Quét mã trên giày adidas ra list nhạc Spotify

Khi quét mã QR CODE trên đôi giày Pulseboost HD bằng điện thoại, một list nhạc bí mật dành cho người chạ bộ sẽ mở ra trên Spotify.

Pulseboost HD là đôi giày được thiết kế dựa trên đón g góp ý kiến của người chạy, vì thế lưỡi gà của đôi giày được in tọa độ GPS các thành phố New York, Paris và Berlin, nơi đã có các runners đóng góp phát triển nên Pulseboost HD. Không những vậy, phần lưỡi gà của đôi Pulseboost HD còn được in thêm mã QR. Khi quét mã bằng điện thoại, người dùng sẽ được kết nối với ứng dụng Spotify và mở khóa danh sách nhạc độc quyền được chọn lọc dành riêng cho người chạy bộ.

Quét mã trên giày adidas ra list nhạc Spotify - Hinh5Quét QR Code này sẽ có list nhạc bí mật

Boost HD là sự cải tiến của công nghệ BOOST nổi danh của adidas. Vẫn giữ nguyên khả năng hoàn trả năng lượng và mang lại sự thoải mái khi chuyển động, Boost HD giúp người chạy chuyển động tốt hơn với hàng loạt tính năng như: đệm giày gần mặt đất hơn, giảm độ cao đế và độ lệch giữa đệm gót, đệm mũi để cải thiện tính ổn định và sự thoải mái khi chạy trong thành phố.

Quét mã trên giày adidas ra list nhạc Spotify - Hinh2

Stephan Schneider – Giám đốc sản xuất adidas Running, chia sẻ: “Chạy bộ trong thành phố không giống như những nơi khác. Ở những địa điểm này, giao thông và sự đông đúc trở thành nét đặc trưng, đồng thời cũng là thách thức khó chinh phục. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra điều gì đó từ chính những runners chạy trong thành phố: cơ sở hạ tầng nơi họ sống, nguồn cảm hứng và năng lượng mà họ mang lại.

Để sáng tạo nên Pulseboost HD, chúng tôi bắt đầu bằng việc nghiên cứu từng yếu tố nhỏ của việc chạy bộ trong thành phố, mà trước hết là vị trí của đôi bàn chân. Các runners thường tiếp đất bằng nửa bàn chân trước hơn là lòng bàn chân. Do đó, chúng tôi tính toán để tạo nên thiết kế phù hợp và chú trọng nghiên cứu kĩ đặc điểm những người chạy bộ tại một số thành phố lớn để tạo ra Pulseboost HD. Đây không phải là sản phẩm được làm bởi adidas, mà là đôi giày được tạo ra từ chính văn hóa chạy bộ trong thành phố”.

Phan Thành

Chế độ ăn Keto có thật sự cải thiện hoạt động não bộ?

Các chế độ ăn kiêng thay nhau trở thành xu hướng cho những người mong muốn thay đổi thể chất của mình thông qua đường ăn uống, nhưng riêng chế độ Keto có sức bền và phổ biến lâu hơn cả. Đây là chế độ ăn kiêng carbohydrate (gọi tắt phổ biến là carb) rất thấp, gia tăng tiêu thụ chất béo và protein cao hơn để bù đắp năng lượng cho cơ thể.

Tìm mua bộ sạc tốt nhất cho Galaxy Note10

Đối với những người thường xuyên du lịch hoặc rời khỏi nhà với chiếc Galaxy Note10 trên tay, việc bổ sung thêm bộ sạc phụ sẽ khá lý tưởng trong lúc di chuyển. Dưới đây là những gợi ý một số bộ sạc phù hợp để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Apple lại giở “thói xấu” khiến người dùng iPhone phẫn nộ

Apple lại một lần nữa có hành vi gây cản trở người tiêu dùng khi công ty này kích hoạt khóa một tính năng trên iPhone nếu nó phát hiện người dùng đã thay thế pin từ bên thứ ba.

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng”

Ngày 6/8, Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với thiết kế nhận diện mới. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn

Galaxy Watch Active2 là sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của Samsung, thiết kế thời trang mặt tròn đẹp hơn và có nhiều tính năng hơn.

BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm

Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

(Bài khá rối, Trung Sửa lại nhé, trong chất còn có rượu thì cần nói rõ hơnTV dính đầy bụi bẩn, lau chùi sao cho đúng cách?

Nếu sở hữu TV dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù đó là 4K hoàn toàn mới hay SD cũ, chắc chắn một điều đó là nó có thể bị nhiễm bụi và thậm chí cả các chất lỏng khác trong gia đình bám đầy vào màn hình. Vậy làm sao để lau chùi đúng cách và giúp màn hình TV hoạt động lâu dài hơn.

Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực

TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

Ngoại giao thời chuyển đổi số

Hãng tin Yonhap tường thuật câu chuyện hy hữu xảy ra sáng ngày 29/6 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in trước phiên bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3, được tặng loa 1,3 triệu đồng

Sony Việt Nam chính thức tung chương trình đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 tại các cửa hàng phân phối và các trang bán hàng online của Sony với giá 5.490.000 đồng.