TikTok khởi xướng chiến dịch Hành Trình Tết Của Tôi

Nhân dịp Tết cổ truyền 2020, TikTok khởi xướng chiến dịch Hành Trình Tết Của Tôi, theo chân người dùng đón Xuân Canh Tý.

Chiến dịch gồm 6 thử thách liên tiếp gắn với từng hoạt động trong dịp Tết, khuyến khích người dùng tận hưởng 7 ngày nghỉ một cách trọn vẹn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, người thân và bạn bè. 

Trong dịp Tết 2019 trước đây, chiến dịch “Dọn Nghiệp Thoát Ế” với lối kể chuyện mới và phá cách đã tạo được tiếng vang lớn, đạt hơn 24 triệu lượt xem trên TikTok và 1,4 triệu lượt tương tác trên các mạng xã hội khác. Năm nay, TikTok ra mắt series “Hành trình Tết” từ 16/1/2020 – 6/2/2020 gồm 6 xu hướng nổi bật: #demianTet (để Mị ăn Tết), #choiTet (chơi Tết), #samtet (sắm Tết), #antet (ăn Tết), #boiTet (bói Tết) và #toingayTet (tôi ngày Tết).

lấy cảm hứng từ mong muốn tạm biệt những điều xui xẻo, đón chờ những may mắn trong năm mới của người Việt. Thử thách ứng dụng công nghệ AR (tương tác thực tế ảo), cho phép người dùng sử dụng các cử động tay, chân để “đánh bay” mọi điều không may của năm cũ, sẵn sàng đón chờ niềm vui của Xuân Canh Tý.

Mua sắm là một hoạt động không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thấu hiểu sở thích mua sắm áo quần, vật dụng, cây hoa mới đón Tết. #SamTet kêu gọi người dùng chia sẻ những món đồ mình đã sắm được trong những ngày cận Tết. 

Đêm Giao thừa là dịp đoàn viên quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Thử thách #AnTet là dịp để người dùng ghi lại những khoảnh khắc Giao thừa ý nghĩa với những video sáng tạo, là một gia vị đặc biệt cho Đêm 30 với hiệu ứng và âm nhạc rộn ràng ngày Tết. 

Ngày 25/1, mùng 1 Tết, TikTok mang đến thử thách #BoiTet lấy cảm hứng từ tục lệ xem bói đầu năm của người Việt. Theo đó, người dùng có thể “xem bói tại nhà” thông qua việc tương tác bốc lá bài Tarot đặc biệt của TikTok.

Ngày 27/1, mùng 3 Tết là thời điểm nhiều gia đình bắt đầu hành trình du xuân đó đây, ghé thăm nhà bạn bè, họ hàng hay thăm thú các cảnh đẹp dọc khắp Việt Nam. Thử thách #ChoiTet khởi xướng vào ngày mùng 3, khuyến khích người dùng ghi lại hành trình về quê quen thuộc, con đường hoa rực rỡ hay chỉ đơn giản là những khoảnh khắc quân quần cùng gia đình.

Bên cạnh khoảnh khắc, cảnh vật, TikTok không quên khuyến khích người dùng chia sẻ những cảm xúc của mình trong dịp Tết. Bộ Sticker và các hiệu ứng AR TikTok phát hành nhân dịp Tết Canh Tý cho phép người dùng ghi lại vô số những cảm xúc từ bất ngờ khi nhận lì xì hay hạnh phúc khi gặp bạn bè, hoàn tất Hành Trình Tết một cách đa diện, cá tính và độc đáo nhất.

6 thử thách Tết được tích hợp trên một “bản đồ” cụ thể được TikTok xây dựng riêng cho chiến dịch. Sau khi đăng tải video theo chủ đề của thử thách, người dùng có cơ hội nhận điểm thưởng để tham gia vòng quay tích điểm. Với mỗi video đăng tải, người dùng có cơ hội tham gia vòng quay một lần trong ngày. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ video trên các mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram để nhận thêm lượt quay, gia tăng khả năng nhận được 1 trong 1000 giải thưởng đa dạng của chiến dịch.

”.

Ô Lâu

Có thể bạn quan tâm
“Phạt nồng độ cồn 2020″ hot trên Google những này cận Tết

Báo cáo của Google cho biết, “Phạt nồng độ cồn 2020″ trở thành từ khóa có xu hướng tìm kiếm cao thứ 2 dịp Tết năm nay, chỉ sau  từ khóa “Ảnh ghép tết 2020”.

Những ứng dụng tuyệt vời giúp bạn “biết tuốt” thế giới xung quanh

Tết là mùa mua sắm, thưởng thức hoa, ăn uống nghỉ ngơi thoải mái. Dưới đây là một số ứng dụng trên iPhone giúp bạn có thể tìm kiếm, mua sắm dễ dàng một sản phẩm, loài hoa, con vật nào đó mà bạn yêu thích vừa nhìn thấy trên mạng, thậm chí đo được lượng calo trong từng món thức ăn.

Những ứng dụng giúp chụp ảnh đẹp ngày Tết

Chụp ảnh đêm giao thừa, chỉnh sửa ảnh cho gia đình sao cho đẹp hơn hoặc biến các bức ảnh chụp thành video ngắn thật dễ dàng với các ứng dụng bên dưới đây dành cho smartphone.

iPhone 12 sẽ cung cấp hiệu năng của MacBook Pro 15 inch

Đã có những dự đoán về việc iPhone 12 sẽ đi kèm chip xử lý A14 Bionic dựa trên quy trình 5nm hứa hẹn cung cấp hiệu suất tương đương MacBook Pro 15 inch của Apple.

Justin Bieber cũng chơi hiệu ứng “#morph”

Ngay khi ra mắt album mới mang tên “Yummy”, Justin Bieber (@justinbieber) đã mở tài khoản trên TikTok, và trong 10 ngày sau khi đăng tải các video đầu tiên, tài khoản đã cán mốc 2,3 triệu followers và 7,7 triệu lượt yêu thích.

Sẽ có iPhone 9 hỗ trợ Face ID ra mắt vào mùa thu?

Dựa vào nguồn tin từ chuỗi cung ứng Apple, trang công nghệ Macotakara cho biết Apple đang phát triển một phiên bản mới với chip A13 Bionic của iPhone 8 đi kèm Face ID, bên cạnh phiên bản có Touch ID như tin đồn gần đây.

Rực lửa tái hiện hành trình EDM Việt trong ngày giáp Tết

16h ngày 19/1/2020 (25 Tết), tại công viên nước Kenton – 116A Nguyễn Hữu Thọ, P.Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM, 6 đội DJ hàng đầu Việt Nam hiện nay sẽ tái hiện lịch sử EDM Việt Nam, những dấu ấn các thế hệ như tên chương trình DJ MUSIC GENERATIONS muốn chuyển tải.

Những thiết bị độc đáo tại CES 2020

Những thiết bị và công nghệ thú vị nhất năm 2020 đang tạo nên làn sóng tại CES 2020. Trong suốt tuần lễ diễn ra triển lãm, người dùng đã chứng kiến một số công nghệ độc đáo xuất hiện, bao gồm cả một số sản phẩm đang được bán và sắp bán ra thị trường.

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn

Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn (Chợ Lớn Kitchen) do UBND Quận 5 phối hợp cùng Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting tổ chức đã khắc họa phần nào ẩm thực quận 5 thông qua 30 gian hàng với những món ăn đặc trưng phục vụ khách tham quan.

Khách sạn ở Đà Nẵng được du khách tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu

Công bố mới nhất của Google cho thấy, Đà Nẵng dẫn đầu trong top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới.