Connect with us

Phong cách sống

Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền phim thiếu nhi của Nickelodeon

“Cậu bé bọt biển”, “Ninja Rùa” và các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon sẽ được Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock

Ngày 28/12/2018, Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN), đơn vị trực thuộc Tập đoàn Viacom công bố hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon.

Theo đó, từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại Việt Nam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube. Bao gồm những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như Chú bọt biển tinh nghịch, Ninja Rùa, Những chú chó cứu hộ PAW Patrol, Blaze và những cỗ máy kì bí, Nhà thám hiểm Dora...

Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ, trong đó các kênh của Yeah1 Network chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng Internet tại Việt Nam, Yeah1 Network sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước. Trong khi đó, các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao - ông Đào Phúc Trí, CEO của Yeah1 cho biết.

Với hợp tác này, tại Đông Nam Á, Yeah1 Network là đối tác truyền thông đầu tiên phát hành độc quyền các chương trình của Nickelodeon trên nền tảng kĩ thuật số tại Việt Nam và Thái Lan. Sự hợp tác chiến lược này sẽ đem tới cho khán giả phương thức mới để theo dõi những chương trình thiếu nhi nổi tiếng của Nickelodeon, khai thác tính tương tác của mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu của khán giả trong khu vực - Paras Sharma, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Viacom International Media Networks nói.

Ô Lâu

 

Temporibus autem quibusdam et aut officiis debitis aut rerum necessitatibus saepe eveniet ut et voluptates repudiandae sint et molestiae non recusandae. Itaque earum rerum hic tenetur a sapiente delectus, ut aut reiciendis voluptatibus maiores alias consequatur aut perferendis doloribus asperiores repellat.

Phong cách sống

Nhiếp ảnh gia mù nhìn thế giới bằng cách nào?

"Tôi thấy nhiều điều trước nay. Tôi luôn đứng ngoài và quan sát, điều đó giúp tôi có thể chụp được các bức ảnh như ý muốn”.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock
Nhiếp ảnh gia Ian Treherne gần như bị mù hoàn toàn, anh nói rằng anh nhìn thấy được những thứ mà người khác không thể thấy. Ian Treherne chụp ảnh dựa vào tiếng của màn trập cùng các thiết lập chính xác trên máy ảnh. Ian Treherne bị điếc bẩm sinh phải đeo máy trợ thính, anh bắt đầu mất thị lực khi còn là thiếu niên. Ở tuổi 15, Treherne nhận ra anh không thể nhìn tốt như bạn bè của mình. Một bác sĩ nhãn khoa đã gửi anh đến bệnh viện, tại đây anh được chẩn đoán mắc hội chứng Usher, một bệnh di truyền hiếm gặp. Hội chứng Usher là hậu quả của rối loạn di truyền lặn tự phát hiếm gặp. Hội chứng gây ra các rối loạn thị giác lẫn thính giác, được cho là nguyên nhân gây mù và điếc với hơn 50% người khiếm thính và khiếm thị bẩm sinh đều mắc phải hội chứng này. Hiện tại vẫn chưa có cách chữa trị. Từ khi biết được bệnh trạng của mình, Ian Treherne không đầu hàng trước số phận mà luôn tự đặt áp lực lên bản thân phải thực hiện được mục tiêu sống và ước mơ. Trong nhiều năm, Ian Treherne mất đến 95% thị lực, khiến anh chỉ còn có thể nhìn thấy một phần rất nhỏ của thế giới. Anh cũng đã giữ bí mật về thị lực của mình với mọi người trong nhiều năm. Ảnh: Bên trên là thị lực của người bình thuờng, bên dưới là thị lực của Ian Treherne "Tôi đã che giấu bệnh trạng của mình trong phần lớn cuộc đời. Tôi chưa sẵn sàng chấp nhận bị gọi là người mù. Đó là một quá trình khó khăn để tôi
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans

Bên cạnh lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng, Realme 3 Pro còn được đường vân chìm chữ "S" lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans trên nền tông màu chuyển sắc, mang đến vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock
Realme 3 Pro, thành viên mới và cao cấp nhất trong dòng smartphone Realme 3 sẽ chính thức được thương hiệu Realme bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 22/6 tới đây với giá bán dự kiến từ 6,5 - 7 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB ROM. So với phiên bản Realme, Realme 3 Pro ấn tượng và hấp dẫn hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Realme đã sử dụng thiết kế nguyên khối ở mặt lưng kết hợp với tông màu chuyển sắc, lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng cùng đường viền chữ "S" lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans. Máy có hai phiên bản màu lựa chọn là tia chớp tím và tinh vân xanh. Mặt trước của Realme 3 Pro là màn hình giọt sương 6,3 inch có tỉ lệ khung hình đạt 90,8%. Màn hình hiển thị hình ảnh ở độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel), tỉ lệ 19,5:9 mang lại không gian vùng hiển thị rộng rãi. Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Về mặt cấu hình, Realme 3 Pro trang bị bộ xử lý Snapdragon 710 AIE có 8 nhân Kryo 360 cho tốc độ hoạt động cao nhất 2,2 GHz cùng nhân đồ họa Adreno 616. Bộ xử lý này không chỉ được thiết kế tối ưu cho các ứng dụng AI, mà còn được tích hợp bộ xử lý hình ảnh Qualcomm Spectra 250 14bit hỗ trợ chụp ảnh 32 MP lẫn quay phim 4K. Cùng với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB, máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ các tác vụ cơ
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền thời trang, phù hợp giới trẻ

Hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền có tên iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Cũng trong dịp này, Canon công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy in ảnh mini (Mini Photo Printer - MPP) thành iNSPiC [P]. Cách phân biệt ba sản phẩm có thể thấy ngay từ tên gọi: [P] viết tắt cho Printer, [C] viết tắt của Camera và [S] viết tắt của Supreme. Máy in ảnh mini của Canon dùng công nghệ ZINK Zero Ink™ từ ZINK™, một công nghệ in khô mang tính cách mạng, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt vào bất cứ bề mặt nhẵn nào. Phiên bản iNSPiC [S] có 3 màu trắng, đen và vàng hồng, có độ mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường. Thân máy thanh mảnh với camera  độ phân giải 8 megapixel, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời. iNSPiC [S] có đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh, giúp kích hoạt đèn bắt sáng cho những bức ảnh selfie đẹp. Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Nút in lại (reprint) giúp bạn dễ dàng có được nhiều bức ảnh in lại từ máy ảnh. Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép chế độ chụp từ xa (remote
Tiếp tục xem

Xu hướng