Phong cách sống
Tưng bừng khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam
Sáng nay 6/12, Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO đã tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay tại địa chỉ 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

  

Đây được xem là cột mốc mới của UNIQLO tại thị trường Việt Nam mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới. Đa số khách hàng đã từng sử dụng hoặc biết qua thương hiệu thời trang này đều đánh giá cao sự tinh tế trong thiết kế, chất lượng tốt, độ bền cao và mức giá dễ chịu.

Tham dự lễ khai trương, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing chia sẻ, sự kiện khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam là bước tiến vô cùng quan trọng trong kế hoạch phát triển, mở rộng trên phạm vi toàn cầu của UNIQLO, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển với con người và các doanh nghiệp Việt. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam bán ra toàn cầu.

Tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam, đến những màn hình LED ấn tượng và từng góc bán hàng được chăm chút tỉ mỉ. Được biết cửa hàng có những điểm nhấn sáng tạo nổi bật với sự tham gia của Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, Người mẫu-doanh nhân Helly Tống, công ty thiết kế nội thất Laita, công ty Vườn Illustration, và TeamLab - biểu tượng công nghệ kỹ thuật số nổi tiếng từ Nhật Bản.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp, Jeans, Len dạ giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác. 

Đặc biệt, cửa hàng dành một khu riêng trưng bày các dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu trắng, đỏ, vàng và đen.

Độc đáo hơn, cửa hàng còn mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer - huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO. 

Háo hức chờ đợi, hơn 2.000 khách hàng đã có mặt tại cửa hàng cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ rất sớm để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm thương hiệu yêu thích trong một không gian thiết kế hiện đại, phong cách phục vụ chuẩn Nhật Bản.

Loạt hình ảnh tại buổi khai trương:

  

Ô Lâu

 

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Sài Gòn đi chơi đâu ngày tết?

Nhiều điểm vui chơi giải trí, lễ hội sôi động được tổ chức đáp ứng nhu cầu chơi xuân của người dân.

“Phạt nồng độ cồn 2020" hot trên Google những này cận Tết

Báo cáo của Google cho biết, “Phạt nồng độ cồn 2020" trở thành từ khóa có xu hướng tìm kiếm cao thứ 2 dịp Tết năm nay, chỉ sau  từ khóa “Ảnh ghép tết 2020”.

Cây cầu tỷ đồng nối bờ vui Tết cho huyện khó khăn tỉnh Vĩnh Long

Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.

Những ứng dụng tuyệt vời giúp bạn "biết tuốt" thế giới xung quanh

Tết là mùa mua sắm, thưởng thức hoa, ăn uống nghỉ ngơi thoải mái. Dưới đây là một số ứng dụng trên iPhone giúp bạn có thể tìm kiếm, mua sắm dễ dàng một sản phẩm, loài hoa, con vật nào đó mà bạn yêu thích vừa nhìn thấy trên mạng, thậm chí đo được lượng calo trong từng món thức ăn.