Samsung bí mật giới thiệu điện thoại kéo dài màn hình như trong phim viễn tưởng

Samsung đã giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất của hãng khá bí mật, với vài nhân sự và các đối tác chiến lược của mình trong khuôn khổ sự kiện CES 2020.

Triển lãm CES 2020 không là nơi để phô diễn sức mạnh công nghệ, các hãng cố gắng trở thành người tiên phong trong việc định hình xu hướng tiêu dùng trong năm. Đến với CES 2020, hầu hết các công ty lớn nhỏ, các công ty khởi nghiệp đều mong muốn giới thiệu sản phẩm, ý tưởng, nghiên cứu, công nghệ của mình đến với công chúng hoặc nhà đầu tư. Tuy vậy vẫn có những hội thảo nhỏ, riêng tư để trao đổi thông tin giữa các đối tác chiến lược, hoặc để cùng giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới, hoặc trao đổi về những vấn đề quan trọng mang tính định hướng.

Thế hệ điện thoại Galaxy Fold tiếp theo của Samsung đã được giới thiệu khá bí mật với các nhân sự của hãng cùng vài đối tác khách mời. Theo thông tin từ ETNews của Hàn Quốc cho biết, Samsung có một buổi gặp bí mật với các đối tác của hãng, gồm các nhà mạng, đối tác chuỗi cung ứng, đối tác chiến lược để giới thiệu một ý tưởng điện thoại màn hình dẻo thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold.

Samsung bí mật giới thiệu điện thoại kéo dài màn hình như trong phim viễn tưởng - galaxy telefoon met slider scherm 770x749 1

Dựa theo tài liệu đăng ký sở hữu trí tuệ trước đó của Samsung, trang Let's Go Digital đã dựng 3D lại chiếc điện thoại này. Theo đó, điện thoại được giới thiệu có thiết kế hoàn toàn khác với Galaxy Fold, thay vì gập lại thì điện thoại mới sẽ mở rộng ra bằng cách kéo dài cạnh bên, rất giống với các thiết bị chúng ta thường thấy trong các phim viễn tưởng. Điện thoại có thể mở rộng từ 6 inch lên đến 8 inch bằng hệ thống trượt cơ học, gần giống với các cơ chế đẩy camera lên của OPPO Find X hoặc Galaxy A90.

Trước các khiếm khuyết của Galaxy Fold, việc tìm kiếm một thiết kế mới hoàn thiện hơn cho thế hệ màn hình dẻo tiếp theo của hãng là hoàn toàn bình thường. Không chỉ Samsung mà các hãng khác như LG, Xiaomi, TCL… cũng đang theo đuổi thiết kế gần giống như vậy. Các thông tin còn cho biết, Samsung không chỉ có một thiết kế kéo mà có thể hãng sẽ thử nghiệm nhiều kiểu màn hình hơn. Và rõ ràng, tương lai của điện thoại sẽ có sự đột phá lớn về thiết kế người dùng yêu công nghệ nay đã có quyền hy vọng những sản phẩm chỉ có trong phim giả tưởng sớm hiện hữu trong đời thực.  

LG kỳ vọng mảng di động sẽ có lãi nhờ công nghệ 5G

Mảng di động của LG đã có một thời gian dài thua lỗ liên tiếp, khiến công ty mẹ phải liên tục đưa ra các cuộc cải tổ nhân sự nhằm thay đổi tình hình. Công ty này kỳ vọng sẽ có lãi vào năm 2021.

CES 2020: nơi chiêm ngưỡng những nghiên cứu và phát minh của tương lai gần

Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2020 từ 7-10/1 tại Las Vegas ra mắt hàng loạt công nghệ cải tiến thế hệ mới, tái định nghĩa các ngành công nghiệp thông qua các sản phẩm đột phá trên nền tảng 5G, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ xe hơi, sức khỏe số… Sự kiện được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Công nghệ Tiêu Dùng (CTA).

CES 2020: Viewsonic nâng chất lượng giải trí và trình chiếu tại gia

ViewSonic đã mang đến sự kiện CES 2020 loạt sản phẩm màn hình chuyên chơi game ELITE và máy chiếu di động LED với độ phân giải 4K cho giải trí tại gia đình.

Lenovo ra mắt laptop màn hình gập tại CES 2020

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt loạt các thiết bị, máy tính đón đầu xu hướng công nghệ mới, bao gồm laptop kết nối mạng tốc độ cao 5G, laptop màn hình gập, laptop có màn hình e-ink ở nắp vỏ máy, khung tranh thông minh…

Chương trình “Trái tim cho em” đạt kỷ lục với hơn 4,5 tỷ đồng nhận được qua tin nhắn

Sau 60 ngày phát động, chương trình “Trái tim cho em” đã nhận được hơn 4,5 tỷ đồng tiền tin nhắn ủng hộ qua đầu số Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia 1407. Đây cũng là số tiền quyên góp lớn nhất qua tin nhắn mà chương trình nhận được.

Qualcomm và ZTE thử nghiệm thành công cuộc gọi VoNR trên mạng 5G

Ngày 7/1, Qualcomm Technologies (một công ty con của Qualcomm Incorporated) và ZTE Corporation công bố đã cùng nhau thực hiện thành công cuộc gọi Voice over New Radio trên mạng 5G.

CES 2020: ASUS giới thiệu loạt “vũ khí” mới dành cho game thủ

Laptop chơi game 14 inch mạnh nhất, CPU AMD Ryzen 4000 Series hoàn toàn mới cùng màn hình dành cho game thủ là những gì mà ASUS vừa giới thiệu đến người dùng tại triển lãm CES 2020.

Oppo phủ nhận Find X2 có camera selfie ẩn dưới màn hình

Oppo là một trong những nhà sản xuất di động đầu tiên trình làng khái niệm về camera selfie ẩn dưới màn hình và nhiều người đang mong chờ công ty Trung Quốc sớm hiện thực hóa ý tưởng này vào các thế hệ điện thoại cao cấp tiếp theo của họ.

CES 2020: Acer ConceptD 7 Ezel – laptop “biến hình” dành cho người dùng sáng tạo

Điểm độc đáo của Acer ConceptD 7 Ezel ngoài sức mạnh xử lý mạnh nhất hiện tại là khả năng có thể biến thành bảng vẽ 15,6 inch độ phân giải 4K hỗ trợ viết Wacom EMR kèm theo.

CES 2020: Canon giới thiệu EOS-1D X Mark III – quay video Raw 5.5K

Canon hôm nay 7/1 đã công bố chiếc máy ảnh Canon EOS-1D X Mark III, sản phẩm kế thừa của EOS-1D X Mark II, được các nhiếp ảnh gia thể thao động vật hoang dã, phóng viên ảnh chuyên nghiệp mong đợi.