Connect with us

Phong cách sống

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Đăng

vào

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á (trái) và bà Trúc Nguyễn, đại diện KLOOK ại Việt Nam chia sẻ kế hoạch của KLOOK trong mùa du lịch cuối năm sắp đến.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng KLOOK có phiên bản tiếng Việt, dành cho cả hệ điều hành iOS và Android. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng KLOOK là người dùng có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vì tất cả các điểm tham quan, dịch vụ liên quan sẽ được KLOOK giới thiệu ngay khi "phát hiện" bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đến đâu đó. Hơn nữa, KLOOK sẽ giúp bạn dễ dàng đặt trước các dịch vụ từ vé tham quan tại các công viên, đặt mua SIM 4G, thiết bị phát Wi-Fi, chọn phương tiện di chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống... khắp nơi trên thế giới.

Trên ứng dụng KLOOK, người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là đã hoàn tất cơ bản kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần phải xếp hàng mua vé. Với sự tiện dụng này, KLOOK không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch mà còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Tập trung bán dịch vụ ở điểm đến, ứng dụng KLOOK là cẩm nang bổ ích giúp người dùng chủ động lên kế hoạch cho toàn bộ hành trình du lịch tự túc

Theo khảo sát xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 do Visa thực hiện hiện, người Việt du lịch theo hình thức tự túc ngày càng tăng, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn, gắn kết bạn bè, người thân và nghỉ dưỡng. 90% ý kiến cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Trước khi chính thức ra mắt, ứng dụng KLOOK cũng đã được đông đảo tín đồ du lịch tự túc Việt Nam biết đến và sử dụng nhiều từ năm 2017. Kết quả từ KLOOK cho thấy, 6 quốc gia được người Việt Nam chọn đến nhiều nhất gồm Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, HongKong. Du khách tự túc đặt vé các điểm tham quan nổi tiếng như  Universal Studio Singapore, Everland, SEA Life Bangkok, Taipei101, Universal Studio Nhật Bản, Disneyland Hongkong.

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho du lịch thời công nghệ, bởi người dùng trẻ, năng động, đam mê du lịch tự túc, thường sử dụng điện thoại để tìm hiểu thông tin và đặt dịch vụ cũng như rất chú trọng về chi phí. Giới thiệu các điểm tham quan của thế giới đến người dùng Việt Nam, KLOOK cũng đồng thời giới thiệu ngược lại những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với du khách quốc tế.

KLOOK tại Việt Nam hợp tác với các đối tác thực hiện chương trình cho mùa khuyến mãi cuối năm 2018

Nhân dịp ra mắt, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp cuối năm, KLOOK sẽ mở rộng các hoạt động quảng bá, phối hợp với nhiều travel bloggers trong nước xây dựng thư viện lịch trình, cũng như hợp tác với các nhà cung cấp để đem đến nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón miễn phí khách mua vé Universal Studio Singapore bằng ứng dụng di động KLOOK. Đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi mùa du lịch cuối năm để người dùng Việt có nhiều trải nghiệm thú vị trong kì nghỉ với chi phí cạnh tranh, không phải xếp hàng chờ đợi, không lo hết vé; tổ chức cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc du lịch năm 2018 với giải thưởng là một chuyến du lịch miễn phí cùng KLOOK; chuỗi hội thảo chia sẻ bí kíp du lịch cho du khách tự túc.

KLOOK là ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến lớn nhất châu Á ra mắt vào năm 2014, bắt đầu tại 3 thành phố lớn ở Hongkong, Macao và Singapore. Ứng dụng di động KLOOK giúp du khách đặt trước các dịch vụ du lịch một cách đơn giản, chủ động lên kế hoạch, đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển, chọn thức ăn, tham gia trải nghiệm hành trình. KLOOK hiện có mặt tại 25 quốc gia, đội ngũ 600 nhân viên, 16 văn phòng đại diện tại các nước, và hỗ trợ 8 ngôn ngữ, 36 loại tiền tệ khác nhau. Dịch vụ hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc, với mạng lưới hơn 35.000 điểm tham quan, hơn 60.000 hoạt động. KLOOK đã huy động được nguồn vốn 300 triệu USD từ các nhà đầu tư như Sequoia Capital, Matrix Partners, Goldman Sachs và TCV.

