivo v15 fptshop 04
Nguồn ảnh: FPT Shop

Vivo V15 (giá tham khảo: 6.990.000 đồng)

Vivo V15 là smartphone có giá bán cao nhất trong danh sách 5 smartphone chơi game tốt nhất trong tầm giá từ 5 – 7 triệu đồng. Không chỉ sở hữu mặt lưng nguyên khối được thiết kế với phong cách phối màu gradient cùng lớp kính bóng, máy còn sở hữu màn hình tràn viền 6,53 inch sử dụng tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.340 pixel), tỉ lệ 19,5:9 cùng mật độ điểm ảnh 395 ppi.

Để trang bị cho Vivo V15 màn hình lớn nhưng không làm tăng kích thước thân máy và không khuyết tai thỏ hay giọt sương, Vivo đã sử dụng thiết kế camera trước dạng pop-up ẩn vào thân máy trên chiếc smartphone này. Cụm camera selfie dạng pop-up này sở hữu cảm biến ảnh 32 MP, lớn nhất trong danh sách 5 smartphone chơi game giá mềm nửa đầu năm 2019.

Máy có khả năng vận hành mượt mà các trò chơi mobile hấp dẫn nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile. Vivo V15 với bộ xử lý MediaTek Helio P70 8 nhân có tốc độ hoạt động 2,1 GHz, nhân đồ họa Mali-G72 MP3, 6 GB bộ nhớ RAM đủ sức đáp ứng được nhu cầu chơi game của người dùng. Theo thang điểm đánh giá trên hệ thống Antutu Benchmark, máy đạt 144.678 điểm, khá cao trong phân khúc smartphone tầm trung. Thử nghiệm thực tế với trò chơi Liên Quân mobile, Vivo V15 vận hành game mượt mà với số khung hình giây ở mức 60 FPS, lý tưởng cho việc chơi game.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019 - IMG 0093

Huawei Y9 Prime 2019 (giá tham khảo: 5.490.000 đồng)

Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn đến từ lệnh cấm vận của Mỹ khiến cho dòng smartphone Y9 Prime 2019 buộc phải ra mắt thị trường Việt trễ hơn cả tháng. Thế nhưng, với những gì mà Huawei đã trang bị đủ giúp cho thành viên mới nhất trong dòng smartphone Y series trở thành lựa chọn đáng phải cân nhắc nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại chơi game tốt có giá phải chăng.

Với số tiền bỏ ra chỉ khoảng 5.490.000 đồng, bạn sẽ sở hữu được chiếc smartphone có camera pop-up 16 MP, màn hình tràn viền có kích thước lên đến 6,59 inch, lớn nhất trong phân khúc, cùng với đó là hệ thống 3 camera sau 16 MP + 8 MP + 2 MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh.

Điểm đáng chú là máy được cài đặt hệ điều hành Android 9.0 Pie và vẫn nhận được các hỗ trợ từ Google. Bên cạnh đó, bộ xử lý Kirin 710F mới nhất được Huawei thiết kế tối ưu cho các tác vụ AI và chơi game với hiệu suất hoạt động đơn nhân của CPU cao hơn đến 75% và hiệu suất xử lý đồ họa của GPU cao hơn 130% so với thế hệ trước. Kết hợp cùng 4 GB bộ nhớ RAM, 128 GB bộ nhớ lưu trữ cùng hai công nghệ F2FS 2.0 và EROFS tích hợp sẵn bên trong giao diện EMUI 9, máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game mượt nhất. Hiệu năng hoạt động tổng thể của Y9 Prim 2019 cũng được ghi nhận khá tốt trên hệ thống Antutu Benchmark với 131.757 điểm.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019 - redmi note 7
Nguồn ảnh: Thế Giới Di Động.

