Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á (trái) và bà Trúc Nguyễn, đại diện KLOOK ại Việt Nam chia sẻ kế hoạch của KLOOK trong mùa du lịch cuối năm sắp đến.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng KLOOK có phiên bản tiếng Việt, dành cho cả hệ điều hành iOS và Android. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng KLOOK là người dùng có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vì tất cả các điểm tham quan, dịch vụ liên quan sẽ được KLOOK giới thiệu ngay khi “phát hiện” bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đến đâu đó. Hơn nữa, KLOOK sẽ giúp bạn dễ dàng đặt trước các dịch vụ từ vé tham quan tại các công viên, đặt mua SIM 4G, thiết bị phát Wi-Fi, chọn phương tiện di chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống… khắp nơi trên thế giới.

Trên ứng dụng KLOOK, người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là đã hoàn tất cơ bản kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần phải xếp hàng mua vé. Với sự tiện dụng này, KLOOK không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch mà còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Tập trung bán dịch vụ ở điểm đến, ứng dụng KLOOK là cẩm nang bổ ích giúp người dùng chủ động lên kế hoạch cho toàn bộ hành trình du lịch tự túc

Theo khảo sát xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 do Visa thực hiện hiện, người Việt du lịch theo hình thức tự túc ngày càng tăng, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn, gắn kết bạn bè, người thân và nghỉ dưỡng. 90% ý kiến cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Trước khi chính thức ra mắt, ứng dụng KLOOK cũng đã được đông đảo tín đồ du lịch tự túc Việt Nam biết đến và sử dụng nhiều từ năm 2017. Kết quả từ KLOOK cho thấy, 6 quốc gia được người Việt Nam chọn đến nhiều nhất gồm Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, HongKong. Du khách tự túc đặt vé các điểm tham quan nổi tiếng như  Universal Studio Singapore, Everland, SEA Life Bangkok, Taipei101, Universal Studio Nhật Bản, Disneyland Hongkong.

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho du lịch thời công nghệ, bởi người dùng trẻ, năng động, đam mê du lịch tự túc, thường sử dụng điện thoại để tìm hiểu thông tin và đặt dịch vụ cũng như rất chú trọng về chi phí. Giới thiệu các điểm tham quan của thế giới đến người dùng Việt Nam, KLOOK cũng đồng thời giới thiệu ngược lại những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với du khách quốc tế.

KLOOK tại Việt Nam hợp tác với các đối tác thực hiện chương trình cho mùa khuyến mãi cuối năm 2018

giới thiệu chương trình ưu đãi mùa du lịch cuối năm để người dùng Việt có nhiều trải nghiệm thú vị trong kì nghỉ với chi phí cạnh tranh, không phải xếp hàng chờ đợi, không lo hết vé; tổ chức cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc du lịch năm 2018 với giải thưởng là một chuyến du lịch miễn phí cùng KLOOK; chuỗi hội thảo chia sẻ bí kíp du lịch cho du khách tự túc.

Matrix Partners, Goldman Sachs và TCV.

Ô Lâu

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Samsung và Harman Kardon kết hợp ra loa thanh HW-N950 tại Việt Nam

Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.

AV Show 2018, xem thỏa mua thích, từ tai nghe vài trăm đến loa tiền tỷ

AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.

Spotify tích hợp với Google Maps – nghe nhạc trên mọi hành trình

Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trao giải Here We Go, hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng sau hơn 2 tháng với những hành trình đầy cảm hứng.