Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây

Ngày 5/12, Huawei công bố ra thị trường Việt Nam tai nghe FreeBuds 3 âm thanh nổi không dây hoàn toàn sử dụng chip Kirin A1 độc quyền, vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác.

  Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây - DSC 0136

Ông Richard Yu, CEO của Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam

Theo chia sẻ của ông Richard Yu, CEO của Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam, chip Kirin A1 với cách tiếp cận công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng âm thanh vượt trội cho FreeBuds 3, tương thích với các kỹ thuật xử lý âm thanh số đỉnh cao, trình điều khiển độ nhạy cao cũng được hiệu chỉnh. Huawei Freebuds 3 kết nối đơn giản và ổn định, độ trễ cực thấp, đặc biệt là khả năng kiểm soát tiếng ồn.

So với các tai nghe khử ồn thông minh khác với thiết kế ôm tai (over-ear) hay nhét tai (in-ear), FreeBuds 3 là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai con người. Thiết kế này làm giảm sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, giúp tai nghe dễ đeo và phù hợp cho mọi tình huống sử dụng.

Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây - QAA 0652

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cá heo, FreeBuds 3 có độ cong tự nhiên của khoang thanh âm cá heo, thiết kế tập trung và hướng tới âm thanh. Điều này, kết hợp với khả năng nhét sâu vừa phải vào trong tai, đem lại sự cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh cho người nghe.

Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei bằng công nghệ nhảy tần thích ứng thông minh trong môi trường truyền thông, chip này có thể tự động xác định các dải tần bị ảnh hưởng bởi tín hiệu 2.4GHz (chẳng hạn sóng Wi-Fi) để chuyển sang kênh khác. Điều này cho phép tai nghe nhanh chóng thích ứng với các thay đổi môi trường và đem đến khả năng chống nhiễu cao hơn.

Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây - QAA 0053

Có hai lựa chọn màu sắc là Đen và Trắng với độ hoàn thiện bóng bẩy

. FreeBuds 3 là tai nghe không dây hoàn hảo cho các game thủ muốn âm thanh phản hồi tức thời.

Đây cũng là tai nghe earbud thiết kế mở đầu tiên vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác.

.

Tai nghe FreeBuds 3: âm thanh nổi, giảm tiếng ồn thông minh, sạc nhanh không dây - QAA 0376

trên một số mẫu điện thoại

Với tính năng khử ồn thông minh, độ trễ cực thấp và kết nối tốt, Huawei FreeBuds 3 đã nhận được 11 giải thưởng “Best of IFA” 2019.

Huawei FreeBuds 3 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22/12/2019 với giá 4,290,000VND. Tuy nhiên, từ ngày 12- 21/12/2019, khách hàng có thể đặt mua Huawei FreeBuds 3 trước tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Khi tiến hành đặt mua, khách hàng sẽ nhận được một phần quà công nghệ cực chất cùng chương trình trả góp 0%. 

Ô Lâu

  

Ra mắt đồng loạt điện thoại HONOR 9X bộ ba camera 48MP và hệ sinh thái thiết bị đeo

Ngày 4/12 tại TP.HCM, HONOR ra mắt đồng loạt điện thoại HONOR 9X bộ ba camera 48MP, đồng hồ thông minh Watch Magic và hệ sinh thái IoT phong phú.

Asanzo ra mắt iSlim TV mỏng viền rộng ảnh

Trải rộng kích cỡ từ 32 đến 55 inch, kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và thiết kế siêu mỏng sang trọng, dòng iSLIM TV mới của Asanzo hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn của người dùng trong dịp mua sắm cuối năm.

Cách quản lý ứng dụng trong iOS 13 và iPadOS 13

Apple đã tạo ra rất nhiều bước để quản lý và cập nhật các ứng dụng trong iOS 13 và iPadOS 13 mà không phải ai cũng biết.

Dùng chuột không dây trên iPad chạy iPadOS 13

Tuy chưa hẳn hoàn thiện nhưng việc Apple cho phép người dùng dùng chuột không dây trên iPad chạy iPadOS 13 đã khiến cho chiếc iPad trở nên hữu dụng hơn rất nhiều trong công việc.

Trượt ngón tay để nhập dữ liệu trên iPadOS

Nhập liệu trên iPad chưa bao giờ là điều dễ dàng do kích thước to nặng của thiết bị này. Apple vẫn đang tìm cách cải thiện và một trong những tính năng mới trên iPadOS đó là khả năng trượt ngón tay để nhập liệu.

Cụm camera của Galaxy S11+ không xấu xí như tin đồn

Nguồn tin thân cận của Samsung vừa cho biết, cụm camera Galaxy S11+ không xấu tệ như tin đồn, ít nhất là không lộn xộn như các hình ảnh render đã được công bố gần đây.

Chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bằng iCloud và iTunes

Trong bài viết trước, Thế Giới Số đã hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu trực tiếp từ iPhone cũ sang iPhone mới với nhau trên iOS 12.4 trở lên. Dưới đây là hai cách chuyển thông qua iCloud và iTunes, áp dụng cho tất cả các phiên bản iOS.

Samsung ra màn hình máy tính UHD màu chuẩn khỏi cân chỉnh, giá tốt

Màn hình Samsung UHD LU28R550 mới của Samsung trang bị độ quang phổ trải rộng 1 tỷ màu sắc, công nghệ ưu việt HDR10 và được cân chỉnh màu sắc (preset calibration) từ nhà máy giúp tái hiện màu sắc chân thực đáp ứng nhu cầu của giới thiết kế đồ họa lẫn trải nghiệm giải trí của người dùng trẻ

Mua iPhone mới, chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang như thế nào?

Nhiều người, đặc biệt là phái nữ thường tỏ ra lo lắng khi mua iPhone mới sẽ gặp khó khăn trong việc chuyển dữ liệu từ máy cũ sang. Tuy nhiên bản cập nhật từ iOS 12.4 đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ máy cũ sang máy mới thuộc dòng iPhone.

Ẩn ảnh riêng tư trên Google Photos để tránh bị nhòm ngó

Google Photos đang trở thành phương tiện phổ biến để người dùng sao lưu hình ảnh và video, tuy nhiên nhiều người lại vô tình đăng tải lên đây những nội dung riêng tư, bao gồm các hình ảnh có tính nhạy cảm, dẫn đến bị lộ ra bên ngoài nếu có sai lầm trong việc chia sẻ.