Connect with us

Phong cách sống

ZaloPay cho “săn heo” trúng 10 tỷ đồng bằng công nghệ AR

Chương trình "Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài" của ZaloPay không chỉ có giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.

Đăng

vào

Theo đó, bằng cách săn Heo Chiêu Tài, khách hàng ZaloPay sẽ có được chú heo tài lộc của riêng mình và nuôi heo phát tướng để may mắn càng tăng theo.

Để săn heo, khách hàng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD… Nếu đã có Heo Chiêu Tài, người dùng còn có cơ hội nhận thêm voucher từ các đối tác khác bằng cách “Săn Quà.”

Sau đó, khi khách hàng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, khách hàng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019).

Ở hình thức săn Heo Chiêu Tài dựa trên nền tảng công nghệ AR, người dùng mở ZaloPay, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình, khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K.

ZaloPay tổ chức các hoạt động thú vị dành cho tất cả khách hàng trên khắp cả nước, bao gồm: ca sĩ – diễn viên “bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay nhận thêm voucher may mắn… Đặc biệt ngoài nuôi heo nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng giá trị lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài 10/1 âm lịch (14/2 dương lịch).

Ô Lâu

 

Phong cách sống

Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền phim thiếu nhi của Nickelodeon

“Cậu bé bọt biển”, “Ninja Rùa” và các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon sẽ được Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Ngày 28/12/2018, Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN), đơn vị trực thuộc Tập đoàn Viacom công bố hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon. Theo đó, từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại Việt Nam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube. Bao gồm những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như Chú bọt biển tinh nghịch, Ninja Rùa, Những chú chó cứu hộ PAW Patrol, Blaze và những cỗ máy kì bí, Nhà thám hiểm Dora... Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ, trong đó các kênh của Yeah1 Network chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng Internet tại Việt Nam, Yeah1 Network sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước. Trong khi đó, các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao - ông
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Những khu phố quốc tế tại TP.HCM

Số lượng người nước ngoài đến thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng, hình thành những cộng đồng quốc tế đặc trưng với nét sinh hoạt, tập quán và tính chất riêng.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Khác với mong muốn khám phá, tham quan nhiều nơi của khách du lịch, không ít người nước ngoài đến làm việc, sinh sống tại TP.HCM thường đến cùng cả gia đình. Những người nước ngoài này xích lại gần nhau hơn với các đồng hương để vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ, cùng chia sẻ quan tâm và hội nhập dần cùng nhịp sống tại nơi ở mới. Dạo quanh một vòng những khu phố quốc tế điển hình tại TP.HCM. Quận 5 – Đậm sắc màu cổ kính từ Trung Hoa Một trong những cộng đồng đông và lâu đời nhất tại TP.HCM là cộng đồng người Hoa. Họ tập trung sinh sống tại Quận 5, mang đến một không gian sinh hoạt thú vị về kinh doanh đến văn hóa, đời sống. Nơi đây nổi tiếng với các ngôi chùa đậm màu sắc Trung Hoa cùng những con đường kinh doanh dược liệu, thuốc được ví như “Phố Đông Y” tại thành phố. Chùa Bà Thiên Hậu đậm màu sắc Trung Hoa, là điểm đến nổi tiếng tại Quận 5 Mỗi dịp xuân về tết đến, những con đường ở khu vực này ngập tràn sắc đỏ. Người Hoa tại TP.HCM luôn rất niềm nở, giỏi kinh doanh và giữ mối liên kết rất chặt chẽ giữa các gia đình. Quận 5 đã trở thành nơi ghi nhiều dấu ấn đặc biệt của cộng đồng người Hoa, trở thành một điểm chấm phá đặc biệt giữa bức tranh người nước ngoài đa sắc tại thành phố. “Seoul thu nhỏ” đặc trưng tại Quận 7 Đến từ quốc gia giàu truyền thống với nhiều nét đẹp văn hóa, cộng đồng người Hàn Quốc tập trung sinh sống và làm việc ở Quận 7, TP.HCM - đây là chốn
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Khung tranh “The Frame” và “Serif TV” mới toanh của Samsung sẽ ra mắt ở CES 2019

Samsung cho biết, dòng TV Phong cách 2019, TV Khung Tranh The Frame và Serif TV sẽ được giới thiệu tại CES 2019, sự kiện triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
TV Khung Tranh The Frame và Serif TV là hai dòng TV phong cách chủ lực của Samsung vốn được thiết kế để sử dụng như một vật dụng trang trí nội thất. Tại CES 2019, dòng TV Khung Tranh The Frame và Serif TV thế hệ mới sẽ được trưng bày nổi bật tại khu vực triển lãm TV phong cách của Samsung để giới thiệu về thiết kế sáng tạo, hiệu suất cao, cũng như cách chúng nâng cao giá trị cuộc sống thường ngày.   Khi không được sử dụng để phát các nội dung truyền hình hay phim ảnh, Chế độ Art Mode của TV The Frame sẽ hiển thị các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ và hình ảnh, giúp biến không gian sống thường ngày thành một phòng trưng bày nghệ thuật. Hơn nữa, Cảm biến Độ sáng trên TV The Frame điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với mức độ ánh sáng trong không gian căn phòng, mang đến các thiết lập tối ưu để phô bày các tác phẩm trên màn hình.   Chiếc TV hay bức tranh trên tường? Mẫu TV Khung Tranh The Frame năm nay còn sở hữu chất lượng hình ảnh QLED nguyên bản, cung cấp độ tương phản sâu hơn, sắc đen trầm và đậm hơn cùng dải màu đầy đủ 100%. Ngoài ra, Cửa hàng Hình ảnh Art Store cua TV Khung Tranh hiện đang xúc tiến hợp tác với những phòng trưng bày và bảo tàng uy tín nhất để cho phép tiếp cận đến hơn 1,000 mẫu tác phẩm nghệ thuật kể cả của Van Goghhay các danh họa thời kỳ Phục hưng Ý. TV Khung Tranh The Frame còn có Bixby, nền tảng điều khiển bằng giọng
Tiếp tục xem

Xu hướng

z