Trải nghiệm Bphone 2017, nhận quà

Trong 3 ngày (từ 16/8 đến 18/8), Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động sẽ triển khai chương trình trải nghiệm Bphone 2017 tại 120 cửa hàng của Thế Giới Di Động dành cho khách hàng với nhiều hoạt động thú vị.

Trải nghiệm Bphone 2017, nhận quà - trainghiembphone1


Ngoài việc được tận tay trải nghiệm dòng điện thoại Bphone 2017 của công ty bảo mật BKAV vốn đang gây nên nhiều luồng dư luận trong lần ra mắt gần đây, khách tham quan còn có cơ hội chơi game trúng sạc dự phòng, bình giữ nhiệt hoặc thẻ cào.

Đặc biệt, Thế Giới Di Động đã chọn ra 1 vị khách may mắn thông qua hình thức quay số để tặng 1 Bphone 2017. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia trải nghiệm tại 2 siêu thị Thế Giới Di Động 136 Nguyễn Thái Học (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM) và 11A Thái Hà (P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội) trong thời gian từ 9:00 đến 10:00 giờ, ngày 15/8. 

Trải nghiệm Bphone 2017, nhận quà - trainghiembphone3


Ra mắt vào ngày 8/8/2017, Bphone 2017 được bán độc quyền trên website và hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá 9.790.000 đồng. Từ nay đến hết 18/8, khách hàng đặt trước Bphone 2017 được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như trả góp 0%, phiếu mua hàng 500.000 đồng cùng sim Dcom 4G Viettel với 7GB Data mỗi tháng miễn phí.

 

Bphone 2017 đã chính thức có mặt tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động ở 5 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. 
 

Trải nghiệm Bphone 2017, nhận quà - trainghiembphone2

Ô Lâu

 

 

 

GP Batteries mở nhà máy và tung nhiều sản phẩm pin tại Việt Nam

GP Batteries International Limited (Hồng Kông), nhà sản xuất pin khá tiếng tăm trên thế giới đã tổ chức lễ ra mắt các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Vĩnh Xuân.

Kinh doanh online chưa phát triển xứng tầm với hạ tầng có sẵn

Việt Nam đang có nhiều lợi thế về số lượng người dân kết nối internet, hạ tầng công nghệ và dịch vụ hiện cũng đã hoàn toàn đáp ứng nhu cầu kết nối cao của người dùng, doanh nghiệp… Tuy nhiên, thương mại điện tử Việt Nam hiện vẫn chưa phát triển xứng tầm với hạ tầng có sẵn – đó là nhận định đã được các chuyên gia đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF).

Huawei và MapD hợp tác tăng tốc phân tích dữ liệu

Huawei và MapD Technologies (công ty về phân tích dữ liệu trên nền tảng bộ vi xử lý đồ họa – GPU) đã ký bản ghi nhớ hợp tác để thúc đẩy ứng dụng phân tích dữ liệu trên nền tảng GPU. Hợp tác nhằm tăng cường khả năng tương thích và kết nối giữa phần cứng FusionServer của Huawei và nền tảng phân tích MapD, cho phép các tổ chức tìm kiếm và hiển thị hóa hàng tỷ dòng dữ liệu trong vài mili giây.

Sự kết hợp của xu hướng tiếp thị đa kênh

Tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung… là những xu hướng tiếp thị mới mà các doanh nghiệp muốn nâng cao thị phần cần phải nắm vững để biết cách sử dụng hiệu quả nhất.

Vinaphone khuyến mại 50% cước thuê bao trả sau

Chào mừng Quốc khánh, VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại 50% cước thuê bao tháng cho các khách hàng Tổ chức – doanh nghiệp hòa mạng mới trả sau.

Coi SEA Games cùng MobiFone trúng ô tô Ford Ranger

MobiFone tổ chức chương trình “MobiFone sôi động cùng SEA Games 2017” dành cho khách hàng truyền hình MobiTV trên toàn quốc với giải thưởng cao nhất là xe Ford Ranger có giá hàng tỷ đồng.

Tìm 100 triệu bữa ăn cho trẻ em từ công nghệ

Tại Lễ Hội Công Dân Toàn Cầu Hamburg, Mastercard và Chương Trình Lương Thực Thế Giới (WFP) cam kết hỗ trợ lương thực và các chương trình thích ứng với sáng kiến 100 Triệu Bữa Ăn – nhằm gây quỹ và mang đến “những bữa ăn” cho những người thiếu thốn trên toàn thế giới.

Dọn biển sạch và tuyên truyền bảo vệ biển cùng Dell

Hưởng ứng chương trình “Dọn dẹp chất thải nhựa trên biển” toàn cầu của Dell, Dell Việt Nam đã tổ chức chương trình làm sạch bãi biển vào ngày 12/08/2017 tại biển Phước Hải – Bà Rịa Vũng Tàu, với tên gọi #ShoreUp.

OPPO F3 vẫn hút khi phiên bản đỏ có hơn 10.000 đơn đặt hàng

Với hơn 10.000 đơn hàng nhận được trong chương trình đặt trước, OPPO F3 phiên bản đặc biệt màu đỏ trong chương trình này kéo dài từ ngày 27/7 – 11/8/2017 cho thấy sức hút của dòng smartphone tầm trung này vẫn còn dai dẳng dù đã ra mắt hơn 3 tháng.

An toàn thông tin phải song hành cùng đô thị thông minh

Đây là điều đã được các chuyên gia nhấn mạnh tại hội thảo An toàn thông tin cho đô thị thông minh do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam – Chi hội phía Nam (VNISA) và Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức ngày 11/8/2017.