Samsung Galaxy S20 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 21,5 triệu đồng 

Samsung Galaxy S20 đã chính thức ra mắt ở Việt Nam trong một sự kiện diễn ra tại TPHCM vào ngày 19/2. Thế hệ Galaxy S mới sẽ lên kệ vào ngày 6/3 tới đây.

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Thế hệ Galaxy S20 đại diện cho những cải tiến công nghệ mạnh mẽ nhất, thể hiện lời cam kết tiên phong sáng tạo của Samsung trong thập kỷ mới. Thế hệ Galaxy S20 sẽ nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động của  người dùng lên một tầm cao mới.”.

Samsung Galaxy S20 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 21,5 triệu đồng  - IMG 5785

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina

Trong lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, Samsung trình làng một loạt Galaxy S20 mới gồm, Galaxy S20, Galaxy S20+ và phiên bản cao cấp nhất S20 Ultra. Thế hệ Galaxy S mới có lối thiết kế hoàn toàn mới với điểm nhấn chính là hệ thống camera được với cảm biến ảnh lớn nhất từ trước đến nay của hãng này. 

Về sản phẩm, Galaxy S20 series được trang bị hệ thống camera có độ phân giải siêu cao. Trong đó Galaxy S20 Ultra tích hợp cảm biến đến 108MP, 64MP trên Galaxy S20 và S20+. Với camera độ phân giải cao, đại diện Samsung cho biết sẽ giúp làm nổi bật các chi tiết với độ rõ nét cho bức ảnh. Hãng cũng áp dụng thuật toán  kết hợp chín pixel thành một để có hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung Galaxy S20 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 21,5 triệu đồng  -

Một điểm nhấn khác của Galaxy S20 series đó là công nghệ Space Zoom. Galaxy S20 và S20+ có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Với công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa ảnh. 

Thế hệ Galaxy S mới cũng cung cấp khả năng quay phim 8K. Đi cùng là tính năng Super Steady và khả năng ổn định hình ảnh tự động thông qua phân tích chuyển động bằng AI… 

Về cấu hình, Galaxy S20 series tích hợp màn hình từ 6,2 inch cho đến 6,9 inch theo công nghệ Dynamic AMOLED 2X. Màn hình này được chứng nhận HDR10+, hỗ trợ tần số quét 120Hz, giúp trải nghiệm chơi game mượt mà. 

Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ với RAM từ 8GB đến 12GB, 128GB bộ nhớ trong, âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster. 

Ngoài ra, Galaxy S20 đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W.

Theo công bố, Galaxy S20 Series sẽ mở bán trên thị trường vào ngày 6/3 tới đây với mức giá khởi điểm từ 21,5 triệu đồng cho mẫu Galaxy S20, 23,9 triệu đồng cho mẫu Galaxy S20+ và 29,9 triệu đồng cho mẫu Galaxy S20 Ultra.

Đề xuất mới của Mỹ “diệt đến cùng” mảng smartphone của Huawei

Chưa hài lòng với những gì đang xảy ra với Huawei, chính quyền Mỹ được cho là đang lên kế hoạch “diệt đến cùng” công ty viễn thông của Trung Quốc.

MacOS có nhiều phần mềm độc hại hơn Windows

Có lẽ sự tự hào của những người dùng macOS về việc hệ điều hành của họ ít bị phần mềm độc hại tấn công sẽ không còn nữa.

Kỷ lục tốc độ sóng 5G mmWave của Huawei bị phá vỡ bởi Ericsson

Kỷ lục về tốc độ tải xuống nhanh nhất qua mạng di động vừa bị Ericsson phá vỡ khi công ty Thụy Điển cho biết phần cứng 5G mới nhất của họ đã có khả năng tải về đến 4,3 Gbps qua sóng mmWave 5G.

Hai lần sửa màn hình Galaxy Z Flip sẽ khiến bạn tốn gần 14,5 triệu đồng

Những ai đã mua Galaxy Z Flip, smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung có lẽ sẽ phải giật mình khi nghe tin này. Giá bán ra của Galaxy Z Flip là 1.380 USD tương đương 32 triệu đồng, và chỉ 2 lần sửa màn hình là bạn đã phải bỏ ra tới 50% số tiền mua máy.

Bánh mì Thanh Long có ngon?

Để giải cứu phần nào thiệt hại ảnh hưởng của dịch cúm Covid-19, “vua” bánh mì Kao Siêu Lực đã nghiên cứu những sản phẩm mới sử dụng nguyên liệu từ nông sản Việt để tạo đầu ra mới cho nông dân.

Người tìm việc đang mong muốn gì ở nhà tuyển dụng?

Trang tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks vừa phát hành Báo cáo khảo sát “Những yếu tố người tìm việc quan tâm đối với một Thương hiệu tuyển dụng”. So với thời gian trước đây, người lao động đã có sự thay đổi đáng kể về cách nhìn nhận những yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân nhân tài.

Mỹ dọa không chia sẻ thông tin tình báo với các quốc gia làm ăn với Huawei

Đại sứ Mỹ tại Đức, Richard Grenell, cho biết hôm 16/2 rằng Tổng thống Donald Trump đã đe dọa cắt đứt việc chia sẻ thông tin tình báo với các quốc gia còn làm ăn với công ty công nghệ Trung Quốc, Huawei.

Xu hướng an ninh mạng 2020

Hàng năm, Microsoft chi hơn 1 tỷ đô cho các công tác phòng chống tội phạm mạng và hàng tháng, Microsoft scan hơn 470 tỷ email và 1,2 tỷ thiết bị nhằm tìm kiếm các malware và phishing. Theo Microsoft sẽ có 5 xu hướng chính về an ninh mạng trong năm 2020.

Miễn phí dạy và học qua mạng xã hội học tập trực tuyến ViettelStudy.vn

Học sinh và giáo viên đến từ 40.000 trường học/cơ sở giáo dục tại Việt Nam có thể dạy từ xa và học tại nhà miễn phí qua hệ thống ViettelStudy.vn trong thời gian nghỉ tránh dịch Corona.

Học tập trực tuyến mùa dịch bệnh: Sinh viên còn bối rối!

Nhiều trường học đã triển khai các hình thức học tập từ xa, học trực tuyến trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Phương pháp học tập mới đa dạng nhưng cũng khiến nhiều sinh viên bối rối.