Ô Lâu

 

Phong cách sống

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty - theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo thống kê, trung bình một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc: 64% nhân viên thừa nhận vẫn truy cập các trang web không liên quan trong quá trình làm việc. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi gần 29% nhân viên tỏ ra phản kháng khi chủ doanh nghiệp muốn biết họ đã truy cập những trang web nào khi làm việc. Trong khi đó, 52% nhân viên thậm chí không muốn đồng nghiệp biết về hoạt động trực tuyến của họ. Nhiều người cũng tỏ ra cởi mở hơn với đồng nghiệp về các hoạt động trên mạng xã hội, nhưng đối với chủ doanh nghiệp thì họ không như vậy. Nguyên nhân có thể do nhân viên không muốn làm tổn hại hình ảnh của công ty hoặc lo sợ công ty sẽ bắt đầu giám sát hoạt động mạng xã hội của họ khi nhìn thấy năng suất làm việc giảm sút, từ đó đưa ra quyết định bất lợi cho công việc hiện tại. Kết quả nghiên cứu cho thấy 59% nhân viên nói rằng họ không muốn tiết lộ hoạt động trên mạng xã hội của mình với chủ doanh nghiệp. 5% nhân viên cho biết sự nghiệp của họ bị tổn hại do thông tin cá nhân bị rò rỉ. Vì vậy, mọi người đều đắn đo về cách xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong nội bộ công ty và làm thế nào để không gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ đồng nghiệp hiện có. Đánh giá về thực trạng này, Marina Titova, Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm tiêu dùng cho rằng, điều quan trọng là bạn nên
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Không chỉ còn là những tin nhắn nhàm chán, hay các dòng “cmsn” vô cảm, Facebook cho biết ra mắt tính năng Tin (Stories) về sinh nhật trên toàn cầu.  Với loại Tin mới này, bạn bè, người thân và mọi thành viên trong cộng đồng của bạn có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin của họ để chúc mừng sinh nhật bạn một cách dễ dàng với các công cụ đã được Facebook trang bị sẵn. Kết quả là người dùng sẽ có một "thông điệp chúc mừng sinh nhật" đầy sống động, đáng nhớ, giàu tính tương tác và hết sức vui nhộn. Bạn có thể gửi tình cảm riêng tư đến cho tất cả những người mà bạn quan tâm, dù họ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Những bức ảnh, video và kỷ niệm vui nhộn này không chỉ khiến sinh nhật của bạn đặc biệt hơn rất nhiều, mà còn góp phần giúp tình bạn, tình cảm gia đình thêm gắn bó, ấm áp. Để có các thiệp hay thông điệp chúc mừng ấn tượng, người dùng chỉ cần nhấn vào thông báo sinh nhật, chụp hoặc tải lên ảnh/video ngắn hay sử dụng một trong các thiệp sinh nhật có sẵn. Lời chúc của bạn sẽ được thêm vào Tin về sinh nhật của người bạn đó, góp thêm một trang đặc biệt trong slideshow về sinh nhật dành riêng cho họ. Phan Thành
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Vóc dáng khỏe mạnh, điển trai, kiệm lời, ẩn chứa bên trong một con người nội tâm, việc hướng ngoại, nếu có, thuần túy là hướng về cảnh đẹp thiên nhiên bao la ngoài kia. Chinh phục núi cao để giải mã giới hạn bản thân Giang cho biết bản thân mình đến với niềm đam mê du lịch khám phá có xuất phát điểm rất tự nhiên. Sức khỏe, tài chính của Giang cũng bình thường giống như bao chàng trai khác, may mắn hơn chăng là Giang đã có thời gian du học 3 năm đại học ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Điển (được Chính phủ Thụy Điển tài trợ học phí). Trong khoảng thời sinh viên, Giang đã có dịp đến nhiều nơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của vùng đất châu Âu huyền thoại. Đối với người nước ngoài, mỗi năm họ sẵn sàng bỏ chi phí đi chơi, du lịch khám phá vài lần là chuyện rất bình thường – Giang cho biết mình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi lối sống phóng khoáng này. Học xong 3 năm về nước, năm 2011 Giang cũng tập tành làm kinh doanh - tự mở tiệm bán nước ép trái cây và sinh tố theo mô hình mang đi nhưng sớm thất bại. Vì thời điểm đó Việt Nam chưa có trào lưu kinh doanh mang đi, bản thân Giang cũng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm, không có trường vốn để duy trì, sửa sai. Đóng cửa tiệm, Giang đi làm cho các công ty, chuyên ngành quảng cáo, kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. Bao nhiêu tiền tích góp được cứ thế dồn hết để thực hiện kế hoạch chinh phục các đỉnh núi cao, những vùng đất hoang lạnh,
Tiếp tục xem

Xu hướng

z