Thêm lựa chọn tai nghe không dây chống ồn mới

Dòng tai nghe không dây chống ồn Philips BASS + TABH305BK vừa được nhà sản xuất TPV bán ra thị trường toàn cầu.

Tại Việt Nam, tai nghe không dây chống ồn Philips BASS + TABH305BK có giá bán lẻ đề xuất 3,7 triệu đồng. Tai nghe có thiết kế dạng đội đầu với gọng đeo lớn, hai chụp tai tròn có đệm dày và bao trùm cả vành tai. Các nút điều khiển đều được tích hợp bên tai phải và hướng ra ngoài nên tiện lợi khi sử dụng.

Bên trong mỗi bên tai nghe Philips BASS + TABH305BK trang bị củ loa nam châm neodymium 32 mm cho âm thanh to và rõ, âm bass chắc. Tai nghe cũng được tích hợp micro thu âm và sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0.

Tai nghe không dây mới này còn được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (ANC), tương thích với cả hai trợ lý ảo Siri và Google Assisstant. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt tính năng ANC hoặc gọi trợ lý ảo nhanh chóng thông qua hai nút điều khiển cứng.

Thiết bị có thời lượng nghe nhạc liên tục đến 18 tiếng và 15 tiếng khi bật tính năng ANC, và thời gian sạc đầy pin trong 2 tiếng thông qua cổng sạc micro USB.

Realme 6 Pro: Camera selfie kép và hơn thế nữa

Bên cạnh cụm camera selfie kép, Realme 6 Pro còn sở hữu 4 camera sau hỗ trợ zoom 20x, chiến game tốt với màn hình 90 Hz cùng bộ xử lý Snapdragon 720G.

Làm việc hiệu quả tại nhà mùa Covid-19 với bộ công cụ miễn phí từ Google

Với nhu cầu làm việc tại nhà tăng cao, người dùng vẫn có thể duy trì hiệu quả công việc nhờ vào những công cụ miễn phí hỗ trợ làm việc từ xa của Google.

Những dàn loa karaoke tại gia nhỏ gọn giúp chống chán mùa COVID-19

Nếu bạn đang cảm thấy tù túng và ngán ngẫm những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh COVID-19, sao không mang lại cho không gian nhà bạn bầu không khí sôi động với những buổi karaoke cùng gia đình bằng những dàn loa karaoke nhỏ gọn nhưng chất lượng. Đương nhiên, bạn nhớ lưu ý mở âm lượng vừa phải, đủ nghe trong nhà để không làm ảnh hưởng đến hàng xóm.

iOS 14 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, mang nét tương đồng Android

Mới đây những hình ảnh được cung cấp bởi người dùng Twitter DongleBookPro đã thể hiện cái nhìn trực quan hơn về giao diện mới của iOS 14. Đáng chú ý hơn, có vẻ như Apple lần này đã đưa widget ra màn hình chính, mang nét tương đồng với Android.

Những ứng dụng bất ly thân khi làm việc tại nhà

Trước tình hình của đại dịch Covid-19 ở nước ta đã bước đến cấp độ 3, một cấp độ nguy hiểm và chúng ta chỉ còn thời gian hai tuần để làm những động thái tích cực, bao gồm làm việc ở nhà để giảm lây lan. Các bạn có thể làm việc tại nhà hiệu quả hơn với các hướng dẫn sử dụng những ứng dụng, phần mềm sau đây.

Huawei P40 Pro chụp ảnh siêu đỉnh nhưng để làm gì?

Hàng năm, Huawei chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách của DxOMark về khả năng nhiếp ảnh di động, và năm nay cũng vậy. Tuy nhiên, liệu con số đó có còn ý nghĩa với mọi người?

OPPO Find X2 chính thức lên kệ, giao hàng trực tuyến miễn phí

Sau 2 tuần triển khai chương trình đặt trước, hôm nay 1/4, OPPO Find X2 chính thức được mở bán tại hệ thống của các đối tác bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 23.990.000 đồng.

Khui hộp Realme 6 – điện thoại có màn hình xịn nhất của Realme

Realme 6 với màn hình tần số quét 90Hz và cũng là smartphone có tần số quét cao nhất hiện tại của Realme đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Thiết bị còn gây chú ý nhờ vào khả năng sạc nhanh công nghệ độc quyền VOOC 4.0, hiệu năng cao chuyên chơi game và cụm 4 camera hầm hố ở phía sau.

Galaxy M21 dung lượng pin 6.000mAh, cấu hình mạnh, giá 5,49 triệu đồng

Galaxy M21 là thế hệ smartphone kế tiếp của dòng Galaxy M với dung lượng 6.000 mAh, dung lượng pin lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy tính đến thời điểm hiện tại.

Lên kệ ốp lưng, Apple đã sẵn sàng cho iPhone 9?

Một hình ảnh về chiếc ốp lưng hiệu UAG dành cho iPhone 9 xuất hiện, giới thạo tin cho rằng chiếc điện thoại mới của Apple sẽ trình làng trong vòng 1-2 tuần tới.