Redmi Note 7 (giá tham khảo: 4.990.000 đồng)

Redmi Note 7 được đánh giá là chiếc smartphone chơi game có giá mềm nhất hiện nay. Máy hiện có giá bán chỉ 4.990.000 đồng dành cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ lưu trữ. Redmin Note 7 vẫn sở hữu thiết kế tốt với khung kim loại cứng cáp, mặt lưng được sơn tông màu chuyển sắc với điểm nhấn là cụm camera kép sau có camera chính sử dụng cảm biến CMOS Samsung ISOCELL Bright GM1 48 MP và camera phụ 5 MP. Mặt trước với màn hình IPS 6,3 inch Full HD+ có thiết kế khuyết giọt sương, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Redmi Note 7 còn được trang bị cấu hình máy đủ sức vận hành game mobile mượt mà. Trong đó, trái tim của máy là bộ xử lý Snapdrgaon 660 AIE, phiên bản với những cải thiện hiệu suất hoạt động và tối ưu cho các ứng dụng AI. 4GB RAM và 64 GB ROM, máy đã dễ dàng đạt được 142.583 điểm trên hệ thống đánh giá Antutu Benchmark.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019 - Realme3

Realme 3 (giá tham khảo từ 3.990.000 đồng đến 4.990.000 đồng)

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Realme 3 không có gì nổi bật về mặt thiết kế với khung máy nhựa nguyên khối, mặt lưng cũng được sơn màu chuyển sắc và phủ lớp kính bóng được thiết kết lấy cảm hứng từ vũ trụ. Mặt trước là màn hình khuyết giọt sương sử dụng tấm nền IPS 6,22 inch. Màn hình có phân giải không cao so với các đối thủ trong phân khúc, với độ phân giải hiển thị 720 x 1.520 pixel và mật độ điểm ảnh 270 ppi, nhưng bù lại có độ sáng lên đến 450 nit cho phép người dùng vẫn nhìn rõ nội dung dưới trời nắng gắt.

Với Realme 3, thương hiệu Realme mong muốn mang đến cho người dùng một chiếc smartphone không chỉ có khả năng chụp hình tốt trong phân khúc nổi bật với tính năng chụp đêm Nightscape, chế độ Chrome Boost,… mà còn là chiếc smartphone giải trí tốt nhất trong tầm giá. Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P60 dù không được đánh giá cao, nhưng cùng với 3 GB RAM, máy vẫn dư sức giúp người dùng tham gia các trận đấu Liên Quân mobile tốt nhất với tốc độ khung hình hiển thị ở mức từ 50 đến gần 60 FPS. Điểm hiệu năng Antutu Benchmark của Realme 3 phiên bản 3 GB RAM cũng khá tốt khi đạt 131.937 điểm. Nếu muốn chơi game mượt mà hơn, người dùng có thể lựa chọn phiên bản 4 GB RAM cùng 64 GB ROM.

5 smartphone chơi game, giá mềm nửa đầu năm 2019 - 100000 vta07631 3
Nguồn ảnh: Viễn Thông A

Vsmart Active 1+ (giá tham khảo: 5.090.000 đồng)

Giữa một thị trường đang có rất nhiều cạnh tranh với các thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt, đặc biệt ở phân khúc có tầm giá từ 4 đến 7 triệu đồng. Dù vậy, Active 1+ là phiên bản cao cấp nhất trong 4 smartphone đầu tiên của thương hiệu Vsmart vẫn hoàn toàn đáp ứng nhu cầu người dùng muốn sở hữu một smartphone thương hiệu Việt có giá thành phải chăng, cấu hình máy cùng thiết kế hoàn thiện tốt.

Vsmart Active 1+ có khung kim loại nguyên khối, phủ kính ở cả hai. Mặt trước với màn hình khuyết tai thỏ sử dụng tấm nền IPS 6,18 inch độ phân giải hiển thị Full HD+ (1.080 x 2.280 Pixels) và lớp kính chống trầy thiết kế cong 2.5D. Mặt sau cũng được phủ kính chống trầy, sử dụng sơn một màu và được trang bị camera kép đặt dọc.

