Thiết bị hát karaoke độc đáo không gây ồn đến hàng xóm

Đó chính là bộ thiết bị hát karaoke có tên gọi Hitori de Karoke DX hay One-Person Karaoke Deluxe hiện đang được bán trên Amazon với giá chỉ 73USD và khoảng 92,85USD cho phiên bản có micro chất lượng hơn.

Seiji Nakazawa mới đây đã chia sẻ trên Instagram của mình đoạn video anh đang hát karaoke một mình với chiếc micro có thiết kế khá độc đáo. Theo chia sẻ của anh, thiết kế vòng cao su chụp bên ngoài tựa như bịt mũi của mũ thở oxy này giúp giảm âm lượng khi anh ca hát. Nhờ đó mà anh hoàn toàn thoải mái hát karaoke ở nhà trong những ngày giãn cách xã hội phòng chống Covid-19 mà vẫn không làm phiền hà hàng xóm.

Thiết bị hát karaoke độc đáo không gây ồn đến hàng xóm - hk 5

Theo đoạn video trải nghiệm được anh chia sẻ, chiếc micro có thiết kế độc đáo này chỉ giúp giảm âm lượng. Những người ở gần cũng sẽ nghe được tiếng hát nhưng với giọng như bị ai bịt miệng mới nghe thì vui tai nhưng nghe nhiều chắc phải bỏ chạy.

Thiết bị hát karaoke độc đáo không gây ồn đến hàng xóm - hk 2 1

Anh cho biết, chiếc micro có thiết kế độc đáo này là một phần của bộ sản phẩm hát karaoke di động có tên gọi Hitori de Karoke DX hay One-Person Karaoke Deluxe mà anh đã tìm thấy và mua trên sàn TMĐT Amazon khu vực Nhật Bản. Bộ sản phẩm mà anh mua được có giá 7.800 Yen (khoảng 73USD). Nếu muốn sở hữu một micro chất lượng hơn, anh phải trả 10.000 Yen (khoảng 92,85USD).

Thiết bị hát karaoke độc đáo không gây ồn đến hàng xóm - hk 7

Ngoài chiếc micro có thiết kế độc đáo này, bộ sản phẩm karaoke cá nhân này còn có một amply nhỏ hoạt động bằng nguồn điện AC cho phép kết nối micro và tai nghe thông qua hai cổng 3.5mm. Amply cũng có hai nút vặn điều chỉnh âm lượng và echo.

Tiết lộ quyền riêng tư người dùng, Facebook tiếp tục bị phạt 6,5 triệu USD

Cơ quan giám sát của Canada vừa ra lệnh phạt Facebook 6,5 triệu USD do mạng xã hội này chia sẻ dữ liệu người dùng bất hợp pháp cho các nhà phát triển của bên thứ ba.

Tài xế xe ôm công nghệ giật điện thoại, bị camera ghi lại chi tiết

Nhờ vào công nghệ tiên tiến trên camera an ninh, Công an TP.HCM phối hợp cùng với Grab Việt Nam tiến hành điều tra và truy bắt nhanh đối tượng là xe ôm công nghệ có hành vi cướp giật điện thoại người đi đường.

Dell nâng cấp cấu hình và tối ưu phần mềm AI trên loạt laptop

Ngoài nâng cấp cấu hình cho các dòng laptop Latitude và Precision, Dell còn tích hợp thêm phần mềm tối ưu hiệu năng hoạt động dựa vào công nghệ AI.

Rò rỉ smartphone Vivo mới có camera hỗ trợ chống rung như gimbal

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Vivo vừa đăng tải video trên mạng xã hội Weibo tiết lộ về một smartphone mới có tên Vivo X50 được cải tiến camera mạnh mẽ.

Ra mắt Shop, Facebook đẩy mạnh tham vọng lấn sân vào TMĐT

Đối với hoạt động buôn bán online trên tính năng mới Facebook Shop, người bán là cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ sẽ có gian hàng riêng và giao diện đơn giản được hỗ trợ bởi Facebook.

Vaccine Mỹ có thể huấn luyện hệ thống miễn dịch chống Covid-19

Một công ty ở Mỹ vừa gởi một báo cáo cho biết, vaccine của họ có thể huấn luyện được hệ thống miễn dịch của người để chống virus Covid-19.

FBI đã mở khóa được iPhone mà không cần “nhờ” Apple

Cục điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) cho biết đã mở khóa thành công chiếc iPhone của hung thủ vụ xả súng tại căn cứ hải quân Pensacola hồi tháng 12/2019.

Việt Nam được chọn làm nơi sản xuất tai nghe AirPods Studio?

Không lâu sau khi có báo cáo nói rằng Apple đang xem xét chọn Việt Nam làm nơi sản xuất 30% lượng tai nghe AirPods, giờ đây một báo cáo mới còn đi sâu hơn về vấn đề.

Ra mắt Xiaomi Redmi Note 9 series, giá từ 3,99 triệu đồng

Hai sản phẩm chủ lực Redmi Note 9 và Note 9 Pro chính thức được Xiaomi trình làng tại thị trường Việt Nam.

Mark Zuckerberg lo lắng “một Trung Quốc độc đoán trên Internet”

Giám đốc điều hành Facebook cho biết đang tích cực làm việc với các nước phương Tây để cùng đưa ra một khuôn khổ chung nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng.