Phong cách sống
Ứng dụng gọi xe “be” tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” đã ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia trong 3 năm (2019-2022).

Theo đó, Công ty Cổ phần BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Ngoài ra, Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Đặc biệt, chú tâm đến nữ giới, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Be sẽ là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm tới

Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) triển khai từ 12/2018. Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Trong thời gian qua, Giữa BE GROUP và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF SUZUKI CUP 2018. Đến hôm nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi BE GROUP đã trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022). Chúng tôi hi vọng với sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này”.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Chung kết thử thách #Fitnessmaster, khơi gợi đam mê thể thao

Sau 2 tuần triển khai, thử thách #Fitnessmaster do TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia.

Tranh Việt Phố Bên Đồi 2019 hội ngộ thế giới ở Hà Lan

Hội thảo Kết Nối Việt Nam lần thứ 11 (Engaging With Vietnam 11th) với chủ đề “Việt Nam ở Châu Âu, Châu Âu ở Việt Nam” đang diễn ra ở Leiden-Hà Lan, trưng bày hơn 20 bức tranh từ triển lãm Phố Bên Đồi 2019.

Bộ ảnh NAG Ugur Gallenkus: nhìn "tương phản" thấy "từ bi bất ngờ"

Reflection, khái niệm soi bóng (hay tương phản) trong nhiếp ảnh, nhằm phản chiếu sự vật, đối xứng qua trục giữa nằm ngang (hay dọc) được nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ Ugur Gallenkus thực hiện nhằm bộc lộ những vấn đề sống còn của thế giới trong cách dễ tiếp nhận nhất. Ugur Gallenkus đã cho TGS đăng tải chính thức bộ ảnh này của ông.

Trải nghiệm công nghệ tương tác tại khu vui chơi JP World

JP World là tổ hợp giải trí giáo dục đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tương tác 3D Mapping – mô hình được mệnh danh là “phù thuỷ thị giác”. Không chỉ thu hút các tín đồ yêu công nghệ, đây còn là điểm đến lý tưởng dành cho phụ huynh và trẻ em khi xây nên một tổ hợp giáo dục thời đại 4.0.