Một trong những ưu điểm giúp Vsmart Active 1+ ghi điểm trong mắt người dùng là được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660, bộ xử lý tốt nhất trong phân khúc tầm trung ra mắt vào năm 2017. Cùng với 6 GB và 64 GB ROM, máy không chỉ vận hành mượt mà hệ điều hành Android 8.1, mà còn mang đến cho người dùng những giây phút chơi game thoải mái với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Dạ Thảo

Lộ diện Nokia Ion Mini cực nhỏ gọn, chỉ bằng hai đầu ngón tay

Đây hoàn toàn là một sản phẩm có thật, từng được Nokia phát triển trong quá khứ trước khi bán mảng di động cho Microsoft.

Trên tay Y9 Prime 2019: Giá tốt, thiết kế đẹp nhưng chưa hoàn hảo

Huawei Y9 Prime 2019 sở hữu thiết kế tổng thể khá bắt mắt với camera thụt thò cùng màn hình gần như không viền. Đáng tiếc, mặt lưng của máy ở một góc nhìn nào đó chưa thực sự tinh tế.

Lenovo trang bị bảo mật tận răng cho các dòng ThinkPad mới

Lenovo vừa công bố 3 thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm ThinkPad gồm X390, T490 và T490s sở hữu nhiều tính năng bảo mật tối đa, an toàn cho trải nghiệm điện toán di động.

OPPO Reno 10x Zoom: thoải mái ôm trọn khung cảnh, bất chấp khoảng cách

Bên cạnh cụm camera trượt vây cá mập độc đáo trong một thiết kế khác biệt bằng kính, dòng điện thoại OPPO Reno 10x Zoom còn hấp dẫn người yêu thích chụp ảnh bởi cụm camera sau có khả năng zoom quang đến 10x với rất nhiều cải tiến về chất lượng ảnh đáng kinh ngạc.

Chọn smartphone với chip tầm trung hiện đại hay cao cấp cũ?

Để trả lời câu hỏi này, nội dung bài viết dưới đây sẽ lấy dữ liệu lịch sử của một loạt chip smartphone phổ biến từ các thương hiệu Snapdragon, Exynos, Kirin và Helio, giúp mọi người có góc nhìn tốt hơn trong việc đầu tư đúng đắn vào sản phẩm mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Chiến game trên OPPO Reno Zoom 10X: người mệt, máy không mệt

Với cấu hình mạnh, màn hình AMOLED Full HD+ 6,6 inch, pin 4.065 mAh cùng sự trợ giúp của công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, Reno Zoom 10x cho phép giải trí phim ảnh và chơi game thỏa thích cho đến khi nào bạn cảm thấy mệt và phải nghỉ ngơi cho lại sức.

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ

Hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền có tên iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nokia E90 Communicator – đồ cổ nhưng chưa chịu lỗi thời

Đôi khi, sự đột phá công nghệ của hiện tại được hoàn thiện từ những ý tưởng đã đưa ra từ rất nhiều năm về trước… Bóng dáng chiếc Nokia E90 Communicator của hơn 1 thập kỷ trước dường như đang hiện diện đâu đó trong một số dòng được cho là đỉnh cao hiện nay.

Seagate Ironwolf 2 TB: Lựa chọn tốt cho NAS cá nhân

Có giá bán khoảng 1,9 triệu đồng, ổ cứng Seagate Ironwolf phiên bản 2TB sở hữu những công nghệ độc quyền là một trong những giải pháp tốt, đặc biệt khi kết hợp với lưu trữ NAS dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp của Synology.

Lenovo bao phủ cấu hình, đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ

Hôm nay 12/6, Lenovo tung loạt laptop cải tiến mạnh về thiết kế và công nghệ mới nhất dành cho game thủ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, bao gồm Lenovo Legion Y740, Legion Y540 và IdeaPad L340. Tất cả những dòng này người dùng đều có thể nâng cấp RAM và ổ cứng dễ dàng.