Realme sắp bán thiết bị thông minh tại Việt Nam sau khi bán cả triệu máy trên thế giới

Realme thông báo đã bán ra 1 triệu sản phẩm AIoT với Realme Buds Air và Realme Buds Wireless trên toàn thế giới và đang có kế hoạch ra mắt các sản phẩm phụ kiện thông minh này trong thời gian tới.

Realme cho biết với chiến lược Realme 1+1: Smartphone + AIoT tập trung vào giới trẻ và nỗ lực kiến tạo xu hướng “cuộc sống cá nhân thông minh” khiến thương hiệu này sẽ ra mắt hơn 50 sản phẩm để nhanh chóng xây dựng một hệ sinh thái thiết bị cá nhân thông minh. Định hướng này xoay quanh trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Realme sẽ tập trung phát triển các điện thoại cấu hình tốt giá mềm – làm cốt lõi và thêm nhiều sản phẩm AIoT khác phục vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, du lịch … cho người dùng.

Từ khi các sản phẩm AIoT như Realme Buds Air, vòng tay Realme band và đồng hồ Realme watch ra mắt, thương hiệu đã nhận được thành công và sự đón nhận tại nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Trong tháng 5 vừa qua, Realme chính thức công bố các sản phẩm AIoT về âm thanh đạt kỷ lục doanh số 1 triệu thiết bị tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless. Trong nửa cuối năm 2020, Realme sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT về âm thanh cao cấp hơn, như Realme Buds Q và Realme Buds Air Neo.

Lấy cảm hứng từ hoa văn của những viên đá cuội, Jose Lévy, nhà thiết kế của Hermes House kết hợp triết lý thiết kế của mình với xu hướng thực tế để tạo ra tai nghe Realme Buds Q. Không những sở hữu thiết kế thời trang, Buds Q cũng có hiệu suất cao.

Tại buổi ra mắt toàn cầu của Realme X50 Pro, Realme đã trình bày một kế hoạch về việc triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình: Ứng dụng Realme link, điện thoại thông minh Realme kết nối TOP 4 Smart Hub, ra mắt TV thông minh và đồng hồ thông minh (tại Ấn Độ vào ngày 25/5). Realme Việt Nam dự kiến sẽ giới thiệu những sản phẩm này và chương trình bán hàng trong tháng 7/2020.

Ngân Thành

11 doanh nghiệp Việt bắt tay thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây

Ngày 22/5 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức “Lễ phát động chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây Việt Nam”.

Giao dịch bất động sản trên ứng dụng Hoozing

Ứng dụng Hoozing là nền tảng giao dịch bất động sản giúp kết nối giữa người bán và người mua, thúc đẩy các giao dịch bán và cho thuê nhà nhanh chóng.

Xây dựng nhà thông minh với các sản phẩm Made in Vietnam

Với bộ sản phẩm WiFi Mesh của VNPT, thiết bị cảnh báo đột nhập của FPT và các thiết bị điện thông minh Apollo của Điện Quang, bạn có thể biến căn hộ của mình trở thành một ngôi nhà thông minh thuần Việt.

Có thể tăng ¼ sức lao động nhờ thiết bị IoT cá nhân và AI

Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố giải pháp VinHR. Đây là giải pháp tối ưu hóa năng suất lao động thông qua thiết bị IoT cá nhân và AI mà tập đoàn này cho rằng có khả năng giúp nâng cao 25% năng suất lao động phổ thông.

Vietnam Online Hackathon 2020: tìm giải pháp chuyển đổi số dễ tiếp cận thời hậu COVID-19

Từ ngày 15 đến 23/5, gần 40 đội thi đến từ 17 thành phố ở Việt Nam và quốc tế cùng tham gia cuộc thi Vietnam Online Hackathon nhằm tìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề giai đoạn ‘hậu COVID-19’ bằng chuyển đổi số.

Giải pháp Kiến Guru có phòng thi trực tuyến miễn phí

Nhằm mục đích hỗ trợ nhà trường và giáo viên thực hiện kiểm tra, đánh giá việc dạy và học trực tuyến, Kiến Guru tiếp tục ra mắt một giải pháp mới – Kiến Phòng Thi, miễn phí trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát và học sinh phải nghỉ học kéo dài.

Smart TV có bị nhiễm virus không?

Câu trả lời ngắn gọn là có, một chiếc Smart TV có thể bị nhiễm virus và phần mềm độc hại. Hầu hết chúng ta không nhận ra các thiết bị thông minh quanh nhà cũng dễ bị nhiễm virus và phần mềm độc hại như điện thoại và máy tính.

VNPT giảm giá đến 90% dịch vụ làm việc online mùa dịch

V-Com là dịch vụ tích hợp các dịch vụ số gồm: VNPT iOffice (Hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử), VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), VNPT Meeting (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT Ký số được ưu đãi đến 90% nhân mùa dịch.

Google sắp đóng cửa chương trình Wi-Fi công cộng miễn phí

Sau gần 4 năm cung cấp truy cập internet miễn phí cho người dân ở các nước đang phát triển, Google có kế hoạch đóng cửa chương trình Station của mình.

Zalo có chatbot cập nhật kiểm tra khu vực lây nhiễm nCoV tại Việt Nam

Zalo chính thức ra mắt chatbot “Phòng chống virus Corona”, cho phép kiểm tra khu vực lây nhiễm virus và cập nhân thông tin chính thống bằng thao tác đơn giản trên điện thoại.