Connect with us

Phong cách sống

UNIQLO khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019, tuyển nhân sự từ giờ

UNIQLO, nhà bán lẻ quần áo nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TPHCM vào cuối năm 2019, việc tuyển nhân sự để chuẩn bị cho đợt khai trương này sẽ được bắt đầu sắp tới đây.

Đăng

vào

"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết. “Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng Việt Nam thương hiệu UNIQLO với những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.”

LifeWear là phong cách và tôn chỉ thời trang của UNIQLO, tạo ra những trang phục chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng, nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người.

TPHCM là thị trường tập trung của UNIQLO, công ty cho biết sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới.

Tập đoàn thời trang này đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là ông Satoshi Hatase - đang là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing. Báo cáo từ Uniqlo cho biết năm 2017, tập đoàn này đạt doanh thu trên toàn cầu hơn 1.860 tỉ yen, tương đương 16,87 tỉ USD. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới.

Ngân Thành

 

 

Phong cách sống

Khung tranh “The Frame” và “Serif TV” mới toanh của Samsung sẽ ra mắt ở CES 2019

Samsung cho biết, dòng TV Phong cách 2019, TV Khung Tranh The Frame và Serif TV sẽ được giới thiệu tại CES 2019, sự kiện triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
TV Khung Tranh The Frame và Serif TV là hai dòng TV phong cách chủ lực của Samsung vốn được thiết kế để sử dụng như một vật dụng trang trí nội thất. Tại CES 2019, dòng TV Khung Tranh The Frame và Serif TV thế hệ mới sẽ được trưng bày nổi bật tại khu vực triển lãm TV phong cách của Samsung để giới thiệu về thiết kế sáng tạo, hiệu suất cao, cũng như cách chúng nâng cao giá trị cuộc sống thường ngày.   Khi không được sử dụng để phát các nội dung truyền hình hay phim ảnh, Chế độ Art Mode của TV The Frame sẽ hiển thị các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ và hình ảnh, giúp biến không gian sống thường ngày thành một phòng trưng bày nghệ thuật. Hơn nữa, Cảm biến Độ sáng trên TV The Frame điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với mức độ ánh sáng trong không gian căn phòng, mang đến các thiết lập tối ưu để phô bày các tác phẩm trên màn hình.   Chiếc TV hay bức tranh trên tường? Mẫu TV Khung Tranh The Frame năm nay còn sở hữu chất lượng hình ảnh QLED nguyên bản, cung cấp độ tương phản sâu hơn, sắc đen trầm và đậm hơn cùng dải màu đầy đủ 100%. Ngoài ra, Cửa hàng Hình ảnh Art Store cua TV Khung Tranh hiện đang xúc tiến hợp tác với những phòng trưng bày và bảo tàng uy tín nhất để cho phép tiếp cận đến hơn 1,000 mẫu tác phẩm nghệ thuật kể cả của Van Goghhay các danh họa thời kỳ Phục hưng Ý. TV Khung Tranh The Frame còn có Bixby, nền tảng điều khiển bằng giọng
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Thu miền sương khói vào tâm tưởng

“Thà làm ăn mày ở Đà Lạt còn hơn làm triệu phú ở Sài Gòn. Thà làm ăn mày ở Ba-lê còn hơn làm triệu phú ở Nữu-ước.”, Phạm Công Thiện từng viết như vậy.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Đà Lạt là thành phố hiếm hoi tạo ra một lực hút mãnh liệt đối với những tâm hồn lãng mạn. Đà Lạt trong mỗi người – chính là nội dung của phần Tản văn trong cuốn sách này. Đây là phần tập hợp những ghi chép, cảm nhận về không gian sống, ký ức đô thị của người Đà Lạt và lữ khách yêu Đà Lạt thuộc nhiều thời kỳ. Phần Truyện ngắn tập hợp 4 truyện hay lấy Đà Lạt làm bối cảnh. Có truyện được viết từ trước 1975 và rất nổi tiếng (như Nhà có hoa Mimosa vàng của Hoàng Ngọc Tuấn), cũng có truyện mới (như Một vệt mây qua của Hạ Tuyên). Một cuộc gặp gỡ ở lối văn chương tao nhã, nhẹ nhàng và gợi cảm giác xa vắng rất đặc thù về không gian - tâm cảnh. Phần Biên khảo là tập hợp loạt bài lược khảo Đà Lạt, đứa con của tham vọng, lật lại lịch sử hình thành, phát triển và đổi thay của đô thị này qua thời gian. Bên cạnh đó, sách cũng tập hợp những ghi chép làm tái hiện một Đà Lạt vàng son trong quá khứ từ khi Alexandre Yersin khám phá ra vùng đất này cho đến năm 1974 trong bài Đà Lạt xưa qua cái nhìn lữ khách. Các tác giả có mặt trong giai phẩm về Đà Lạt lần này: Alexandre Yersin, P. Munier, Hàn Mặc Tử, Quách Tấn, Bùi Giáng, Phạm Công Thiện, Phạm Duy, Nguyễn Xuân Hoàng, Trịnh Công Sơn, Trịnh Cung, Hoàng Ngọc Tuấn, Lê Uyên Phương, Vi Khuê, Nguyễn Hàng Tình, Phan Dũng, Đoàn Thạch Biền, Nghi Thủy, Nguyễn Vĩnh Nguyên… Miền sương khói, vì thế còn là sương khói của tâm tưởng: giấc mộng đẹp, ký ức,
Tiếp tục xem

Phong cách sống

TikTok, ứng dụng chia sẻ video có một năm thành công tại Việt Nam

Sự xuất hiện của những người nổi tiếng, nhà sáng tạo nội dung, thử thách như Trấn Thành, Khởi My hay Sơn Tùng MTP, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải đã giúp cho nền tảng video ngắn này có sự quan tâm lớn của người dùng việt nam năm 2018.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Không chỉ những người nổi tiếng được yêu thích TikTok, ngay cả người dùng bình thường với công nghệ AI và những công cụ ghi hình và chỉnh sửa video dễ sử dụng của TikTok, trong 15 giây họ đã có thể tạo ra một nội dung sáng tạo, và tạo xu hướng trên mạng video này. Ngoài các video ngắn sáng tạo, các phong trào trên mạng này cũng phát triển mạnh, đơn cử như #muonmaucatinh đã tạo nên 8.000 video được chia sẻ cùng 11,8 triệu lượt xem chỉ trong vòng tuần đầu tiên giúp trào lưu làn ra ở những mạng xã hội khác như Facebook, Instagram... Trấn Thành thu hút khá nhiều người theo dõi trên TikTok Các hiệu ứng sticker hấp dẫn và đa dạng như Gold Cat, Fruitlover hay Mưa rơi… sử dụng nền tảng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) cho phép người dùng tương tác trực tiếp cũng là lý do để mạng chia sẻ video này tăng nhanh người dùng. Tất các các bản phối âm nhạc trên TikTok là những bản có bản quyền, đại diện tikTok Việt nam cho biết, vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không bị luật bản quyền điều chỉnh, chi phối. Cũng theo TikTok Việt Nam, thời gian được người dùng Việt Nam truy cập nhiều nhất vào trang là từ 18:00 - 20:00 mỗi thứ sáu và thứ bảy hàng tuần. Ngân Thành
Tiếp tục xem

Xu hướng

z