Samsung Galaxy Note 10/10+ tại Việt Nam sẽ có giá từ 23 triệu đồng?

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Note 10/10+ tại sự kiện Unpacked 2019, diễn ra 3 giờ sáng ngày 8/8 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên đến nay, thông tin về Galaxy Note 10/10+ thông qua các tin rò rỉ hầu như đã đầy đủ về thiết kế và cấu hình. Còn về giá bán?

Trước đó ngày 25/7, nhà mạng Verizon vô tình đăng hình ảnh đầy đủ của Galaxy Note10+ 5G trên trang bán hàng của mình, ảnh này nhanh chóng bị gỡ bỏ nhưng đã bị chuyên gia tin đồn @evleaks phát hiện.

Samsung Galaxy Note 10/10+ tại Việt Nam sẽ có giá từ 23 triệu đồng? - eNot201

Hình ảnh của Galaxy Note10+ 5G trên Verizon có thiết kế vuông vắn, màn hình tràn viền và nốt ruồi được di chuyển vào giữa thay vì để ở cạnh phải như với Galaxy S10/S10+. Cụm 3 camera sau của máy kèm đèn flash khác với tin đồn trước đó là S10/S10+ trang bị cụm 3 camera cao cấp bao gồm camera ToF (Time of Flight) để đo chiều sâu.

Trang Phonearena dự đoán nhiều khả năng hình ảnh rò rỉ là biến thể của Galaxy Note 10+ phiên bản 5G được cắt giảm bớt các tính năng, trong đó có camera ToF. Verizon là nhà mạng đầu tiên bán Note 10+ 5G của Samsung, tiếp theo là các mạng Sprint và T-Mobile.

Trước đó, thông số kỹ thuật của máy đã lần lượt xuất hiện đầy đủ trên các trang thông tin công nghệ, trang Techmaniacs đã “chốt” thông số kỹ thuật cuối cùng của Galaxy Note 10/10+. Theo đó, Note 10 có màn hình, RAM  và pin thấp hơn Note 10+, Note 10 không có camera ToF.

Samsung Galaxy Note 10/10+ tại Việt Nam sẽ có giá từ 23 triệu đồng? - Capture

Một số tính năng được cho là sẽ được bổ sung trên Galaxy Note 10/10+, bút SPen có nhiều tuỳ chọn Air Command và hiệu suất được cải thiện. Các tin đồn cho thấy Samsung sẽ phổ thông hoá cảm biến ToF xuống những phiên bản tầm trung đặc biệt là cụm camera selfie. Tuy nhiên hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy Note 10+ 5G chỉ có 1 camera trước và không có camera ToF, ngoài ra nút Bixby cũng không còn thấy trên Note 10/10+.

Nguồn tin rò rỉ từ thị trường cho biết giá của Note 10/10+ ở Việt Nam có thể lần lượt là 23 triệu đồng và 27 triệu đồng. Sau khi ra mắt vào ngày 8/8, Việt Nam là một trong những nước bán sớm Galaxy Note 10/10+.

Smartphone là tội đồ gây ô nhiễm nhiều nhất lên môi trường sống

Với mức tăng phi mã do nhu cầu luôn muốn đổi máy mới của người dùng và chân lý bán càng nhiều hàng càng tốt từ nhà sản xuất, điện thoại di động đang là thiết bị có đóng góp nhiều nhất trong việc thải carbon ra môi trường sống.

Lộ thông tin iPhone: bị rò rỉ hay chiêu trò PR?

Lập hẳn một đội bảo vệ sản phẩm mới New Product Security Team (NPS), áp dụng mức tiền phạt lên đến 25 triệu USD (gần 582 tỉ đồng) với các đối tác cung ứng… Thế nhưng, những dòng iPhone mới của Apple đều bị rò rỉ hình ảnh lẫn thông tin sản phẩm trước sự kiện ra mắt. Nguyên nhân do đâu? Do Apple quá kém trong bảo vệ hay đó chỉ là chiêu làm truyền thông (PR)?

Ra mắt khoá học Thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ từ 13-18 tuổi

Sáng nay 25/7 tại TP.HCM, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY ra mắt khóa học Lập trình Thực tế ảo VR/AR đầu tiên tại Việt Nam dành cho các em từ 13-18 tuổi.

Thừa Thiên – Huế có Trung tâm Giám sát Điều hành đô thị thông minh

Trung tâm Giám sát Điều hành đô thị thông minh Thừa Thiên – Huế được triển khai trên nền tảng giải pháp smartcity của Viettel, sẽ quản lý tất cả các dịch vụ đô thị thông minh từ trật tự đến giao thông, từ báo chí đến tàu cá.

HMD ra mắt “cục gạch” tích hợp 4G giá siêu rẻ, dưới 1 triệu đồng

HMD Global vừa chính thức trình làng bộ đôi điện thoại “cục gạch” mới, trong đó có mẫu Nokia 220 là chiếc điện thoại 4G rẻ nhất hiện nay của hãng này.

Số người dùng bị đánh cắp mật khẩu tăng 60%

Theo số liệu từ Kaspersky, số người dùng bị đánh cắp mật khẩu đã chạm đỉnh từ dưới 600.000 (nửa đầu 2018) lên hơn 940.000 (nửa đầu năm 2019).

Cảnh giác trò “mượn ảnh” của hệ thống nổi tiếng để bán hàng kém chất lượng

Đánh vào sự nhẹ dạ cả tin của người dùng, nhiều fanpage bán hàng trên Facebook liên tục được lập ra để chào bán các sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá rẻ không tưởng. Thậm chí các fanpage này còn “mượn tạm” các hình ảnh của những chuỗi lớn để tạo lòng tin, nhằm bán các sản phẩm chất lượng kém, nhái thương hiệu lớn.

Ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro lộ diện

Sau nhiều thông tin và hình ảnh phụ kiện được rò rỉ thì cuối cùng, hình ảnh đầu tiên thực tế về chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei sẽ ra mắt cuối năm nay đã lộ diện.

Facebook Messenger Kids gặp lỗi nghiêm trọng, cho phép trẻ em trò chuyện với người lạ

Mới đây, Facebook đã gửi thông báo tới nhiều phụ huynh đăng ký sử dụng Messenger Kids cho con em của mình về một lỗi phát sinh trên nền tảng này, khi cho phép trẻ em tham gia các cuộc trò chuyện nhóm của người lạ.

Facebook Messenger Kids gặp lỗi nghiêm trọng, cho phép trẻ em trò chuyện với người lạ

Mới đây, Facebook đã gửi thông báo tới nhiều phụ huynh đăng ký sử dụng Messenger Kids cho con em của mình về một lỗi phát sinh trên nền tảng này, khi cho phép trẻ em tham gia các cuộc trò chuyện nhóm của người lạ.