Ứng dụng gọi xe “be” tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm

Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” đã ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia trong 3 năm (2019-2022).

Theo đó, Công ty Cổ phần BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Ngoài ra, Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Đặc biệt, chú tâm đến nữ giới, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Ứng dụng gọi xe “be” tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm - R VFFLeCongboBeGroup(2)Be sẽ là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm tới

Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) triển khai từ 12/2018. Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Trong thời gian qua, Giữa BE GROUP và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF SUZUKI CUP 2018. Đến hôm nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi BE GROUP đã trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022). Chúng tôi hi vọng với sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này”.

Ngân Thành

Sunspiration City Festival, khi truyền thống cháy lên năng lượng trẻ

Sunspiration City Festival là lễ hội Văn hoá – Âm nhạc – Công nghệ lần đầu tiên ra mắt tại TPHCM chủ nhật vừa qua, thu hút hơn 10 ngàn khá giả nhiều lứa tuổi vào bữa tiệc âm nhạc hiện đại trong không gian phục dựng truyền thống Sài Gòn.

Samsung Galaxy Watch Active, thời trang tối giản, giá 5,49 triệu đồng

Galaxy Watch Active là nâng cấp đáng kể của Galaxy Watch, khi có thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, thêm tính năng sức khỏe.

Khá Bảnh bị bắt vẫn thu hút hơn bóng đá trên xu hướng Google

Đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa xu hướng tìm kiếm nổi bật trong tuần qua trên xu hướng tìm kiếm Google là nhân vật ‘Khá BảnH’-‘giang hồ mạng’. Nhân vật này vượt trên cả đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam sau chiến thắng U19 Thái Lan.

Nghệ sĩ tham gia tạo clip 15 giây trên TikTok

TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn vừa đón nhận thêm ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox, ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.

Vietnamobile ra ứng dụng TVB Anywhere cho khách hàng thuê bao coi phim TVB thoải mái, 2000đồng/ngày

Vietnamobile đã hợp tác với Đài Truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN giúp người dùng có thể xem thoải mái kho phim bộ của TVB ở tất cả mọi nơi, kết hợp gói cước miễn phí lưu lượng dữ liệu 4G, với giá 2.000 đồng/ngày.

Hơn 4.000 video tạo nên một POPS Awards 2019 khác trên TikTok

Với hình thức đa dạng, trẻ trung, thử thách hưởng ứng Lễ trao giải POPS Awards 2019 trên TikTok ghi nhận hơn 4.000 video được chia sẻ, thu hút hơn 11,7 triệu lượt xem trong vòng một tuần kể từ thời điểm ra mắt, đã tạo nên một giải thưởng khác trên nền tàng video này.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam

Mẫu giày running công nghệ cao ALPHAEDGE4D từng bán hạn chế cuối năm ngoái sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/3.

Facebook chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm tính năng kiểu “làm quen” và “hẹn hò” mới

Vào tối hôm nay, tại Việt nam và Colombia, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Đây là tính năng nhằm kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học, để có thể có các hoạt động chung.

Diễn đàn SEAO 2019-L oạt TV QLED mới của Samsung gây ấn tượng bằng công nghệ mới

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.

Ra mắt Heineken Silver cao cấp, cùng giá với bia nguyên bản

Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.