Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Ra mắt tại việt Nam vào cuối tháng 9/2018, nằm ở phân khúc tầm trung nhưng trí tuệ nhân tạo của Vivo V11i có khả năng hỗ trợ để tạo ra các bức ảnh thật “xịn”, chỉ cần người dùng góp một chút sức. Cách góp sức chút ít ấy ngay dưới đây.

1. Chọn lựa chế độ ánh sáng phù hợp

Bí quyết của mọi tấm ảnh đẹp chính là ánh sáng bởi nó có thể giúp làn da bạn trông mịn màng và các đường nét khuôn mặt được tôn lên đẹp nhất. Nhớ lựa chọn địa điểm chụp có ánh sáng tự nhiên và độ sáng đầy đủ để có bức ảnh đủ sáng.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - 3

Nếu bạn phải chụp ở điều kiện không thuận lợi như ngược sáng, thiếu sáng hay độ chênh sáng mạnh đó là lúc tính năng AI HDR của V11i ra sức. Với khả năng nhận biết bối cảnh, chụp liên tiếp hàng chục bức ảnh với các mức EV khác nhau để tạo nên một bức ảnh cuối cùng với độ phơi sáng hoàn hảo, bạn sẽ có bức ảnh như ý.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - girlwithphone7

Ánh sáng lóa nhưng vẫn bắt chủ thể và xóa phông tốt

2. Tập trung vào bản thân khi selfie

Khi selfie, bạn là nữa hoàng nhan sắc của bức ảnh, hãy đảm bảo bạn là trung tâm của sự chú ý trong bức hình. Cách đơn giản nhất để làm điều này chính là chụp kiểu Bokeh với chủ thể được làm nổi bật trước phông nền lung linh huyền ảo. V11i có thể tự động nhận diện và xóa phông cũng như cho phép điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh trong khi chụp…

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - VIVO V11 AI Photography lifestyle 13

Tập trung vào bản thân khi selfie

3. Nghịch với các hiệu ứng chụp ảnh khác nhau

Hãy thử làm mới các bức ảnh của bạn bằng đưa ảnh qua cả 6 chuẩn đèn studio khác nhau của Vivo. Nhờ vào công nghệ AI, V11i mang bức ảnh chân dung thông thường tạo nên sự tương tác 3 chiều với các hiệu ứng ánh sáng lạ mắt. Biết đâu bạn sẽ bắt được nghệ thuật.

4. Đừng ngại nhờ đến sự hỗ trợ của AI Face Beauty

Thực sự các hiệu ứng selfie dễ khiến cho mặt trở nên trắng bệch và các đường nét khuôn mặt bị chỉnh sửa quá mức. Chế độ Face Beauty của V11i đã hạn chế sự giả tạo ấy với thuật toán phác họa khuôn mặt 3D và công nghệ làm đẹp thông minh tự cân chỉnh từng bộ phận mắt, mũi, miệng… một cách tự nhiên nhất.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - 2

5. Chú ý đến gợi ý lấy khung bối cảnh của máy

Bố cục luôn là yếu tố quan trọng giúp bức ảnh trở nên chặt chẽ và “hút” người xem hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải ghi nhớ về các nguyên lý phức tạp về các loại bố cục khác nhau trong nhiếp ảnh. Bởi AI Portrait Framing của V11i sẽ hướng dẫn cho bạn góc đặt máy để có được bố cục khung hình hoàn hảo. Bạn chỉ cần:

  • Đưa máy lên ngắm chụp. Ngay lúc đó, máy sẽ tìm và phát hiện người trong ảnh, đánh dấu bằng một chấm tròn màu vàng.
  • Đồng thời trí tuệ nhân tạo sẽ dựa vào bối cảnh và đưa ra vị trí gợi ý, đánh dấu bằng một vòng tròn màu vàng.
  • Xoay máy để chấm tròn nằm trong hình tròn. Khi đó cả 2 sẽ chuyển sang sắc xanh, báo hiệu việc bạn đã có một bố cục hoàn hảo.

Quá trình này diễn ra ngay lập tức sau khi bạn đưa máy lên và bạn chỉ phải di chuyển máy cho 2 vòng tròn “ôm” nhau và bấm chụp.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - 1

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp - VivoV11 Pics 3

Dễ dàng có các bức ảnh chất lượng

Điều tốt nhất của Vivo V11i làm được là sự đơn giản hóa, giúp ngay cả những bạn chưa có kinh nghiệm chụp ảnh dễ dàng chụp ra các tấm ảnh như “chuyên gia” mà không cần bất kỳ khâu hậu kỳ nào khác.

Ngân Thành

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Samsung và Harman Kardon kết hợp ra loa thanh HW-N950 tại Việt Nam

Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.

AV Show 2018, xem thỏa mua thích, từ tai nghe vài trăm đến loa tiền tỷ

AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.

Spotify tích hợp với Google Maps – nghe nhạc trên mọi hành trình

Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trao giải Here We Go, hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng sau hơn 2 tháng với những hành trình đầy cảm hứng.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi theo đúng xu hướng của giới trẻ “YOLO”.